SHB được vinh danh TOP 1 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất'

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Vừa qua, sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt của Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã xuất sắc được vinh danh là Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất. Chương trình do Sở Công Thương Thành phố Hà Nội chủ trì tổ chức bình chọn và công bố.
SHB được vinh danh TOP 1 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất'

Với việc nhiều lần liên tiếp đạt thứ hạng cao trong chương trình bình chọn này, SHB đã khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín của ngân hàng đối với khách hàng, cộng đồng.

Tham gia chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”, người tiêu dùng thể hiện ý kiến và sự yêu thích, quan tâm của mình đối với từng sản phẩm cụ thể của doanh nghiệp Việt. Đây chính là thước đo chính xác, minh bạch, khách quan và công tâm nhất về chất lượng sản phẩm. Năm 2020, mặc dù dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh song các doanh nghiệp vẫn tham gia tích cực, số doanh nghiệp đăng ký tham gia bình chọn tăng 9,4% so với năm 2019.

Vượt qua rất nhiều đối thủ tầm cỡ, sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt của SHB với nhiều ưu điểm vượt trội đã thu hút lượng lớn người tiêu dùng bình chọn và được Ban tổ chức đánh giá rất cao, vinh dự được tôn vinh là Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2020.

SHB được vinh danh TOP 1 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất' ảnh 1

Với sản phẩm này, khách hàng gửi tiết kiệm trên SHB Online hoặc SHB Mobile có thể sử dụng một phần số tiền khi có nhu cầu, số tiền còn lại vẫn được duy trì kỳ hạn gửi và lãi suất đúng theo mức tại thời điểm ban đầu khách hàng gửi tiền. Nhờ đó, khách hàng không phải tất toán toàn bộ số tiền tiết kiệm, không gây ảnh hưởng tới kế hoạch tích lũy. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cạnh tranh và dễ dàng quản lý thông tin tài khoản tiết kiệm với dịch vụ Ngân hàng điện tử của SHB.

Tại lễ công bố kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2020, đại diện SHB, bà Hoàng Thị Mai Thảo - GĐ Khối Ngân hàng bán lẻ SHB chia sẻ: “Với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, các sản phẩm của SHB luôn được cải tiến và sáng tạo thường xuyên bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt được phát triển với mục tiêu trở thành công cụ tài chính đắc lực giúp khách hàng vừa sinh lời hiệu quả, vừa chủ động được nguồn vốn khi có nhu cầu sử dụng tiền đột xuất. Sản phẩm được bình chọn Top 1 Hàng Việt Nam được yêu thích nhất năm 2020 là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại của SHB. Điều này sẽ góp phần giúp Ngân hàng hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam.”

Trước đó, các sản phẩm của SHB đã nhiều lần xuất sắc đạt thứ hạng cao trong khuôn khổ chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”: Top 2 “Sản phẩm được người Việt tin dùng” năm 2019, Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2017 và Top 10 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2016… Việc liên tiếp được vinh danh ở chương trình bình chọn này đã khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đối với khách hàng, cộng đồng và giới chuyên môn.

Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, SHB đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 100 ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Tính đến 30/09/2020, SHB có tổng tài sản đạt gần 402 nghìn tỷ đồng. Vốn điều lệ hiện nay đạt 17.558 tỷ đồng. Vốn tự có đạt 36.821 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.500 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới hơn 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel III và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết, nhân kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11/2005 - 23/11/2024), Trung tâm sẽ miễn vé cho du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm tại di sản Thành nhà Hồ.
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và các đối tác quốc tế tổ chức mít tinh hưởng ứng “Tuần lễ Thế giới nâng cao nhận thức về kháng thuốc” từ ngày 18-24/11/2024 và Hội nghị triển khai Kế hoạch hành động phòng, chống kháng thuốc lĩnh vực y tế giai đoạn 2024 – 2025.
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.