SHB và Bảo hiểm Bảo Việt trở thành đối tác chiến lược toàn diện

(Ngày Nay) - Sáng ngày 26/12/2018, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký hợp tác toàn diện giữa Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB), đánh dấu bước tiến quan trọng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của hai doanh nghiệp cũng như nâng tầm hợp tác chiến lược giữa hai bên.
Bà Ngô Thu Hà - Phó Tổng Giám đốc SHB và Ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt trao thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của Lãnh đạo cấp cao của SHB và Bảo hiểm Bảo Việt.
Bà Ngô Thu Hà - Phó Tổng Giám đốc SHB và Ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt trao thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của Lãnh đạo cấp cao của SHB và Bảo hiểm Bảo Việt.

Với nền tảng tài chính vững mạnh cùng uy tín cao trên thị trường, SHB đã trở thành đối tác quan trọng của Bảo hiểm Bảo Việt trên hành trình phát triển và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ thông qua các chương trình thúc đẩy liên kết ngân hàng – bảo hiểm, tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của hai bên.

Theo đó, SHB sẽ giới thiệu cho khách hàng các dịch vụ bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm xe, tàu, hàng hóa, nhà tư nhân, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm kỹ thuật… của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn hệ thống. Đặc biệt, hai đơn vị sẽ cùng phối hợp triển khai chương trình bảo hiểm trực tuyến các sản phẩm nhà, xe cơ giới góp phần giảm tối đa thời gian giao dịch của khách hàng và phù hợp với xu thế phát triển hiện nay. 

Bên cạnh đó, SHB cũng sẽ mang tới cho các khách hàng, CBNV của Bảo hiểm Bảo Việt các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đồng bộ, tiện ích, an toàn và hiện đại với chất lượng dịch vụ cao cùng chính sách ưu đãi vượt trội. Về phía Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng công ty sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng đa dạng của SHB và cung cấp các gói sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của SHB, CBNV và khách hàng SHB với mức phí, điều kiện điều khoản ưu đãi dành riêng cho đối tác toàn diện của Bảo hiểm Bảo Việt.

Việc hợp tác giữa hai thương hiệu có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm - ngân hàng tại Việt Nam sẽ tạo ra một kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng – bảo hiểm toàn diện. Hai bên sẽ thống nhất phối hợp đa dạng hóa các hình thức triển khai hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của mỗi bên, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin và đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng. 

SHB và Bảo hiểm Bảo Việt trở thành đối tác chiến lược toàn diện ảnh 1
Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Ngô Thu Hà – Phó Tổng Giám đốc SHB chúc mừng sự hợp tác toàn diện, bền vững trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi, tin tưởng lẫn nhau và khẳng định đây sẽ là cột mốc đánh dấu sự thành công của SHB và Bảo hiểm Bảo Việt.

Thay mặt Lãnh đạo SHB, Phó Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà phát biểu chúc mừng sự hợp tác toàn diện, bền vững trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi, tin tưởng lẫn nhau và khẳng định đây sẽ là cột mốc đánh dấu sự thành công của cả 2 doanh nghiệp. “SHB sẽ phát huy kinh nghiệm và nền tảng vốn có của mình cộng với mạng lưới phục vụ khách hàng rộng lớn, dịch vụ ngân hàng uy tín, ứng dụng công nghệ cao để đẩy mạnh phát triển kênh phân phối quan trọng này nhằm đưa Bancassurance trở thành đòn bẩy cho sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên. Thông qua hợp tác chiến lược này, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ được giới thiệu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đồng bộ, tiện ích, với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao của SHB. Bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm sẵn có, trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của SHB, nhằm mang đến cho khách hàng sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội”, Phó Tổng giám đốc Ngô Thu Hà chia sẻ.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Việt - Tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt tin tưởng rằng, sự hợp tác toàn diện này sẽ mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả cho không chỉ cả đôi bên, mà cao hơn cả là đối với khách hàng: “Sở hữu những ưu thế như Hệ thống bảo lãnh viện phí, gara liên kết rộng khắp trên toàn quốc; Đội ngũ tư vấn, giám định chuyên nghiệp; cùng việc Ứng dụng công nghệ InsureTech tiên tiến hiện đại trong các công tác quản lý bồi thường, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết cùng với SHB cung cấp tới khách hàng những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất với dịch vụ bồi thường, tư vấn, hỗ trợ sau bán tốt nhất. Hợp tác lần này đồng thời cũng sẽ là bước mở đầu cho những kế hoạch, chương trình hợp tác lâu dài hơn nữa giữa hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính – Bảo hiểm để cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhất.”

Với sự hợp tác này, SHB và Bảo hiểm Bảo Việt kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy và lan toả những tiện ích của ngành bán lẻ trong hoạt động ngân hàng - bảo hiểm, bằng việc phát huy thế mạnh giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tiện ích của hai bên.

Thông tin về Ngân hàng SHB:

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững trong suốt lịch sử của ngân hàng. SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu...

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Nhơn Ái) được thành lập vào ngày 13/11/1993 tại Cần Thơ với tổng vốn điều lệ ban đầu là 400 triệu đồng. Với định hướng phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả, SHB đã đạt được những tăng trưởng vượt bậc trong hoạt động kinh doanh. Tính đến ngày 30/9/2018, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng, tổng tài sản gần 300.000 tỷ đồng; vốn tự có hơn 23.000 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 500 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tầm nhìn đến năm 2020, SHB đứng trong Top 3 Ngân hàng cổ phần có quy mô lớn nhất Việt Nam và trở thành một tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế.


Thông tin về Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt:

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, hiện là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng như Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm y tế đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ... 

Hết quý 3/2018, Bảo hiểm Bảo Việt đạt được mức tổng doanh thu hơn 7.300 tỷ đồng, tăng trưởng xấp xỉ 24%. Trong nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 và Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam 2018 (Global Banking and Finance Review); Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 (Best Brand Magazine); Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018 (Vietnam Report) ...

Và cùng với rất nhiều các giải thưởng khác nữa trong nước và khu vực đã trao tặng chính là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt chặng đường hơn 50 năm kiên trì đi theo định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm như kim chỉ nam cho các hoạt động của mình. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).
Tiêm vaccine phòng bệnh đậu mùa khỉ. Ảnh: THX/TTXVN
WHO phê duyệt vaccine phòng bệnh đậu mùa khỉ thứ hai
(Ngày Nay) - Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố việc cấp phép sử dụng khẩn cấp vaccine LC16m8 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận vaccine kịp thời tại các cộng đồng đang bùng phát dịch đậu mùa khỉ.