Nhà đầu tư Homeland Group áp dụng hàng loạt chính sách “siêu ưu đãi” cho các khách hàng đặt mua căn hộ đẳng cấp châu Âu, dự án Homeland Central Park phía Tây Bắc (Đà Nẵng)
Tại “Lễ ra mắt khu phố thương mại Châu Âu và khu biệt thự cao cấp” vừa tổ chức Nhà khách Chính phủ (37 Hùng Vương, Hà Nội), các sản phẩm dự án Homeland Central Park (Liên Chiểu, Đà Nẵng) thu hút sự quan tâm của hành trăm các nhà đầu tư, khách hàng.
Ngay trong lễ ra mắt, lượng lớn sản phẩm về đất nền, shophouse Homeland Central Park được khách hàng tìm hiểu, đặt cọc. Thậm chí, nhiều nhà đầu tư sẵn sàng đặt cọc để “ôm” 2-3 sản phẩm của dự án này.
Theo đánh giá, Homeland Central Park gây ấn tượng bởi nằm vị trí vàng, mặt tiền trên trục đường 33m kết nối thằng lên khu du lịch Bà Nà Hills, phía trước là hồ điều hòa lớn nhất Đà Nẵng, với hệ thống giao thông kết nối trên trục QL1, cao tốc La Sơn-Túy Loan, Đà Nẵng-Quảng Ngãi; nằm vùng lõi khu hành chính, khu kinh tế, dân cư sầm uất bậc nhất của Tây Bắc và cả Đà Nẵng...
Đặc biệt, 48 căn Shophouse được giới thiệu lần này hội tụ lối thiết kế mang phong cách châu Âu với hàng loạt tiện ích của căn hộ thông minh, lần đầu tiên có hệ thống thang máy, hồ bơi vừa tiện dụng sinh hoạt gia đình, an cư, vừa hiệu quả cho các nhà đầu tư ngay tại các căn hộ của mình.
Theo đó, mỗi căn được thiết kế diện tích sàn lên đến 125m2, gồm 1 trệt 3 lầu, hoàn thiện full ngoại thất, ốp đá marble cao cấp, hệ cửa nhôm kính, cửa cuốn, vỉa hè cảm biến môi trường, định vị gốc cây, cảnh quan toàn nhà, lối bộ hành xuyên suốt, bể bơi hoặc tiểu cảnh phia sau, hệ thống chiếu sáng thông minh âm tường, 1 tượng Nghệ Thuật cao 2m3…
Theo chủ đầu tư, tổng toàn dự án Homeland Central Park lên đến 46 ha, trong đó, các vị trí đắc địa nhất của dự án được phân bổ cho 50 căn Shophouse Homeland Central Park để tạo điểm nhấn đặc biệt.
Đáng kể, Homeland Central Park chỉ dành 65% diện tích cho xây dựng, còn lại để thiết kế tiện ích và cảnh quan, môi trường sống công cộng cho cư dân: Công viên nội khu rộng 3000m2, Công viên ven sông, Booth bảo vệ 24/24, Bến xe buýt BRT Đà Nẵng , Đường nội khu, bãi đậu xe.
Ông Vũ Quốc Anh, Giám đốc Khối kinh doanh (Công ty CP ĐT và phát triển đô thị Dana Homeland, Homeland Group) cho hay: chủ đầu tư áp dụng hàng loạt chính sách siêu khuyến mãi cho các sản phẩm của Homeland Central Park với chiết khẩu từ 1-7%/sản phẩm (tùy loại và tiến độ đóng), 1 chỉ vàng (cho các nhà đầu tư đặt chỗ tại lễ giới thiệu), cơ hội trúng ô tô Mercedes C200 (tại lễ mở bán dự án vào ngày 23/9 tới).
Ông Vũ Quốc Anh, Giám đốc Khối kinh doanh (Công ty CP ĐT và phát triển đô thị Dana Homeland công bố các thông tin về dự án. |
Đặc biệt, Homeland Group cam kết mua lại sản phẩm sau 1 năm với giá tăng 10%/hợp đồng tính từ thời điểm ký hợp đồng mua bán sản phẩm với khách hàng. Theo các chuyên gia tài chính, với chính sách này, nhà đầu tư luôn cầm chắc cơ hội sinh lời sau 1 năm giao dịch so với tiền tiết kiệm gửi ngân hàng, và với xu thế phát triển của thị trường BĐS khu vực ven sông, biển tại Đà Nẵng, mức đầu tư này có cơ hội tăng giá chừng 20-30% so với thời điểm giao dịch...
Homeland Group cam kết mua lại sản phẩm sau 1 năm với giá tăng 10%/hợp đồng tính từ thời điểm ký hợp đồng mua bán sản phẩm với khách hàng |
Ngày 23/9/2018, tại Goldel Phonix (Công viên tượng đài 2/9, Đà Nẵng), Homeland Group chính thức mở bán giai đoạn 2 dự án Homeland Central Park gồm Shophouse và các lô biệt thự. Trước đó, tháng 7/2018, giai đoạn 1 dự án được mở bán được giao dịch thành công. Đây là chủ đầu tư đang sở hữu nhiều dự án BĐS khủng tại khu vực Kokobay (Đà Nẵng), Quảng Nam, Quảng Ngãi... và là đơn vị đầu tiên xây dựng Siêu thị Bất động sản Đà Nẵng vừa khởi công dự án trong tháng qua.