Siêu Sale 11.11, Shopee thiết lập một kỷ lục mới với hơn 2 tỷ sản phẩm đã được bán ra

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Nhiều nhà bán hàng địa phương ghi nhận mức tăng trưởng mạnh với lượng đơn hàng tăng lên gấp 18 lần trong lần đầu tiên tham gia chương trình 11.11 Siêu Sale.
Siêu Sale 11.11, Shopee thiết lập một kỷ lục mới với hơn 2 tỷ sản phẩm đã được bán ra

Mới đây, Shopee đã thiết lập hai kỷ lục mới tại lễ hội mua sắm lớn nhất năm mang tên 11.11 Siêu Sale. Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, hơn 2 tỷ mặt hàng đã được bán ra trong suốt thời gian diễn ra lễ hội và phá vỡ kỷ lục được thiết lập vào năm 2020. Đồng thời, Shopee cũng tạo nên kỳ tích mới vào ngày 11.11 với số lượng người dùng truy cập vào nền tảng tăng gấp 5,5 lần so với ngày thường.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng khi những nỗ lực của Shopee đã mang đến những tác động tích cực đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cộng đồng địa phương. Khi nền tảng thương mại điện tử và kinh tế số tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội để tăng trưởng, chúng tôi mong muốn mọi người được hưởng lợi nhiều hơn bằng cách tăng cường ứng dụng TMĐT và hỗ trợ người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp dịch chuyển sang nền tảng trực tuyến. Shopee rất vui khi có thể chung tay giúp đỡ và đem đến các giá trị thiết thực cho cộng đồng rộng lớn. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi hy vọng có thể tạo ra nhiều tác động tích cực hơn nữa cho người dùng của mình”.

Hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận và hưởng lợi từ nền kinh tế số

Sự kiện 11.11 Siêu Sale đã khuyến khích ngày càng nhiều người tiếp cận và trải nghiệm những lợi ích của mua sắm trực tuyến, đặc biệt là những khách hàng không sống ở các thành phố lớn. Kết quả, số lượng người dùng tại khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ được tiếp cận với sự tiện lợi khi mua sắm đa dạng sản phẩm trên Shopee đã tăng gấp 5 lần trong ngày 11.11.

Bên cạnh sự tiện lợi, sự kiện 11.11 Siêu Sale còn góp phần giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp đến gần nhau hơn. Cụ thể, đã có hơn 3,5 tỷ tin nhắn được trao đổi qua tính năng Shopee Chat thuộc ứng dụng Shopee xuyên suốt chiến dịch 11.11. Với tính năng này, người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với người bán và tìm hiểu thêm thông tin trước khi đặt mua.

ShopeePay, ví điện tử mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch và an toàn, tiếp tục thúc đẩy việc ứng dụng thanh toán kỹ thuật số trong chương trình 11.11 Siêu Sale. Trên toàn khu vực, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn ví ShopeePay làm phương thức thanh toán khi mua sắm vì sự liền mạch và tiện lợi, đặc biệt ở ngoài các thành phố lớn, số lượng đơn đặt hàng thanh toán qua ví ShopeePay cũng tăng gấp 9 lần so với trung bình ngày thường.

Tạo nên mức tăng trưởng kỷ lục cho nhà bán hàng trên mọi quy mô

Đối với các doanh nghiệp trong khu vực, sự kiện 11.11 Siêu Sale có thể xem là bàn đạp để tăng trưởng và phục hồi. Các nhà bán hàng địa phương được hưởng lợi trong mùa cao điểm mua sắm, trong đó những nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia 11.11 Siêu Sale đã chứng kiến số lượng đơn hàng tăng gấp 18 lần trong ngày 11.11 so với mức trung bình của ngày thường.

Siêu Sale 11.11, Shopee thiết lập một kỷ lục mới với hơn 2 tỷ sản phẩm đã được bán ra ảnh 1

Bên cạnh đó, Shopee Mall tiếp tục thu hút nhiều người tiêu dùng tham gia chương trình giảm giá hấp dẫn và ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu mà họ yêu thích trong ngày 11.11. Người dùng cũng có cơ hội thỏa sức tận hưởng loạt sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và thời trang cao cấp từ Shopee Premium, nơi các thương hiệu chứng kiến nhu cầu mua sắm tăng trung bình gấp 50 lần trong ngày 11.11 so với tuần lễ trước khi diễn ra chương trình.

Những điểm nổi bật trong sự kiện 11.11 Siêu Sale tại Việt Nam

Người tiêu dùng mua sắm đa dạng sản phẩm trên Shopee: Người dùng Việt Nam háo hức đón chờ những ưu đãi hấp dẫn nhất tại 11.11 Siêu Sale để đáp ứng mọi nhu cầu của họ, từ các sản phẩm hàng hiệu đến đồ gia dụng thiết yếu hàng ngày. Theo đó, các danh mục sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày 11.11 bao gồm:

Nhà cửa & Đời sống: người tiêu dùng đã sẵn sàng tân trang không gian sống đón mùa lễ hội với 1,8 triệu mặt hàng trang trí được bán ra, trong đó bao gồm 100.000 sản phẩm giấy decal và sticker dán tường.

Sức khỏe & Sắc đẹp là ưu tiên của người dùng Việt Nam trước thềm lễ hội cuối năm khi có đến 1,6 triệu sản phẩm chăm sóc da được tìm mua.

Điện thoại & Phụ kiện ghi nhận nhu cầu giải trí gia tăng mạnh mẽ khi 1 triệu sản phẩm tai nghe và 150.000 phụ kiện ốp lưng điện thoại được bán ra.

Shopee Mart là trung tâm mua sắm hàng bách hóa và nhu yếu phẩm được ưa chuộng: Shopee Mart tiếp tục mang đến nhiều mặt hàng với mức giá tốt nhất cho người dùng. Tại sự kiện 11.11 Siêu Sale, nhiều người dùng Việt Nam đã ưu tiên chọn mua các sản phẩm bách hóa phổ biến như nước giặt, bánh bích quy và sữa tắm.

Trong dịp 11.11 Siêu Sale này, Hà Nội là nơi có hoạt động mua sắm trực tuyến sôi động nhất, tiếp theo là Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

Siêu Sale 11.11, Shopee thiết lập một kỷ lục mới với hơn 2 tỷ sản phẩm đã được bán ra ảnh 2
Bên cạnh những sản phẩm hàng ngày, người dùng cũng chọn mua từ các thương hiệu lớn nhiều hơn trong mùa mua sắm cuối năm vì họ có thể tận hưởng loạt ưu đãi độc quyền từ Shopee Mall. Theo đó, những thương hiệu được ưa chuộng nhất thuộc đa dạng các ngành hàng, bao gồm Samsung, Abbott, La Roche-Posay, Lock&Lock, và adidas.

ShopeePay mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của người dùng: Trong 11.11 Siêu Sale, nhiều khách hàng đã lựa chọn sử dụng ShopeePay làm phương thức thanh toán vì sự tiện lợi, bảo mật và tiết kiệm.

Thanh toán liền mạch với ‘Deal gần bạn’: Thông qua tính năng ‘Deal gần bạn’ trên ứng dụng Shopee giúp xác định vị trí, người mua hàng đã tìm được các ưu đãi tốt nhất từ những nhà bán hàng lân cận, với hơn 3 triệu voucher được sử dụng thanh toán tại các cửa hàng bán lẻ.

Đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán với ShopeePay: ShopeePay đã gắn bó hơn với đời sống của người dùng nhờ đáp ứng các nhu cầu thanh toán đa dạng, bao gồm cả thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet, phí chung cư, vay tiêu dùng…). Trong ngày 11.11, người dùng còn sử dụng ShopeePay để thanh toán hóa đơn và nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Chung tay vì doanh nghiệp và cộng đồng địa phương: Shopee đồng hành cùng ngành du lịch TPHCM triển khai chương trình “Sàn Giao dịch Du lịch Điện tử”, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch xây dựng gian hàng, giới thiệu và quảng bá sản phẩm du lịch, tiếp cận người dùng trên nền tảng của Shopee. Vừa qua, hơn 160 doanh nghiệp đã tham gia các khóa đào tạo do Shopee tổ chức nhằm hướng dẫn chi tiết về cách thức quản lý gian hàng cũng như phương thức gia tăng tương tác với người dùng. Từ đó, các doanh nghiệp lữ hành, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, sẽ từng bước khôi phục hoạt động kinh doanh sau thời gian dài giãn cách.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.