SOJO Hotels tranh giải 'Thương hiệu khách sạn Phong cách nhất Châu Á'

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - World Travel Awards là giải thưởng uy tín và danh giá hàng đầu về du lịch, khách sạn trên toàn thế giới. Tham gia bình chọn cho các đề cử của Việt Nam chính là cơ hội nhằm quảng bá du lịch nước nhà và thúc đẩy sự phát triển của nền du lịch Việt trong giai đoạn “bình thường mới”.
SOJO Hotels mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách lưu trú.
SOJO Hotels mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách lưu trú.

Du lịch Việt Nam “ghi điểm”

Được tổ chức thường niên từ năm 1993, đến nay, World Travel Awards (WTA) đã trở thành thương hiệu giải thưởng hàng đầu thế giới trong việc ghi nhận, tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực. Năm 2019 và 2020, du lịch Việt Nam hai lần liên tiếp dẫn đầu khu vực châu Á tại các hạng mục: Điểm đến Di sản hàng đầu châu Á, Điểm đến Văn hóa hàng đầu châu Á và Điểm đến Ẩm thực hàng đầu châu Á.

Kế thừa những thành quả đó, năm nay, du lịch Việt Nam tiếp tục theo đuổi các giải thưởng công nhận cho điểm đến quốc gia, điểm đến địa phương và các sản phẩm du lịch. Nổi bật trong danh sách các ứng viên đến từ Việt Nam hiện có SOJO Hotels – sản phẩm du lịch mới xuất hiện trên thị trường, ứng viên Việt duy nhất cho hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” trong khuôn khổ WTA 2021.

SOJO Hotels – Tiên phong thay đổi mô hình khách sạn Việt Nam giai đoạn “bình thường mới”

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, tính chung 6 tháng đầu năm 2021, GDP Việt Nam tăng 5,64%, cao hơn tốc độ tăng 1,82% cùng kỳ năm 2020. Con số này đã thể hiện thành quả của việc duy trì “mục tiêu kép” từ chính phủ cũng như sự đồng lòng của các doanh nghiệp khi chủ động thay đổi mô hình kinh doanh nhằm kịp thời thích nghi với trạng thái “bình thường mới” – điển hình như chuỗi SOJO Hotels - “khách sạn không điểm chạm”.

SOJO Hotels tranh giải 'Thương hiệu khách sạn Phong cách nhất Châu Á' ảnh 1

Không gian sảnh mở đa công năng tại SOJO Hotels

Tại SOJO Hotels, các hoạt động tiếp xúc trực tiếp giữa người với người cũng như với thiết bị, đồ vật được hạn chế tối đa, thay vào đó là giải pháp nhận phòng trực tuyến trước 48h, hệ thống kiosk check-in/check-out tại sảnh khách sạn. Bên cạnh đó, mobile key cùng hệ thống SOJO app – ứng dụng điện thoại có công dụng thay thế các nút bấm, công tắc, chìa khóa phòng, kéo rèm cửa… sẽ theo sát và hỗ trợ hành trình khách hàng trải nghiệm tại đây.

Song song đó, SOJO Hotels còn xây dựng hệ thống trao đổi giữa các GURU (mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm về dịch vụ khách hàng) và khách hàng nhằm đảm bảo giao tiếp thông suốt, đây là điểm khác biệt và thực sự hiệu quả trong công tác phục vụ các đoàn khách cách ly nhập cảnh hoặc cách ly tự nguyện trong giai đoạn Covid-19.

Những nền tảng công nghệ của SOJO đã được công nhận giải thưởng Sao Khuê 2021 cho bộ giải pháp với tên gọi T.SHS (TNTech Smart Hotel Solutions), đồng thời, hành trình trải nghiệm khách hàng còn được đề cử Top 5 hạng mục Best CX Ecosystem từ Hệ thống giải Markie Awards do Oracle tổ chức.

SOJO Hotels – Không chỉ “đúng ý” mà còn là sự “hợp gu” khách hàng

SOJO Hotels mang đến một định nghĩa mới về dịch vụ khách sạn với tiêu chí “đúng ý và hợp gu” dành cho những công dân toàn cầu năng động, yêu thích những trải nghiệm mới lạ. Nếu “đúng ý” được thể hiện bằng việc tối ưu các điểm chạm để khách hàng an tâm khi lưu trú thì “hợp gu” là sự đầu tư của SOJO Hotels hướng đến những khoảnh khắc thư giãn trọn vẹn của khách hàng. Hệ thống phòng tại SOJO đều được trang bị giường cỡ đại cùng cửa sổ panorama cung cấp view toàn cảnh, hệ thống cabin tắm đổi màu, hệ thống âm thanh, ánh sáng được tùy chỉnh theo tâm trạng của khách… cũng là một trong những điểm khác biệt đáng chú ý của SOJO Hotels.

Bên cạnh đó, không gian sảnh chung với tên gọi JO247 của SOJO Hotels được thiết kế đảm bảo không gian riêng an toàn 2m2, song hành cùng bộ 11 nguyên tắc SOJO Safe&Smile tuân thủ chống dịch chặt chẽ, JO247 mở ra không gian sáng tạo với các công năng như khu làm việc chung (co-working), coffee shop thư thái hoặc chill-bar mỗi khi đêm về.

Là dòng sản phẩm du lịch khách sạn tinh chọn của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam, được phát triển bởi TNH Hotels & Resorts, SOJO Hotels đã ghi dấu ấn khi kiến tạo thành công mô hình khách sạn kiểu mới, thích nghi kịp thời với những biến động của thị trường, đồng thời nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu khách sạn Việt khi tranh tài tại WTA 2021. Hãy cùng chung tay bình chọn cho SOJO Hotels – mô hình khách sạn của tương lai.

Để bình chọn cho SOJO Hotels và các địa danh du lịch của Việt Nam trong khuôn khổ WTA 2021, độc giả có thể truy cập vào đây.

Tổng thống Vladimir Putin.
Ông Putin: Nga không tìm cách tái gia nhập G7
(Ngày Nay) - Tổng thống Vladimir Putin nói Nga không có kế hoạch quay lại Nhóm 7 nước công nghiệp phát triển (G7), đồng thời cho rằng tầm quan trọng của nhóm này tiếp tục suy giảm.
Ảnh minh hoạ.
Nhật Bản cấm cấy phôi thai đã qua chỉnh sửa gene
(Ngày Nay) - Ngày 4/12, một hội đồng chuyên gia của Chính phủ Nhật Bản cho biết nước này sẽ xây dựng quy định pháp lý cấm tuyệt đối việc cấy phôi thai đã chỉnh sửa gene vào cơ thể người hoặc động vật có vú, đồng thời áp dụng chế tài xử phạt đối với các vi phạm. Đây được xem là bước đi nhằm lấp khoảng trống pháp lý hiện nay và ngăn chặn việc tạo ra trẻ sơ sinh đã chỉnh sửa gene.
Nvidia công bố máy chủ AI mới có hiệu suất cao gấp 10 lần
Nvidia công bố máy chủ AI mới có hiệu suất cao gấp 10 lần
(Ngày Nay) - Nvidia đã công bố dữ liệu mới nhất cho thấy máy chủ trí tuệ nhân tạo (AI) mới của hãng có khả năng nâng cao hiệu suất của các mô hình AI tiên tiến, bao gồm những mô hình phổ biến từ Trung Quốc, lên đến 10 lần so với thế hệ máy chủ trước đó.
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
(Ngày Nay) -“Thị trường BĐS bị các đối tượng đầu cơ thao túng, đẩy giá, chính sách nhà ở xã hội bị trục lợi, giá nhà đất liên tục leo thang, vượt xa tầm với của người dân có nhu cầu ở thực dẫn tới tình trạng nhà, đất chủ yếu rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách”, là những vấn đề trăn trở được các chuyên gia BĐS và hoạch định chính sách bàn luận tại Diễn đàn “Xây dựng thị trường BĐS lành mạnh, bền vững – năm 2025” của Đài PTTH Hà Nội, nhằm tìm ra giải pháp chấn chỉnh, khắc phục.