Sử dụng mỹ phẩm trôi nổi trên mạng: Hàng giả nhưng hậu quả thật!

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Sự “bùng nổ” các sản phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc xuất xứ , mỹ phẩm “homemade”, “handmade” được rao bán tràn lan trên mạng xã hội đã khiến không ít người phải lãnh hậu quả nặng nề.
Thị trường mỹ phẩm hiện nay thật giả lẫn lộn, người tiêu dùng vừa mất tiền vừa bị ảnh hưởng tới sức khỏe là tất yếu...
Thị trường mỹ phẩm hiện nay thật giả lẫn lộn, người tiêu dùng vừa mất tiền vừa bị ảnh hưởng tới sức khỏe là tất yếu...

Từ lâu, mỹ phẩm đã rất phổ biến trong cuộc sống đối với mọi người. Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng tăng cao kéo theo tình trạng buôn bán các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, không rõ nguồn gốc,... xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng.

Tại buổi “Chia sẻ cách chăm sóc da” ngày 12/9 cùng Miharu Beauty vừa qua, ông Himu Uddin - Chủ tịch Tập đoàn Aishodo từ Nhật Bản cho biết: “Để mang đến các sản phẩm an toàn và đáng tin cậy, chúng tôi chú trọng đến việc sản xuất tại Nhật Bản và áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng toàn diện, từ nguyên liệu thô đến sản xuất. Tập đoàn Aishodo phấn đấu để quảng bá công nghệ được sản xuất tại Nhật Bản và được công nhận là thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới”.

Sử dụng mỹ phẩm trôi nổi trên mạng: Hàng giả nhưng hậu quả thật! ảnh 1

Ông Himu Uddin - Chủ tịch Tập đoàn Aishodo còn nhấn mạnh các tác hại của mỹ phẩm trôi nổi trên mạng có thể gây ra hậu quả tai hại cho cho sức khoẻ và thẩm mỹ. Trong những sản phẩm không rõ nguồn gốc thường có chứa có loại hoạt chất hay hóa chất gây ra dị ứng và làm tổn thương làn da, nổi mẩn đỏ, ngứa thậm chí mưng mủ, kích ứng da nghiêm trọng.

Sử dụng mỹ phẩm trôi nổi trên mạng: Hàng giả nhưng hậu quả thật! ảnh 2

Các khách mời được tư vấn tỉ mỉ về mỹ phẩm và cách chăm sóc da

Việc làm đẹp từ những sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, bảng thành phần lành tính an toàn cho làn da luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp. Ông Himu Uddin còn chia sẻ thêm những kiến thức để lựa chọn mỹ phẩm thông minh khi có quá nhiều sự lựa chọn mỹ phẩm từ nội địa hay ngoại nhập. Từ đó, người tiêu dùng dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn.

Tình trạng da bị kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hoặc mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường cũng là sự quan tâm lớn nhất của ông Nguyễn Duy Cương - CTHĐQT Miharu Beauty.

Theo ông Cương, ông luôn thôi thúc phải hành động, mang đến cho làn da Việt những sản phẩm chính hãng, uy tín và hiệu quả thực sự. Yếu tố sức khỏe luôn là yếu tố hàng đầu khi ông Cương quyết định hợp tác cùng Tập đoàn Aishodo.

Đánh dấu sự hợp tác giữa Tập đoàn Aishodo và Miharu Beauty, buổi “Chia sẻ cách chăm sóc da” dành cho phái đẹp đã diễn ra thành công trong thời gian gần đây. Đây cũng là dịp tri ân nhà sáng lập thương hiệu Miharu Beauty và các Quý đối tác của doanh nghiệp. Bên cạnh các khách quý, tại sự kiện còn có sự tham dự của nhiều khách mời: Bà KOBAYASHI HIROKO - Phó Giám đốc Aishodo; Bà YATSUZUKA KAYO - Cố vấn Tài chính Aishodo; Bà Tống Kim Giao - Chủ tịch Hiệp hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Nhật,...

Sử dụng mỹ phẩm trôi nổi trên mạng: Hàng giả nhưng hậu quả thật! ảnh 3

Miharu Beauty là đơn vị ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Aishodo của Nhật Bản, cũng là thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Đứng giữa những làn sóng mỹ phẩm nội - nhập trên thị trường, trong suốt thời gian qua, doanh nghiệp đã không ngừng nghiên cứu sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn nhưng giá cả phải chăng đáp ứng nhu cầu chăm sóc làn da Việt.

Buổi chia sẻ là một trong những hoạt động diễn ra với mục đích nhằm giúp phụ nữ Việt cập nhật những xu hướng làm đẹp, chăm sóc da an toàn, hiệu quả. Học hỏi những kiến thức từ chuyên gia về phương pháp làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản để áp dụng phù hợp cho làn da người Việt.

Thị trường mỹ phẩm hiện nay thật giả lẫn lộn, người tiêu dùng vừa mất tiền vừa bị ảnh hưởng tới sức khỏe là tất yếu. Vì thế, Miharu Beauty xây dựng chương trình đào tạo bài bản cho toàn bộ Quý đối tác mong muốn được đồng hành kinh doanh cùng doanh nghiệp trước việc lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da sao cho phù hợp. Điều này tạo nên nền tảng vững chắc cho hoạt động của doanh nghiệp.

Để hiểu hơn về chất lượng mỹ phẩm, các khách mời đã có cơ hội giao lưu trực tiếp với ông Himu Uddin - Chủ tịch Tập đoàn Aishodo về cách lựa chọn mỹ phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng. Tại buổi chia sẻ, khách mời được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và nhận được những bộ quà tặng chăm sóc da 7GF từ Tập đoàn Aishodo.

Sử dụng mỹ phẩm trôi nổi trên mạng: Hàng giả nhưng hậu quả thật! ảnh 4

Thông qua buổi chia sẻ, người tiêu dùng đã phần nào hiểu rõ hơn và có sự lựa chọn mỹ phẩm đúng đắn trước khi đưa ra quyết định để tránh mắc phải tình trạng sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm đảm bảo được an toàn.

Sử dụng mỹ phẩm trôi nổi trên mạng: Hàng giả nhưng hậu quả thật! ảnh 5

Buổi chia sẻ đánh dấu một chặng đường phát triển của Miharu Beauty và cũng là bệ phóng mới cho hành trình sắp tới. Miharu Beauty kỳ vọng có thể tiếp tục đồng hành cùng đối tác, khách hàng trên con đường kinh doanh bền vững, mang đến những sản phẩm chất lượng, tôn vinh giá trị người phụ nữ Việt.

Chiến thắng 2-0 ngay trên sân đối phương "mở toang" cánh cửa vào chung kết AFF Cup với Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.
AFF Cup 2024: Việt Nam giành lợi thế trước Singapore
(Ngày Nay) - Hai pha lập công liên tiếp ở những phút bù giờ của bộ đôi tiền đạo Tiến Linh và Xuân Son đã giúp Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Singapore ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2024.
Mẹ đẻ là "vũ khí bí mật" của tỷ phú Musk
Mẹ đẻ là "vũ khí bí mật" của tỷ phú Musk
(Ngày Nay) - Bà Maye Musk, mẹ của tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk, là gương mặt tiêu biểu của xu hướng “những người ảnh hưởng bạc” (silver influencer) với thành công trong vượt qua nghịch cảnh và tạo đồng cảm mạnh mẽ tại Trung Quốc. Liệu bà có thể là vũ khí bí mật của tỷ phú Elon Musk tại quốc gia tỷ dân?