Đơn cử là bán đảo Hải Giang, nơi được coi là trung tâm mới và tâm điểm của du lịch Quy Nhơn. Bán đảo này là nơi tọa lạc của quần thể nghỉ dưỡng, du lịch, thương mại và giải trí MerryLand Quy Nhơn. Cùng với dự án có tổng vốn đầu tư giai đoạn I lên tới 57.000 tỷ đồng là loại hình bất động sản Bizhouse lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Vị trí thu hút
Nhà đầu tư Hoàng Oanh, người vừa có chuyến trải nghiệm trực tiếp tại dự án của tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, Bizhouse tại MerryLand Quy Nhơn thu hút mình bởi 2 yếu tố. Thứ nhất, đây là loại hình bất động sản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu: Sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài, bền vững.
Thứ hai, loại hình bizhouse được phát triển tại dự án có vị trí đẹp, là 1 trong số ít bán đảo tự nhiên trên cả nước. Đây cũng là bán đảo được đầu tư đồng bộ để phát triển du lịch thương mại, có thể kết nối hạ tầng bằng cả đường bộ, đường hàng không, đường biển trong nước và quốc tế.
Chưa kể, bán đảo Hải Giang là điểm hội tụ của núi đồi, thung lũng liền kề biển, chỉ cách sân bay Phù Cát khoảng 30 phút di chuyển. Biển ở Hải Giang còn hướng về phía Nam, khiến sóng êm, có thể đón khách và khai thác du lịch quanh năm.
Bizhouse tại MerryLand Quy Nhơn sở hữu vị trí bán đảo đẹp, hiếm có. |
Trên thế giới, các bất động sản bán đảo hoặc đảo biệt lập nhận được nhiều sự quan tâm. Đơn cử, tại Dubai, bất động sản hạng sang, đặc biệt bất động sản ven biển được giới thượng lưu ưu tiên sở hữu. Nhà ở đảo Palm Jumeirah bán được trong tháng 5/2021 cao gần gấp đôi toàn bộ doanh số của năm 2020.
Bán đảo Saint-Jean-Cap-Ferrat nằm sát vùng biển Địa Trung Hải và cách thành phố Nice, Pháp 25 phút lái xe cũng thu hút nhiều nhà đầu tư. Những khách sạn 5 sao tại đây trở thành nơi tổ chức các sự kiện điện ảnh, văn hóa và triển lãm nghệ thuật.
Sức hấp dẫn đa dạng của Bizhouse
Bên cạnh vị trí đẹp, Bizhouse trên bán đảo Hải Giang, tại dự án MerryLand Quy Nhơn sở hữu nhiều sức hấp dẫn khác.
Bizhouse được Tập đoàn Hưng Thịnh tiên phong phát triển và áp dụng tại phân khu Canal District – giữ vị trí trung tâm của MerryLand Quy Nhơn, thừa hưởng tất cả các giá trị và lượng khách của “thành phố bán đảo”.
Cụ thể, Bizhouse Canal District vừa có tiện ích chung của toàn dự án vừa “thiết đãi” du khách những trải nghiệm mới. Đó là hệ thống 4 kênh đào dài kỷ lục bao quanh chuỗi Bizhouse, tái hiện thành phố Venice thơ mộng. Trên những dòng kênh này sẽ diễn ra các hoạt động mua sắm trên sông, các sự kiện, lễ hội sông nước đặc sắc…
Khu vực này cũng chính là một phần sân khấu của quảng trường nhạc nước lớn nhất Việt Nam, nơi của những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng bằng công nghệ Lazer, 3D Mapping hiện đại… Tất cả tạo nên sức hấp dẫn với du khách.
Bizhouse giữ vị trí trung tâm trong hệ sinh thái đa tầng của MerryLand Quy Nhơn. |
Bên cạnh hệ tiện ích đặc sắc, Bizhouse Canal District được chăm chút trong từng thiết kế, quy tụ thành 12 tuyến phố, tạo nên một thung lũng thương mại sầm uất. Các chuỗi Bizhouse được bố trí khoa học, liên kết lẫn nhau để hình thành một cộng đồng kinh doanh “buôn có bạn, bán có phường”.
Đặc biệt, những căn Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn sở hữu ít nhất 2 mặt tiền: một mặt tiếp giáp đường lớn, một mặt tiếp giáp kênh đào. Thậm chí, căn góc còn sở hữu đến 4 mặt tiền, tất cả đều hướng ra những đại lộ sầm uất với khả năng khai thác linh hoạt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của du khách.
Chưa kể, Bizhouse Canal District dự kiến sẽ đón dòng khách lớn từ chính cư dân Bình Định, các địa phương gần kề như Tây Nguyên cùng dòng khách trong nước và quốc tế thích tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ nhờ hạ tầng đường bộ, đường hàng không, đường biển quy hoạch đồng bộ.
Bizhouse thụ hưởng giá trị của “Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn. |
Trong bối cảnh Bình Định đang vươn mình và du lịch cả nước mở cửa trở lại, MerryLand Quy Nhơn thật sự mang lại nhiều sức hút.