Tầm nhìn phát triển bất động sản của Tập đoàn BRG

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Sở hữu nhiều dự án tại các vị trí kim cương cũng như các dự án có quy mô, vốn đầu tư lớn, Tập đoàn BRG đang cho thấy rõ tầm nhìn chiến lược trong lĩnh vực bất động sản.
Phối cảnh Smart City của BRG
Phối cảnh Smart City của BRG

TỪ SỨ MỆNH “NÂNG TẦM TIÊU CHUẨN SỐNG”

Nhắc đến Tập đoàn BRG là nhắc đến một hệ sinh thái đa ngành rộng lớn mà trong đó BRG là sự kết hợp của các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm B – Banking (Tài chính - Ngân hàng), R - Real Estate (Bất Động Sản) và G – Golf (Gôn).

Các sản phẩm của Tập đoàn BRG luôn khẳng định ở chất lượng cao, tính độc đáo và là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng. Trong lĩnh vực Khách sạn, Tập đoàn BRG hợp tác với các tên tuổi khách sạn hàng đầu thế giới để mang tới Việt Nam những dịch vụ khách sạn đẳng cấp quốc tế như Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, InterContinental Hà Nội Westlake, Hilton Hà Nội Opera, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa,… Trong lĩnh vực Gôn, Tập đoàn BRG đang sở hữu và vận hành hệ thống sân gôn đẳng cấp quốc tế như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Đà Nẵng Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort…Các sân gôn này đều được thiết kế bởi những nhà thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới như Nicklaus Design, Greg Norman.

Đặc biệt, trong lĩnh vực Bất động sản, ngay từ những năm đầu thế kỷ 21, khi nhu cầu của người dân đang rất cao về nhà ở đô thị và đời sống xã hội còn nhiều khó khăn thì việc đầu tư xây dựng những căn hộ chất lượng cao có giá thành hợp lý, đáp ứng đúng nhu cầu “an cư lạc nghiệp” là điều Tập đoàn BRG ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm của Tập đoàn BRG dù không quảng bá rộng rãi nhưng “tiếng lành đồn xa”, chất lượng thi công tốt chính là điểm mạnh thu hút và được khách hàng tìm mua.

Nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường bất động sản, những năm gần đây, Tập đoàn BRG đang tiên phong kiến tạo nên những công trình đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chí cao cấp nhất theo chuẩn quốc tế, đúng với sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”.

Sau hơn 33 năm xây dựng và phát triển, với vị thế tập đoàn kinh tế dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam và có sự đóng góp lớn trong lĩnh vực Bất động sản, BRG đã chính thức công bố thương hiệu BRGLand – Thương hiệu riêng cho lĩnh vực Bất động sản của Tập đoàn.

Với slogan “Kiến tạo Giá trị Đỉnh cao”, BRGLand mong muốn thể hiện khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất bằng nhiều dự án đang được triển khai từ Thành phố thông minh, khu đô thị, khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, biệt thự trong sân gôn, biệt thự phố, căn hộ cao cấp, đến tòa tháp văn phòng hạng A, trung tâm thương mại… Mỗi dự án đều là tâm huyết kiến tạo nên những công trình giá trị đỉnh cao cho người sở hữu.

Tầm nhìn phát triển bất động sản của Tập đoàn BRG ảnh 1

…ĐẾN TẦM NHÌN “KIẾN TẠO PHONG CÁCH SỐNG CHO KỶ NGUYÊN MỚI”

Không chỉ mang ý nghĩa đại diện cho bất động sản, chữ “LAND” trong thương hiệu BRGLand là những chữ cái viết tắt của Lifestyle Architecture for New age Design – Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới, tầm nhìn xuyên suốt mà Tập đoàn BRG xây dựng cho riêng lĩnh vực bất động sản.

Trong đó, chữ L đại diện cho “Lifestyle”, khẳng định các sản phẩm bất động sản mang tới phong cách sống mới - Đẳng cấp, Thời thượng và Hiện đại. Chữ A đại diện cho “Architecture”, truyền tải những câu chuyện cảm hứng sáng tạo và nghệ thuật kiến trúc tại mỗi công trình. Chữ N đại diện cho “New age”, thể hiện cam kết của Tập đoàn BRG trong việc phát triển các sản phẩm bất động sản của kỷ nguyên mới, kết hợp yếu tố Green – Thiên nhiên với Smart – Công nghệ hiện đại. Chữ D đại diện cho “Design”, trong đó mỗi dự án là một tuyệt tác được thiết kế bởi các tập đoàn thiết kế nổi tiếng thế giới, nhằm nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt.

Tổng hòa các yếu tố L - A - N - D trở thành “Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới”, BRGLand hiểu rằng một căn hộ giờ đây không chỉ là nơi để ở, mà đã thực sự trở thành một thương hiệu cá nhân, đi kèm là phong cách thiết kế, tên tuổi của nhà đầu tư, kiến trúc sư và vị trí địa lợi để từng căn hộ có thể giúp khẳng định giá trị thương hiệu của chính cư dân, đồng thời trở thành một khoản đầu tư sinh lời lớn trong tương lai.

Tầm nhìn “Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới” của BRGLand là sự hội tụ tầm nhìn, khát vọng của Tập đoàn BRG trong suốt những năm qua. Điều này được thể hiện rõ từ việc lập quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài, dự án Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội và nhiều dự án lớn khác trên khắp cả nước.

Phối cảnh Dự án Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội

Điểm nhấn trong bản quy hoạch đầy tâm huyết hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài chính là dự án Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội, một thành phố hiện đại đảm bảo tiện ích đẳng cấp quốc tế với 6 tính năng thông minh gồm: Năng lượng thông minh, Giao thông thông minh, Học tập thông minh, Quản trị thông minh và Kinh tế thông minh. Dự án được Tập đoàn BRG hợp tác với Sumitomo Corporation (Nhật Bản) với tổng vốn đầu tư dự kiến 4,2 tỷ đôla Mỹ.

Bên cạnh đó, các dự án bất động sản khác của Tập đoàn BRG cũng đang thu hút được sự quan tâm, tìm hiểu và săn đón của khách hàng và các nhà đầu tư như BRG Legend (Hải Phòng), BRG Diamond Residence (Hà Nội), Le Grand Jardin (Hà Nội), BerRiver Long Biên (Hà Nội)...

Chia sẻ về định hướng xây dựng thương hiệu BRGLand, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG cho biết: “Khi bắt tay vào mỗi dự án mới, chúng tôi dành nhiều tâm huyết như đang xây nên những ngôi nhà cho chính mình vậy. Những gì Tập đoàn BRG kiến tạo nên đều với mong muốn nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cư dân và cộng đồng với những trải nghiệm sống tốt nhất”.

Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.