Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển, ROX Group đã không ngừng nỗ lực và đạt nhiều thành tựu trong việc kiến tạo hệ giá trị thuận ích, cùng hàng ngàn cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng vun bồi một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Khởi đầu từ một công ty gia công giày xuất khẩu cuối thập niên 1990, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã phát triển thành Tập đoàn đa ngành với dấu ấn mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực kinh doanh: bất động sản nhà ở, bất động sản công nghiệp, thương mại dịch vụ, tài chính, năng lượng.

29 năm xây dựng và phát triển là hành trình bền bỉ thực hiện sứ mệnh “sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống” của ROX Group. Với doanh nghiệp, giá thị thuận ích không phải là một ý niệm trừu tượng mà được thể hiện qua ba tầng giá trị: sống đẹp – lan tỏa tinh thần nhân văn, cách hành xử tử tế và có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, môi trường; sống chất - mang đến những sản phẩm, dịch vụ ưu việt, khuyến khích và truyền cảm hứng về một lối sống hài hòa giữa thể chất và tinh thần; sống sang - áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quản trị, vận hành, phát triển sản phẩm/dịch vụ.

Qua các hoạt động kinh doanh thực tế, xây dựng bộ máy quản trị, các dự án CSR, ROX Group khởi xướng và khuyến khích cán bộ nhân viên, khách hàng, cộng đồng cùng hành xử văn minh vì một cuộc sống ngày càng tốt đẹp.

Từ “bà đỡ” thành Tập đoàn đa ngành

Giai đoạn đầu những năm 2000, doanh nghiệp chuyển hướng chiến lược sang đầu tư phát triển bất động sản khu công nghiệp và thành lập VID Group. Đây là bước ngoặt quan trọng đưa doanh nghiệp trở thành một trong những đơn vị phát triển khu công nghiệp hàng đầu tại miền Bắc.

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi ảnh 1
ROX Group từng được mệnh danh “bà đỡ” khi góp phần lấp đầy nhiều khu công nghiệp.

Thời điểm đó, VID Group được thị trường mệnh danh là “bà đỡ của các khu công nghiệp” khi góp phần lấp đầy nhiều khu công nghiệp, thu hút các dự án đầu tư trị giá hàng triệu USD vào Việt Nam, đồng thời tạo ra hàng ngàn việc làm cho người lao động tại nhiều địa phương. Cho đến nay, ROX tiếp tục ứng dụng công nghệ, đầu tư cho hạ tầng và dịch vụ vận hành để cùng các nhà đầu tư kiến tạo giá trị lâu dài, góp phần vào sự phát triển kinh tế tại các địa phương.

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi ảnh 2
Dự án khu đô thị đầu tiên do ROX Group phát triển.

Từ năm 2017, ROX Group mở rộng sang lĩnh vực bất động sản nhà ở, ghi dấu với mô hình khu đô thị có nhiều không gian xanh, thiết kế đề cao tiện ích và công năng. Loạt dự án mang thương hiệu GoldMark, GoldSilk, GoldSeason, GoldView ra đời đã phá bỏ hoàn toàn ấn tượng về các căn hộ chung cư kiểu cũ, mang đến trải nghiệm sống hiện đại không thua kém các đô thị phát triển của châu Á. Đây chính là nơi các cư dân được truyền cảm hứng về lối sống tích cực giữa cộng đồng văn minh, giàu tính kết nối.

Loạt dịch vụ đi theo bất động sản nhà ở tiếp tục ra đời, tạo điều kiện cho người dân thuận tiện trong tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Cũng từ đây, mô hình tập đoàn đa ngành được hình thành, chiến lược đa dạng hóa đầu tư được triển khai trên nhiều mảng như tài chính, quản lý vận hành bất động sản, dịch vụ nhân sự, công nghệ thông tin và năng lượng xanh.

Dấu ấn của ROX Group trong giai đoạn này chính là năng lực tài chính, năng lực quản trị giúp các doanh nghiệp trong hệ sinh thái nhanh chóng hoạt động ổn định, có các sản phẩm đột phá trên thị trường. Nhiều sản phẩm công nghệ theo hướng hỗ trợ các mô hình quản lý truyền thống sang mô hình thông minh được nhận giải thưởng danh giá của Việt Nam. Đặc biệt, lần đầu tiên, một doanh nghiệp dịch vụ quản lý vận hành bất động sản trong nước niêm yết trên sàn HOSE.

Bước chuyển mình với thương hiệu ROX Group

Tháng 1/2024 đánh dấu cột mốc quan trọng khi doanh nghiệp chuyển đổi nhận diện thương hiệu từ TNG Holdings Vietnam thành ROX Group, khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn phát triển các sản phẩm, dịch vụ và thị trường theo định hướng quốc tế, phù hợp với xu hướng thời đại.

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi ảnh 3
Tháng 1/2024, đánh dấu cột mốc chuyển đổi sang thương hiệu ROX Group của Tập đoàn.

Với thương hiệu mới, ROX Group tiếp tục mở rộng hệ sinh thái đa ngành theo triết lý “sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống”, hướng đến việc cung cấp các giải pháp toàn diện nhằm mang đến cuộc sống đẹp, chất, sang cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế.

Dấu ấn của ROX Group khi chuyển sang định vị thương hiệu mới còn là sự đồng hành cùng các chương trình âm nhạc hàn lâm, giúp người yêu nhạc trong nước đến gần với những tượng đài âm nhạc của thế giới qua những chương trình hòa nhạc đỉnh cao như đêm nhạc Tchaikovsky; đêm nhạc "Những kiệt tác của Chủ nghĩa Cổ điển & Lãng mạn" với những tác phẩm tiêu biểu của ba nhà soạn nhạc vĩ đại: Gioachino Rossini, Franz Krommer, và Felix Mendelssohn.

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi ảnh 4

Chương trình hòa nhạc Tchaikovsky tháng 4/2025 do ROX Group đồng hành tổ chức.

Ngày 19/5 đánh dấu mốc ROX Group tròn 29 năm xây dựng và phát triển, cũng là dịp nhìn lại thành quả để tiếp thêm năng lượng cho chặng đường phát triển mới. Nhiều hoạt động tri ân người lao động gắn bó lâu năm, tăng cường thấu hiểu và gắn kết trong cán bộ nhân viên được tổ chức như một cách đề cao “nguồn nhân lực” – tài sản quan trọng nhất mà doanh nghiệp có được, theo lời người sáng lập ROX Group từng chia sẻ.

Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
(Ngày Nay) - Chính phủ ban hành Nghị định số 331/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Năng lượng nguyên tử về phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử. Trong đó, Nghị định nêu rõ một số chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử.
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
(Ngày Nay) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký chứng thực Nghị quyết số 254/2025/QH15 quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Nghị quyết bổ sung trường hợp Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh làm cơ sở cai nghiện ma túy do lực lượng vũ trang nhân dân quản lý.
Đại uý, ThS Lê Tuấn Anh (ở giữa) cùng các học viên tại Trường Sĩ quan Lục. (Ảnh: Phương Anh)
Sáng tạo trong giáo dục quân đội: Tương lai của thế hệ chiến sĩ trẻ
(Ngày Nay) - Sáng tạo trong giáo dục quân đội là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đổi mới phương pháp giảng dạy đến ứng dụng công nghệ, các cơ sở đào tạo đang từng bước khẳng định sự đổi mới toàn diện để tạo ra thế hệ chiến sĩ trẻ vừa “hồng”, vừa “chuyên”.
Siết chặt kinh doanh pháo hoa dịp cuối năm
Siết chặt kinh doanh pháo hoa dịp cuối năm
(Ngày Nay) - Sáng 24/12, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an thành phố Hà Nội) tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật đối với các cơ sở kinh doanh pháo hoa của Bộ Quốc phòng trên địa bàn. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch cao điểm tuyên truyền, vận động, thu hồi và phòng ngừa vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2026.
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.