Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 3 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Tập đoàn Sơn Hà được biết đến là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành có quy mô hàng đầu Việt Nam đã “gặt hái” được nhiều thành quả để khép lại một năm 2020 với vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được xướng tên tại Lễ công bố các đơn vị đạt giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 3 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia

Ngày 25/11/2020, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 đã xướng tên 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, một trong số đó là Tập đoàn Sơn Hà.    

Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 3 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia ảnh 1
Ông Nhữ Văn Hoan – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Sơn Hà nhận danh hiệu tại buổi Lễ

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ được tổ chức thực hiện từ năm 2003. Trải qua chặng đường 17 năm, Thương hiệu quốc gia được đánh giá là một trong những danh hiệu nổi bật và đáng giá nhất đối với các doanh nghiệp Việt, góp phần thúc đẩy và phát triển các sản phẩm đại diện cho thương hiệu Việt có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa và vươn ra thế giới.

Năm 2020, qua sàng lọc, đánh giá, Ban tổ chức đã chọn ra 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Riêng đối với Sơn Hà, chậu rửa inox, bồn chứa nước inox dân dụng và công nghiệp là 2 sản phẩm được nhận danh hiệu cao quý này. Trước đó, năm 2016 và 2018, Sơn Hà cũng từng nhận được danh hiệu đáng giá này.

Như vậy, trong hàng triệu doanh nghiệp Việt, Sơn Hà tự hào là đơn vị lần thứ 3 liên tiếp được xướng tên trong Lễ công bố các đơn vị đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây cũng chính là một sự kiện khẳng định mạnh mẽ hơn nữa hai sản phẩm chủ chốt và truyền thống là chậu rửa inox, bồn inox của Sơn Hà vẫn luôn giữ được chất lượng, uy tín, vẫn mãi là “thương hiệu quốc dân” trong lòng mỗi người tiêu dùng Việt.

Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 3 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia ảnh 2

Hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Sơn Hà đã trở thành một thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trong lòng hàng triệu khách hàng. Ngoài các ngành nghề truyền thống, Sơn Hà không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong sản xuất, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thân thiện với môi trường vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi người và sự phát triển bền vững của xã hội. Cụ thể, ngoài 2 chậu rửa inox, bồn inox liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia trong nhiều năm thì Thái Dương Năng, bồn Septic, các sản phẩm gia dụng khác và đặc biệt là hệ thống điện mặt trời áp mái FreeSolar vừa được ra mắt trong năm 2020 đều là những sản phẩm chất lượng cao, có uy tín và dần trở thành một phần quen thuộc trong mỗi gia đình Việt, hướng tới là “thương hiệu quốc dân” và xứng tầm với Thương hiệu quốc gia.

Ngoài việc đầu tư và nghiên cứu để cho ra các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Sơn Hà vẫn luôn quan tâm tới việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Trong những qua,  Tập đoàn đã nhận được Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Top 10 Sao vàng đất Việt…Sự kiện lần thứ 3 liên tiếp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia sẽ khẳng định mạnh mẽ hơn nữa về uy tín, chất lượng và sự phủ sóng trong, ngoài nước của thương hiệu mang tên Sơn Hà.

Các đại biểu tặng hoa tri ân ông, bà Lê Tất Luyện - Thụy Khuê
Trưng bày cố định Không gian nghệ thuật Lê Bá Đảng
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam (23/11/2005-2024), sáng ngày 23/11 tại Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM (97 Phó Đức Chính, Q.1) đã khai mạc Không gian nghệ thuật Lê Bá Đảng nhằm tôn vinh di sản nghệ thuật của danh họa này.
Chùa Pháp Hoa: Ngôi cổ tự 100 tuổi giữa Sài Gòn hoa lệ
Chùa Pháp Hoa: Ngôi cổ tự 100 tuổi giữa Sài Gòn hoa lệ
(Ngày Nay) - Chùa Pháp Hoa là địa chỉ du lịch tâm linh nổi tiếng Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở trung tâm thành phố xô bồ, chùa Pháp Hoa yên bình tĩnh lặng đến lạ. Không chỉ là ngôi chùa cổ có lịch sử gần 100 năm, nơi đây còn là cái nôi văn hóa Phật pháp, được nhiều du khách thập phương tìm về hành hương mỗi dịp lễ Phật.
Tỉnh Ninh Thuận đang đẩy mạnh phát triển năng lượng tái tạo gắn với bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.
Ứng phó “thách thức kép” về biến đổi khí hậu và nguy cơ suy thoái môi trường
(Ngày Nay) -  Để ứng phó “thách thức kép” về biến đổi khí hậu và nguy cơ suy thoái môi trường, tỉnh Ninh Thuận tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm tăng cường khả năng chống chịu của hệ thống tự nhiên và kinh tế - xã hội. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng và hợp tác quốc tế để bảo vệ môi trường hiệu quả, bền vững.
WHO duy trì cảnh báo cao nhất về đậu mùa khỉ
WHO duy trì cảnh báo cao nhất về đậu mùa khỉ
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã quyết định duy trì mức cảnh báo cao nhất đối với dịch đậu mùa khỉ (mpox, trong bối cảnh số ca mắc và số quốc gia bị ảnh hưởng đang gia tăng.
Hy Lạp thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh trên các hòn đảo
Hy Lạp thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh trên các hòn đảo
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, Hy Lạp đã ký một thỏa thuận năng lượng sạch với Liên minh châu Âu (EU) và Ngân hàng Đầu tư châu Âu nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi xanh trên các đảo dễ bị tổn thương của nước này, vốn đang bị đe dọa bởi tình trạng du lịch quá mức và biến đổi khí hậu.