Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 3 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Tập đoàn Sơn Hà được biết đến là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành có quy mô hàng đầu Việt Nam đã “gặt hái” được nhiều thành quả để khép lại một năm 2020 với vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được xướng tên tại Lễ công bố các đơn vị đạt giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 3 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia

Ngày 25/11/2020, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 đã xướng tên 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, một trong số đó là Tập đoàn Sơn Hà.    

Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 3 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia ảnh 1
Ông Nhữ Văn Hoan – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Sơn Hà nhận danh hiệu tại buổi Lễ

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ được tổ chức thực hiện từ năm 2003. Trải qua chặng đường 17 năm, Thương hiệu quốc gia được đánh giá là một trong những danh hiệu nổi bật và đáng giá nhất đối với các doanh nghiệp Việt, góp phần thúc đẩy và phát triển các sản phẩm đại diện cho thương hiệu Việt có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa và vươn ra thế giới.

Năm 2020, qua sàng lọc, đánh giá, Ban tổ chức đã chọn ra 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Riêng đối với Sơn Hà, chậu rửa inox, bồn chứa nước inox dân dụng và công nghiệp là 2 sản phẩm được nhận danh hiệu cao quý này. Trước đó, năm 2016 và 2018, Sơn Hà cũng từng nhận được danh hiệu đáng giá này.

Như vậy, trong hàng triệu doanh nghiệp Việt, Sơn Hà tự hào là đơn vị lần thứ 3 liên tiếp được xướng tên trong Lễ công bố các đơn vị đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây cũng chính là một sự kiện khẳng định mạnh mẽ hơn nữa hai sản phẩm chủ chốt và truyền thống là chậu rửa inox, bồn inox của Sơn Hà vẫn luôn giữ được chất lượng, uy tín, vẫn mãi là “thương hiệu quốc dân” trong lòng mỗi người tiêu dùng Việt.

Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 3 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia ảnh 2

Hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Sơn Hà đã trở thành một thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trong lòng hàng triệu khách hàng. Ngoài các ngành nghề truyền thống, Sơn Hà không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong sản xuất, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thân thiện với môi trường vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi người và sự phát triển bền vững của xã hội. Cụ thể, ngoài 2 chậu rửa inox, bồn inox liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia trong nhiều năm thì Thái Dương Năng, bồn Septic, các sản phẩm gia dụng khác và đặc biệt là hệ thống điện mặt trời áp mái FreeSolar vừa được ra mắt trong năm 2020 đều là những sản phẩm chất lượng cao, có uy tín và dần trở thành một phần quen thuộc trong mỗi gia đình Việt, hướng tới là “thương hiệu quốc dân” và xứng tầm với Thương hiệu quốc gia.

Ngoài việc đầu tư và nghiên cứu để cho ra các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Sơn Hà vẫn luôn quan tâm tới việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Trong những qua,  Tập đoàn đã nhận được Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Top 10 Sao vàng đất Việt…Sự kiện lần thứ 3 liên tiếp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia sẽ khẳng định mạnh mẽ hơn nữa về uy tín, chất lượng và sự phủ sóng trong, ngoài nước của thương hiệu mang tên Sơn Hà.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.
Bà Hà Thị Nhân (thôn Lặn Ngoài, xã Pù Luông) gắn bó với nghề dệt thổ cẩm 65 năm. Ảnh: Hoa Mai/TTXVN.
Giữ hồn thổ cẩm giữa đại ngàn Pù Luông
(Ngày Nay) - Làng nghề dệt thổ cẩm thôn Lặn Ngoài đã trải qua 276 năm hình thành, phát triển và được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa công nhận là Làng nghề truyền thống vào năm 2021.