Thay 'áo mới' đón Tết, Honda Blade giá gần 19 triệu đồng

Honda Việt Nam tung ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe số Blade 110cc ngay trước dịp Tết nguyên đán.
Phiên bản Honda Blade 110cc màu đỏ đen. Ảnh: Dân Việt
Phiên bản Honda Blade 110cc màu đỏ đen. Ảnh: Dân Việt

Việc thay đổi giống như khoác một tấm áo mới sặc sỡ và thời trang hơn lên mẫu xe số đang được giới trẻ ưa chuộng. 

Trong đó, tem xe thiết kế lại hoàn toàn với những đường nét và hình khối thiết được điều chỉnh với mục đích khác nhau để thể hiện chất riêng cho từng phiên bản. Ở phiên bản tiêu chuẩn, tem xe vẫn giữ các đường nét sắc nhọn vươn dài ôm phủ trên thân xe, tạo cho mẫu xe vẻ dũng mãnh đậm cá tính.

thay “ao moi” don tet, honda blade gia gan 19 trieu dong hinh anh 2Mặt đồng hồ được thiết kế lại.

Còn ở phiên bản thể thao, tem xe lại mang đến sự độc đáo với cảm hứng thiết kế từ đua xe. Chữ “Race” được biến hóa trong sự kết hợp các đường nét một cách rắn rỏi và đầy mới lạ, làm bật lên  nét thể thao và sự khỏe khoắn trong tổng thể thiết kế của xe. 

Thay 'áo mới' đón Tết, Honda Blade giá gần 19 triệu đồng ảnh 2

Bảng giá xe Honda Blade mới. Ảnh: Dân Việt

Phiên bản tiêu chuẩn mới được bổ sung màu xanh bên cạnh các tông màu đỏ và đen quen thuộc. Mặt đồng hồ cũng được làm mới với các thông số vận hành thiết kế mới và bố trí lại giúp hiển thị đầy đủ, thuận tiện nhất cho người lái khi quan sát và vận hành.

thay “ao moi” don tet, honda blade gia gan 19 trieu dong hinh anh 3Tem xe hoàn toàn mới.

Blade 110cc vẫn sử dụng động cơ 110cc làm mát bằng không khí với công suất cực đại 8,3 mã lực và mô-men cực đại 8,65 Nm.

Xe chính thức có mặt trên thị trường với 3 phiên bản khác nhau cùng các mức giá bán lẻ đề xuất từ 18,8 triệu đồng đến 21,3 triệu đồng.

Theo Dân Việt
Bình luận
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
(Ngày Nay) - Ninh Thuận phải cố gắng nỗ lực để là 1 trong 5 tỉnh, thành phố hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân khó khăn về nhà ở trong năm 2025. Đó là mong muốn, ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng trong chuyến công tác tại Ninh Thuận và dự Lễ phát động chiến dịch 90 ngày đêm “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” do tỉnh tổ chức sáng 29/3.
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, lực lượng chức năng đã dùng máy bay để sơ tán người dân ở khu vực hẻo lánh miền Bắc Autralia, nơi đang hứng chịu đợt lụt kỷ lục. Theo cảnh báo được Cơ quan khí tượng ban bố ngày 29/3, mực nước lũ tại khu vực này đã vượt quá mức kỷ lục từng được ghi nhận năm 1974.
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
(Ngày Nay) - Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Đà Nẵng (28/3/1930 - 28/3/2025) và 50 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2025), kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), tối 28/3, tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”.
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc 38 học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Tuệ Đức (Trường Tuệ Đức, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) nghi bị ngộ độc thực phẩm, ngày 28/3, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã có văn bản chỉ đạo Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh khẩn trương điều tra, xử lý và truy xuất nguồn gốc thực phẩm liên quan.
Phiên livestream 14 tiếng của "Anh tài" Quốc Thiên. Ảnh: Znews
Livestream bán hàng: Cầu nối gần gũi hay rủi ro mất đi hào quang nghệ sĩ?
(Ngày Nay) - Trong quá khứ, hình ảnh nghệ sĩ thường gắn liền với sự hào nhoáng và xa xỉ. Họ xuất hiện trên những tấm pano khổng lồ, đại diện cho các thương hiệu lớn với hợp đồng quảng cáo trị giá hàng tỷ đồng, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Những chiến dịch quảng cáo nước hoa, xe hơi hay thời trang cao cấp đã định hình nghệ sĩ như biểu tượng của sự thành công, đôi khi xa cách với đời sống thường nhật. Tuy nhiên, thời đại số đã thay đổi nhận thức của công chúng .