The Matrix One: Lựa chọn an cư của giới thượng lưu Hà Nội

 Sự bùng nổ của tầng lớp trung lưu, người giàu tại Việt Nam trong những năm vừa qua đã tác động lên xu hướng tiêu dùng bất động sản.

Chính vì vậy, tâm lý phải tìm được một căn hộ thực sự cao cấp, có đủ không gian sống đang ngày càng hút khách, đặc biệt là những người giàu có, người nước ngoài định cư tại Việt Nam.

The Matrix One: Lựa chọn an cư của giới thượng lưu Hà Nội ảnh 1

Một góc phối cảnh trong công viên 14ha đối diện The Matrix One

Lựa chọn của người giàu

Tầng lớp trung lưu và giàu ngày càng gia tăng. Theo tính toán của World Bank, giai đoạn 2014 - 2016, trung bình mỗi năm Việt Nam có 1,5 triệu người gia nhập tầng lớp trung lưu. Số liệu tạm tính đến 2018 cho thấy tầng lớp trung lưu chiếm 16,3% dân số. Còn theo thống kê của một báo cáo do Knight Frank công bố năm 2017, số lượng người Việt Nam có khối tài sản từ 30 triệu USD trở lên đã tăng 320% trong giai đoạn 2006-2016, thuộc nhóm nhanh nhất thế giới, vượt cả Trung Quốc và Ấn Độ.

Sự bùng nổ này cũng tác động lên xu hướng tiêu dùng bất động sản, chứng tỏ khả năng hấp thụ của thị trường đối với phân khúc bất động sản cao cấp khá lớn.

Bên cạnh đó, sự sôi động trở lại của phân khúc cao cấp và siêu cao cấp trong thời gian gần đây đang được hỗ trợ bởi nhiều lợi thế như tích lũy người dân tăng cao, các chính sách phù hợp dành cho nhiều đối tượng người mua.

Chị Tuyết Hạnh (Ba Đình, Hà Nội) tâm sự: “Gia đình tôi có 4 người. Hai đứa con ngày càng lớn càng nảy sinh những nhu cầu cần thiết, theo kiểu sống hiện đại. Chúng muốn sống ở khu vực mà mọi thứ đều sẵn sàng, bước một bước là tận hưởng đầy đủ tiện nghi”.

Vợ chồng chị đã dành cả tháng đi tìm một nơi ở mới phù hợp hơn, đáp ứng được cả sở thích của con và nhu cầu của hai vợ chồng. Nhờ bạn bè giới thiệu, chị đã tìm được căn hộ cao cấp khá ưng ý, đó là The Matrix One ở khu vực phía Tây Hà Nội.

Tuy chưa được nhận nhà nhưng sau khi thăm nhà mẫu cũng như tìm hiểu kỹ về quy hoạch, thiết kế tổng thể, các tiện ích của Dự án, gia đình chị đã ưng ý và quyết định “xuống tiền” một căn hộ 3 phòng ngủ tại đây.

Ngay từ trước Tết, vợ chồng anh Dũng – giám đốc một công ty xuất nhập khẩu tại quận Cầu Giấy, Hà Nội đã đau đầu nghiên cứu hàng chục dự án, mong tìm được một chốn an cư lý tưởng, đáp ứng được mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình mà tìm rồi mới thấy không hề đơn giản. Nếu bà xã anh thì muốn 1 bước có thể đi mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn như TTTM The Garden, Vincom Center; có khu tập yoga, tập thiền riêng hay có thể thoải mái mua sắm, làm đẹp, spa ngay trong dự án thì 2 đứa con anh lại chỉ muốn có không gian vui chơi thật thoải mái, được học tập ở trường liên cấp danh tiếng, ngày ngày được bơi mà không phải di chuyển đâu xa. Bản thân anh là người đam mê thể thao, hầu như anh chưa bỏ trận bóng đá nào của đội tuyển Việt Nam trong các mùa giải lớn nên anh chỉ thích ở gần sân vận động Mỹ Đình để đỡ phải đi lại xa.

Qua tìm hiểu, được biết The Matrix One hội tụ đầy đủ các tiện ích nói trên dù thời gian nhận nhà phải hơn 1 năm nữa nhưng sau vài ngày thảo luận, các thành viên trong gia đình anh đều chấm “chốt”.

The Matrix One - Tận hưởng những tiện ích trong tầm tay

The Matrix One: Lựa chọn an cư của giới thượng lưu Hà Nội ảnh 2

Khu vui chơi trẻ em xanh mát ngay trong khuôn viên Dự án

Còn nhớ hồi đầu năm 2015, thị trường địa ốc từng bất ngờ trước thông tin một tập đoàn bất động sản quyết định chi 500 tỷ đồng xây dựng công viên ven sông ở quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Với diện tích 14ha, công viên sở hữu hơn 40 tiện ích, trở thành công trình tiện ích được đầu tư hoành tráng nhất tại thời điểm đó…

Đến nay, những hạng mục đầu tư tương tự như vậy đã ít gây “sốc” cho thị trường hơn bởi số lượng các dự án càng nhiều, đồng nghĩa với việc càng có thêm nhiều thông tin về các tiện ích được quảng cáo rầm rộ.

Tại thị trường Hà Nội, cũng có không ít dự án căn hộ cao cấp chấp nhận đầu tư hàng trăm tỷ đồng để nâng tầm dự án bằng những tiện ích độc đáo, nhằm hút các khách hàng cao cấp.

Với việc chú trọng phát triển tiện ích đa năng khi triển khai một dự án, các nhà đầu tư luôn mong muốn mang lại những giá trị sử dụng tốt nhất cho khách hàng. Đó không đơn thuần chỉ là một nơi ở mà còn là trải nghiệm không gian sống đáng mơ ước.

Do vậy, không bất ngờ khi tính tiện ích đồng bộ đang trở thành một tiêu chuẩn để đánh giá mức độ thanh khoản của dự án bất động sản trên thị trường, đồng thời là con “át chủ bài” trong chiến lược quảng bá nhằm thu hút khách hàng.

Theo đánh giá thực tế, thị trường phía Tây Hà Nội đang hút khách hàng bởi hạ tầng giao thông được mở rộng, vị trí tốt, cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn. Chính vì vậy, những người có nhu cầu hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại đang rủ nhau tìm hiểu và “xuống tiền” cho dự án The Matrix One do MIKGroup phát triển.

Đây là dự án chung cư cao cấp tọa lạc trên đường Lê Quang Đạo, trung tâm Nam Từ Liêm, một khu vực đã phát triển từ lâu về cơ sở hạ tầng đồng bộ, trình độ dân trí cao sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. Tại đây, cả gia đình có thể “một bước xuống phố” với 39 tiện ích trong dự án, một bước tới công viên 14ha đối diện cùng hàng chục dịch vụ tiện lợi khác.

The Matrix One toạ lạc tại vị trí đắc địa giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, khu vui chơi. Thậm chí, cả gia đình có thể chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện An Sinh (Hồng Ngọc) đang xây dựng gần Dự án hay các bệnh viện hàng đầu như: Bệnh viện 19-8, Bệnh viện huyết học TW…

Cùng với những tiện ích bên ngoài dự án, không gian của The Matrix One còn có các siêu thị mini, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, hệ thống máy tập ngoài trời, sân tennis, sân bóng rổ, bóng đá... Chính vì thế, The Matrix One nổi lên với những điểm sáng ấn tượng và đang trở thành sự lựa chọn của tầng lớp thượng lưu tại Hà Nội.

Các em nhỏ, cùng phụ huynh hào hứng tham gia buổi làm bánh Trung thu.
Vừa học làm bánh Trung thu, vừa hướng tới trẻ em vùng lũ
(Ngày Nay) - Tết Trung thu 2024 diễn ra trong những ngày miền Bắc gồng mình khắc phục cơn bão số 3. Tại Hà Nội, nhiều khu dân cư, trường học đã chuyển số tiền tổ chức Tết Trung thu sang từ thiện vùng lũ. Nhưng cũng có nơi vừa tổ chức buổi làm bánh Trung thu cho trẻ trải nghiệm, vừa hướng tới trẻ em vùng lũ bằng việc làm thiết thực.
Nhóm nhạc BTS tại Lễ khởi động sáng kiến "Love Myself" của UNICEF tại Hàn Quốc. Ảnh: UNICEF
Gặp gỡ fan BTS đứng sau blog gây quỹ được gần 1 tỷ đồng ủng hộ miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3
(Ngày Nay) - Trong những ngày qua, cộng đồng fan nhóm nhạc BTS tại Việt Nam (V-ARMY) đã một lần nữa chứng minh sức mạnh của tình yêu và sự đoàn kết. Chiến dịch quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3 từ nhiều blog, fanpage đã thành công ngoài mong đợi khi con số tổng cộng vượt 1,2 tỷ đồng.
Ngày mai ở Làng Nủ
Ngày mai ở Làng Nủ
(Ngày Nay) - Làng Nủ bình yên, làng Nủ xanh mát, làng Nủ… Cho đến cái ngày định mệnh 10/9. Cơn lũ từ đỉnh núi Voi đã san phẳng 37 ngôi nhà. Biến xóm làng bình yên trở thành một bãi bùn đất khổng lồ, tan hoang, tang tóc.
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất 5 nhóm nhiệm vụ, giải pháp để phục hồi sản xuất, kinh doanh sau bão số 3.
Tốc độ tăng trưởng những tháng cuối năm có thể giảm do bão số 3
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho biết, tốc độ tăng trưởng 6 tháng cuối năm của cả nước và nhiều địa phương dự báo chậm lại do ảnh hưởng của bão số 3 Yagi. Bộ trưởng đề xuất 5 nhóm nhiệm vụ, giải pháp cần làm ngay để phục hồi sản xuất, kinh doanh.
Có khoảng 1.000 người dân tại TP Hồ Chí Minh được khám tầm soát miễn phí bệnh lý về thận tại chương trình.
Người bệnh thận ngày càng trẻ hoá, làm sao để phát hiện sớm?
(Ngày Nay) - Theo PGS.TS Nguyễn Bách, Trưởng khoa Nội thận lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), tại Việt Nam, trong 100 người thì có khoảng 6 - 8 người có khả năng mắc các vấn đề về thận, đa phần là không có triệu chứng. Rất nhiều người trẻ mắc thận được phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng và phải chạy thận.