Tiền đâu để đẹp từng centimet?

(Ngày Nay) - Giấc mơ “đẹp từng centimet” đang ngày càng đến gần hơn với chị em phụ nữ, khi đã bắt đầu có những ngân hàng sẵn sàng cung cấp dịch vụ tài chính phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái đẹp.
Tiền đâu để đẹp từng centimet?

Đẹp là lợi thế để thành công

Rạng rỡ bước ra từ cuộc phỏng vấn xin việc của một công ty lớn tại Hà Nội, Nguyễn Phương Thúy (28 tuổi) cho biết, cô đã vừa có được chỗ làm việc mới. Tấm bằng Đại học Ngoại thương cộng với khả năng tiếng Anh tốt đã giúp cô loại được khá nhiều đối thủ trong cuộc đua tranh vào vị trí trợ lý Giám đốc Marketing của công ty này. Nhưng Thúy bảo, hình thức của cô cũng là một lợi thế rất lớn. Thúy là một cô gái đẹp, cô cao ráo, khỏe khoắn, có gương mặt xinh xắn, nếu không muốn nói là quyến rũ.

“Khá nhiều vị trí việc làm coi trọng hình thức bên ngoài. Bạn bè của tôi và cá nhân tôi trong quá trình công tác hay đi xin việc cũng nhận thấy điều đó. Càng đẹp càng có cơ hội thành công nhiều hơn trong cuộc sống và cả sự nghiệp”, Thúy tâm sự.

Thực ra, không phải chỉ Thúy nhận ra điều đó. Hầu hết phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trẻ hiện nay, đều hiểu rằng, bên cạnh trí tuệ và văn hóa, thì sắc đẹp chính là một yếu tố quan trọng góp phần mang đến cho họ một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, một sự nghiệp thành công.

Tiền đâu để đẹp từng centimet? ảnh 1

Các nhà tâm lý học xã hội cũng luôn tin rằng “cái đẹp đồng nghĩa với cái thiện”, vì thế những người hấp dẫn thường được cho là có những tính cách tích cực, chẳng hạn như thân thiện hơn, nồng hậu hơn. Vì thế, họ cũng nhận được nhiều thiện cảm hơn, từ đó có nhiều cơ hội thành công hơn.

Nhưng trời sinh, không phải ai cũng… đẹp từng centimet. Chính vì vậy, ngày càng nhiều người phụ nữ muốn đầu tư cải thiện ngoại hình. Có cầu ắt có cung, các dịch vụ làm đẹp ngày càng nở rộ, với công nghệ ngày càng hiện đại hơn, có thể biến một người phụ nữ không được trời phú cho vẻ đẹp hoàn hảo trở thành một cô gái xinh đẹp, bắt mắt. Tất nhiên, đi kèm với các dịch vụ hiện đại, chất lượng cao đó là chi phí không hề rẻ, khiến giấc mơ làm đẹp và hoàn thiện nhan sắc của chị em phụ nữ không hề dễ thực hiện. Chẳng hạn, để làm lại một bộ răng đẹp, có khi phải chi trả cả trăm triệu đồng; muốn nâng mũi, con số cũng phải vài chục triệu đồng… Đâu phải ai cũng rủng rỉnh ngân khoản để chi trả cho việc làm đẹp.

Ngân hàng vào cuộc

Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, không chỉ của phụ nữ mà cả của nam giới, mới đây, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã chính thức ra mắt gói sản phẩm “Beauty Up”. Đây là lần đầu tiên trên thị trường, một ngân hàng Việt Nam dành riêng một gói sản phẩm cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

“Tôi đã không hề biết đến dịch vụ này, cho đến khi đến trung tâm thẩm mỹ của Bệnh viện Vinmec. Gói dịch vụ thẩm mỹ của tôi có chi phí khá cao, khiến tôi băn khoăn về tài chính, nhưng các bác sĩ của Bệnh viện đã giới thiệu cho tôi gói sản phẩm Beauty Up của VPBank mà tôi có thể vay vốn mà không cần tài sản đảm bảo. . Nhờ gói hỗ trợ này, với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, hạn mức cao, tôi đã thực hiện được ước mơ làm đẹp của mình”, chị Bích Phương (32 tuổi, Hà Nội) nói.

Tiền đâu để đẹp từng centimet? ảnh 2

Thông tin cho biết, gói sản phẩm Beauty Up của VPBank hướng tới nhóm khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn không có tài sản đảm bảo, nhằm mục đích thanh toán chi phí dịch vụ thẩm mỹ, nha khoa tại các cơ sở đối tác có hợp tác với Ngân hàng.

Điểm đặc biệt của gói sản phẩm Beauty Up là khách hàng được vay vốn không tài sản đảm bảo tại VPBank với hạn mức lên tới 500 triệu đồng, lãi suất thấp hơn từ 5% - 9% so với thông thường, với kỳ hạn từ 12 - 60 tháng. Đây là các điều kiện vô cùng hấp dẫn mà ít có sản phẩm vay vốn tín chấp nào có được trên thị trường hiện nay.

Theo chị Phương, điều chị ấn tượng khi tiếp cận sản phẩm Beauty Up là danh sách các đối tác của VPBank đều là các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ lớn, uy tín tại các thành phố lớn trên cả nước, như Bệnh viện Vinmec, bệnh viện Thu Cúc, Thẩm mỹ viện Xuân Hương, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Bodyline, Kim dental, She Beauty Clinic… “Điều này khiến tôi tin tưởng vào không chỉ chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, mà cả chất lượng dịch vụ của các trung tâm thẩm mỹ nữa”, chị Phương nói.

“Tôi nói giá dịch vụ, ai cũng ngạc nhiên. Bởi sử dụng gói sản phẩm Beauty Up, ngoài mức ưu đãi lãi suất từ VPBank, tôi còn hưởng ưu đãi giảm giá đặc biệt phí dịch vụ theo như thỏa thuận giữa Ngân hàng với các đối tác. Như vậy là tôi đã lợi được dăm bảy đường”, chị Phương cho biết thêm.

Theo đại diện VPBank, với việc ra mắt gói sản phẩm Beauty Up, VPBank kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành làm đẹp của Việt Nam phát triển, mở ra nhiều cơ hội chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho người tiêu dùng một cách tiết kiệm, hiệu quả nhất. Beauty Up cũng là gói sản phẩm kế tiếp trong chiến dịch truyền tải mạnh mẽ tinh thần "Get Healthy - Get Wealthy" của VPBank, góp phần mang sự thịnh vượng, sức khỏe, sắc đẹp và nâng tầm tiện nghi cuộc sống tới khách hàng.

Tham khảo thêm thông tin về gói sản phẩm Beauty Up tại: http://bit.ly/beautyup

TIN LIÊN QUAN
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.