Năm nay, chiến dịch No Quality-No Life (Chất lượng làm nên tất cả) lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam Motor Show 2018. Vì thế, thông điệp mà Toyota Việt Nam mang đến Triển lãm lần này là “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn”, hướng tới mục tiêu giành niềm tin và nụ cười của khách hàng bằng việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trên sự mong đợi.
Thông điệp được xây dựng dựa trên 3 nội dung chính:
• “Thế giới tốt đẹp hơn” thông qua việc mang tới i-ROAD với công nghệ hàng đầu, thân thiện với môi trường và phù hợp với cuộc sống đô thị trong tương lai
• “Cuộc sống tốt đẹp hơn” bằng việc tiên phong cải tiến, nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.
• “Cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam” bằng việc không ngừng thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa, hỗ trợ đẩy mạnh ngành công nghiệp phụ trợ và ngành công nghiệp ô tô.
Trên tổng diện tích gần 550m2, bên cạnh sự xuất hiện của mẫu xe ý tưởng i-ROAD, gian trưng bày của TMV năm nay còn có sự góp mặt của 3 mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước - Vios, Corolla và Innova cùng 3 mẫu xe nhập khẩu - Wigo, Rush và Hiace.
Ngoài ra, những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, sôi động đi kèm với các hoạt động bên lề độc đáo là điểm nhấn không thể bỏ qua khi ghé thăm gian trưng bày của Toyota.