Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ

(Ngày Nay) - Ra mắt chưa lâu nhưng Trà trái cây TH true TEA đã nhanh chóng bắt sóng với GenZ nhờ có cùng tần số.
Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ ảnh 1

Tháng 8/2024, Tập đoàn TH chính thức tung ra thị trường 2 sản phẩm mới thuộc dòng TH true TEA, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Dù mới ra mắt nhưng bộ đôi trà trái cây này đã "hot rần rần" trong cộng đồng GenZ, không chỉ bởi hương vị thơm ngon khác biệt mà còn vì tính cách sản phẩm quá hợp với thế hệ này, liệt kê đến đâu là gặp điểm chung đến đó.

Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ ảnh 2
Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ ảnh 3
Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ ảnh 4
Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ ảnh 5
Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ ảnh 6

Hội tụ nhiều điểm chung, thế nên Trà trái cây TH true TEA dễ dàng thân thiết với cộng đồng GenZ, trở thành một trong những thức uống đại diện cho tính cách và chất riêng của thế hệ này.

Phối cảnh dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng.
Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm
(Ngày Nay) - Vừa qua, Dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng đã được chính thức khởi công. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước khởi động cho một dự án hạ tầng – đô thị có ý nghĩa đặc biệt, mà còn cho thấy tầm nhìn phát triển dài hạn của Thủ đô Hà Nội trong việc tái cấu trúc không gian ven sông Hồng với sự đồng hành của các nhà đầu tư chiến lược, điển hình như T&T Group.
Một góc triển lãm “Vòng tròn phương Đông”. Ảnh: TRÀ TRƯƠNG
Họa sĩ Phạm Duy Hoàng triển lãm lần đầu ở tuổi 60
(Ngày Nay) -Đời người đến tuổi 60 được gọi là hưởng thọ hay đã sống được một vòng “hoa giáp”. Họa sĩ Phạm Duy Hoàng đã lần đầu triển lãm cá nhân với tên gọi “Vòng tròn phương Đông” khi ông bước qua “lục thập hoa giáp” của kiếp người.