Trải nghiệm 'hàng hiệu đúng nghĩa' của khách hàng Grand Marina, Saigon tại Bangkok

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Đó là đánh giá của khách hàng Grand Marina, Saigon sau hành trình 3 ngày 2 đêm trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu.

Anh Phước (TP. HCM) - một trong số hơn 40 khách hàng trong chuyến đi chia sẻ: “Tôi đã đi Bangkok rất nhiều lần rồi nhưng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế này thì tôi chưa bao giờ trải qua. Tôi cảm thấy rất hài lòng, kèm theo các dịch vụ rất chu đáo nên tôi cảm thấy đây là trải nghiệm rất tuyệt vời.”

Một sự kiện độc đáo nơi khách hàng được “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu trước khi mua căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon. Một sự kiện không nhằm mục đích chốt giao dịch đơn thuần mà còn là cầu nối đưa khách hàng đến gần hơn với trải nghiệm sống tại một dự án bất động sản hàng hiệu Marriott. Đó chính là chuyến đi trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu tại Bangkok trong 3 ngày 2 đêm cho khách hàng Grand Marina, Saigon cuối tháng 5 vừa qua.

Chuyên cơ “hàng hiệu”

Trải nghiệm đó bắt đầu trên chuyến chuyên cơ hàng hiệu cùng Vietnam Airlines, những đặc quyền từ quầy thủ tục, ký gửi hành lý cho đến việc ưu tiên lên máy bay, nhập cảnh nhanh chóng và sự tiếp đón nồng hậu tại sân bay Bangkok. Chuyên cơ cũng mang đậm dấu ấn của dự án Grand Marina, Saigon từ những chi tiết trang trí ghế ngồi đến lời chào mừng của phi hành đoàn của Vietnam Airlines, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tinh tế.

Trải nghiệm 'hàng hiệu đúng nghĩa' của khách hàng Grand Marina, Saigon tại Bangkok ảnh 1

Chuyên cơ hàng hiệu của Grand Marina, Saigon dành cho khách hàng trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu tại Bangkok.

Trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu ven sông

Suốt hành trình 3 ngày 2 đêm là những hoạt động đa dạng để mô phỏng chân thực cuộc sống hàng hiệu trong tương lai tại Grand Marina, Saigon. Đó là những dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp chuẩn Marriott tại dự án Marriott The Surawongse. Đó là cảm hứng sống “hàng hiệu” ven sông từ bữa tiệc cocktail trong ánh hoàng hôn tại Four Seasons Bangkok, trải nghiệm mua sắm cùng stylist trong tổ hợp TTTM và bất động sản hàng hiệu nổi tiếng IconSiam hay một chuyến du thuyền trên sông Chao Praya, tham quan các dự án bất động sản hàng hiệu ven sông, tương tự như Grand Marina, Saigon.

Trải nghiệm 'hàng hiệu đúng nghĩa' của khách hàng Grand Marina, Saigon tại Bangkok ảnh 2
Trải nghiệm 'hàng hiệu đúng nghĩa' của khách hàng Grand Marina, Saigon tại Bangkok ảnh 3
Tiệc cocktail tại Four Seasons, Bangkok mang đến trải nghiệm “hàng hiệu” ven sông

Dịch vụ tinh tế chiều lòng cư dân hàng hiệu

Đan xen trong đó là những chi tiết nhỏ làm nên sự sang trọng tinh tế của trải nghiệm, đồng thời thể hiện sự tận tâm chu đáo của Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án và Marriott – thương hiệu khách sạn gắn liền với dự án Grand Marina, Saigon. Đó là nụ cười hiếu khách của đội ngũ Marriott, những chiếc khăn lạnh và cốc nước dừa xua tan cái nóng tháng 5 của thủ đô Thái Lan khi khách hàng check-in tại khách sạn. Đó là những giỏ quà bất ngờ được chuẩn bị công phu bởi đội ngũ Masterise Homes và Marriott, chờ đón khách hàng ở căn hộ của mình.

Trải nghiệm 'hàng hiệu đúng nghĩa' của khách hàng Grand Marina, Saigon tại Bangkok ảnh 4
Món quà từ đội ngũ Marriott và Masterise Homes được đặt sẵn tại căn hộ của từng khách hàng.

Sự tinh tế và chuyên nghiệp trong cách tổ chức chuyến đi cũng như sự khéo léo sắp xếp những trải nghiệm “dùng thử” hàng hiệu trong suốt hành trình đã chinh phục được các khách hàng của Grand Marina, Saigon.

Anh Phú (Hà Nội), cho biết: “Việc tổ chức khá là chỉn chu, có thể nói là chăm sóc khách hàng một cách rất tuyệt vời, đây cũng chính là tạo cho khách hàng niềm tin tưởng, bởi vì chỉ cần một chuyến đi thôi thì người ta đã cảm nhận được tấm lòng của người phục vụ.”

Đây là một trong những lý do tất cả các khách hàng tham gia chuyến đi trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu đều đã trở thành chủ nhân của các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina, Saigon vào đêm gala mở bán ở cuối chuyến đi, theo chia sẻ của đại diện Masterise Homes.

WHO duy trì cảnh báo cao nhất về đậu mùa khỉ
WHO duy trì cảnh báo cao nhất về đậu mùa khỉ
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã quyết định duy trì mức cảnh báo cao nhất đối với dịch đậu mùa khỉ (mpox, trong bối cảnh số ca mắc và số quốc gia bị ảnh hưởng đang gia tăng.
Hy Lạp thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh trên các hòn đảo
Hy Lạp thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh trên các hòn đảo
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, Hy Lạp đã ký một thỏa thuận năng lượng sạch với Liên minh châu Âu (EU) và Ngân hàng Đầu tư châu Âu nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi xanh trên các đảo dễ bị tổn thương của nước này, vốn đang bị đe dọa bởi tình trạng du lịch quá mức và biến đổi khí hậu.
Ông Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương
Ông Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương
(Ngày Nay) - Chiều 22/11, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị về việc điều động, phân công, bổ nhiệm Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết, nhân kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11/2005 - 23/11/2024), Trung tâm sẽ miễn vé cho du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm tại di sản Thành nhà Hồ.
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và các đối tác quốc tế tổ chức mít tinh hưởng ứng “Tuần lễ Thế giới nâng cao nhận thức về kháng thuốc” từ ngày 18-24/11/2024 và Hội nghị triển khai Kế hoạch hành động phòng, chống kháng thuốc lĩnh vực y tế giai đoạn 2024 – 2025.
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.