Tri ân người tiêu dùng, Sữa đặc Ông Thọ tung phiên bản đặc biệt mang đến cơ hội trúng vàng hấp dẫn

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Tháng 8 năm nay, đánh dấu mốc thời gian 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, sữa đặc Ông Thọ tri ân khách hàng với phiên bản lon đặc biệt, đem đến cơ hội trúng vàng cực hấp dẫn qua chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”.
Tri ân người tiêu dùng, Sữa đặc Ông Thọ tung phiên bản đặc biệt mang đến cơ hội trúng vàng hấp dẫn

Sữa đặc Ông Thọ là một sản phẩm truyền thống của Vinamilk, ra đời cùng với sự hình thành của công ty Vinamilk từ năm 1976. Là “người bạn đồng hành” quen thuộc trong các gian bếp gia đình Việt trong suốt 45 năm qua, sữa đặc Ông Thọ là bí quyết để thêm hương vị cho các món ngon tinh tế và hấp dẫn như bánh mì chấm sữa, các món sinh tố, hoa quả dầm, bánh flan, sữa chua, các món cà ri, lagu… Để giữ vững vị trí thương hiệu sữa đặc được yêu thích, sữa đặc Ông Thọ luôn đảm bảo chất lượng, thành phần dinh dưỡng giàu đạm, đậm đà, sánh mịn và không ngừng cải tiến đa dạng hóa mẫu mã, bao bì nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Tri ân người tiêu dùng, Sữa đặc Ông Thọ tung phiên bản đặc biệt mang đến cơ hội trúng vàng hấp dẫn ảnh 1
Tri ân người tiêu dùng, Sữa đặc Ông Thọ tung phiên bản đặc biệt mang đến cơ hội trúng vàng hấp dẫn ảnh 2
Tri ân người tiêu dùng, Sữa đặc Ông Thọ tung phiên bản đặc biệt mang đến cơ hội trúng vàng hấp dẫn ảnh 3
Tri ân người tiêu dùng, Sữa đặc Ông Thọ tung phiên bản đặc biệt mang đến cơ hội trúng vàng hấp dẫn ảnh 4
Sữa đặc Ông Thọ với nhiều dòng sản phẩm, bao bì đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng ở khắp nơi.

Nhằm tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin dùng trong suốt 45 năm qua, lần đầu tiên, sữa đặc Ông Thọ thực hiện chương trình khuyến mại quy mô lớn “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” với cơ cấu giải thưởng cực hấp dẫn.

Cụ thể, trong tháng 8 và tháng 9/2021, sữa đặc Ông Thọ tung ra phiên bản đặc biệt cho dòng lon/ hộp thiếc 380gr có in thông tin về chương trình khuyến mại, mang đến hàng loạt giải thưởng giá trị, bao gồm: 5 giải đặc biệt – 1 lượng vàng 9999/giải, 40 giải nhất – 1 chỉ vàng 9999/giải và 3 giải may mắn – 5 chỉ vàng 9999/giải. Vào những ngày giãn cách xã hội, người tiêu dùng vẫn có thể tìm mua phiên bản đặc biệt này thông qua kênh mua sắm trực tuyến hoặc ứng dụng di động Giấc Mơ Sữa Việt hoặc liên hệ hệ thống cửa hàng trên khắp toàn quốc.

Tri ân người tiêu dùng, Sữa đặc Ông Thọ tung phiên bản đặc biệt mang đến cơ hội trúng vàng hấp dẫn ảnh 5
Người tiêu dùng có thể tìm mua Sữa đặc Ông Thọ Lon phiên bản đặc biệt trên toàn quốc, đặc biệt dễ dàng mua hàng ngày tại nhà thông qua kênh mua sắm trực tuyến hoặc ứng dụng di động Giấc Mơ Sữa Việt.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài tại nhiều địa phương, chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” không chỉ mang đến những phần quà hấp dẫn, mà đây còn là lời cam kết từ Vinamilk trong việc đồng hành cùng cộng đồng, đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam trong mọi bối cảnh xã hội. Dù vừa hoạt động sản xuất, vừa chống dịch, các khâu kiểm soát chất lượng sữa đặc Ông Thọ vẫn được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo duy trì chất lượng cùng thành phần dinh dưỡng giàu đạm, đậm đà, sánh mịn, thơm ngon của loại sản phẩm “quốc dân” này. Đây cũng là lời tri ân thiết thực nhất từ Vinamilk nhằm đáp lại sự tin yêu và lựa chọn của người tiêu dùng khắp cả nước trong suốt thời gian qua.

Tri ân người tiêu dùng, Sữa đặc Ông Thọ tung phiên bản đặc biệt mang đến cơ hội trúng vàng hấp dẫn ảnh 6
Sữa đặc Ông Thọ vẫn luôn duy trì chất lượng cùng thành phần dinh dưỡng, độ thơm ngon, sánh mịn trong mọi bối cảnh xã hội để gửi lời tri ân thiết thực nhất đến người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 45 năm qua.

Có bề dày lịch sử và chất lượng được khẳng định qua 45 năm, sữa đặc Ông Thọ được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia và được các thế hệ gia đình người Việt Nam tin dùng. Theo nghiên cứu Kantar Brand Footprint 2021, thực hiện tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam vào năm 2020, Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước.

Tri ân người tiêu dùng, Sữa đặc Ông Thọ tung phiên bản đặc biệt mang đến cơ hội trúng vàng hấp dẫn ảnh 7
Tri ân người tiêu dùng, Sữa đặc Ông Thọ tung phiên bản đặc biệt mang đến cơ hội trúng vàng hấp dẫn ảnh 8

Sữa đặc Ông Thọ là sản phẩm gắn bó với nhiều thế hệ gia đình Việt trong 45 năm qua.

Hiện nay, sữa đặc Ông Thọ được sản xuất với đa dạng mẫu mã, bao bì nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài lon thiếc truyền thống 380 gram, hộp giấy 1 lít, hộp giấy 380 gram, vỉ nhựa 40 gram, đầu năm nay, sữa đặc Ông Thọ còn tạo dấu ấn mới khi ra mắt mẫu bao bì dạng tuýp tiện dụng 165 gram, tạo thuận lợi cho người dùng khi pha chế hoặc đem đi du lịch.

Hà Nội tiếp tục dạy và học trực tuyến
Hà Nội tiếp tục dạy và học trực tuyến
(Ngày Nay) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ngày 27/9, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các cơ sở giáo dục trên địa bàn tiếp tục dạy và học trực tuyến.
Khởi tố điều tra vụ án nâng khống giá trị cây xanh xảy ra tại Ban Duy tu Sở Xây dựng Hà Nội
Khởi tố điều tra vụ án nâng khống giá trị cây xanh xảy ra tại Ban Duy tu Sở Xây dựng Hà Nội
(Ngày Nay) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đang điều tra vụ án Buôn lậu và Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí xảy ra tại khu vực Lục Lầm, phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, Ban Duy tu các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị thuộc Sở Xây dựng thành phố Hà Nội, Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh Hà Nội và các đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 47/QĐ-CSKT-P9 ngày 31/7/2021.
‘Tech’ dẫn dắt số hóa và trải nghiệm sống
‘Tech’ dẫn dắt số hóa và trải nghiệm sống
(Ngày Nay) -Trên hành trình 28 năm hình thành và phát triển, Techcombank luôn đầu tư mạnh mẽ cho số hóa với tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính – nâng tầm giá trị sống”. Vị thế dẫn dắt số hóa nền tảng ngân hàng, có lẽ, đã được định hình từ chính tên của ngân hàng này, với tiền tố Tech – Công nghệ dẫn dắt.
Kiểm tra giấy đi đường bằng cách quét mã QR Code trên giấy đi đường của các doanh nghiệp tại Đà Nẵng. Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN
Đà Nẵng chuẩn bị chống dịch COVID-19 trong tình trạng 'bình thường mới'
(Ngày Nay) -Sau gần 2 tháng (từ ngày 31/7) thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19, thành phố Đà Nẵng đã từng bước khống chế được dịch. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Đà Nẵng vừa ra thông báo để người dân, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn chủ động các biện pháp phòng, chống dịch khi thành phố cho phép mở lại các hoạt động dịch vụ, sản xuất, kinh doanh.
Buổi họp báo tổng kết hoạt động hưởng ứng sự kiện Tuần lễ người điếc thế giới và Ngày Quốc tế Ngôn ngữ kí hiệu của Chi hội Người Điếc Hà Nội được tổ chức trực tuyến.
Người Điếc khó tiếp cận thông tin trong đại dịch
(Ngày Nay) - Chiều 27/9, Chi hội Người Điếc Hà Nội (HAD) đã tổ chức buổi họp báo tổng kết hoạt động hưởng ứng sự kiện Tuần lễ người điếc thế giới (20-26/9/2021) và Ngày Quốc tế Ngôn ngữ kí hiệu (23/9). Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, sự kiện đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến.
Một vụ tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, Bình Phước, ngày 10/9. Ảnh: Đậu Tất Thành/TTXVN
Chín tháng xảy ra 8.161 vụ tai nạn giao thông, 4.175 người tử vong
(Ngày Nay) - Theo tổng hợp của Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, tính từ ngày 15/8 đến ngày 14/9/2021, trên cả nước xảy ra 488 vụ tai nạn giao thông làm 253 người tử vong và làm bị thương 301 người; so với cùng kỳ của năm 2020 giảm 754 vụ (60,71%), giảm 297 người tử vong (54%), giảm 623 người bị thương (67,42%).