Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 khơi dậy tiềm năng trong ngành làm đẹp

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 quy tụ các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng và những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Với không gian trưng bày hơn 2.000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600 nhà triển lãm đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 khơi dậy tiềm năng trong ngành làm đẹp

Sáng 25/7, tại TP HCM, Triển lãm quốc tế về ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chính thức khai mạc. Triển lãm năm nay được hợp nhất từ hai sự kiện nổi tiếng: Vietbeauty - Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành làm đẹp trong khu vực và triển lãm Cosmobeauté Vietnam - Triển lãm thương mại lâu đời nhất trong ngành suốt 15 năm qua.

Tuân thủ theo Nghị định 105/2012/NĐ-CP và bày tỏ lòng tôn kính, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ban tổ chức triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 đã chủ động lược bỏ các hoạt động liên quan đến trình diễn âm nhạc chào mừng, tặng hoa tri ân đại biểu, cắt băng khai mạc cũng như hủy bỏ cuộc thi Quốc tế lần thứ 4 về ngành Làm đẹp (The 4th International Beauty Contest).

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 khơi dậy tiềm năng trong ngành làm đẹp ảnh 1

Toàn cảnh triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024

Trở lại với phiên bản năm 2024, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam mang lại cơ hội giao thương quan trọng để khách tham quan chuyên ngành tìm kiếm nhà cung cấp, trở thành đối tác phân phối, bản lẻ trong ngành làm đẹp, với nhiều sản phẩm, dịch vụ từ gia công OEM/ODM, sản xuất, đóng gói, cung ứng nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc và làm đẹp móng, tóc.

Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày các thiết bị và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp dành cho spa, phòng khám, salon thẩm mỹ.

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 khơi dậy tiềm năng trong ngành làm đẹp ảnh 2

Khách tham gia sẽ có cơ hội đặt lịch hẹn trực tiếp với các nhà trưng bày, từ đó khám phá và tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới với các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới

Ngoài không gian trưng bày, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 còn tập trung phát triển Chương trình “Hosted Buyer” nhằm thúc đẩy kết nối kinh doanh giữa các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối, đơn vị kinh doanh spa, phòng khám.

Thông qua chương trình, khách tham gia sẽ có cơ hội đặt lịch hẹn trực tiếp với các nhà trưng bày, từ đó khám phá và tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới với các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới.

Không dừng lại ở đó, triển lãm còn mang đến chuỗi thảo hội quốc tế và hội thảo chuyên môn do các chuyên gia, nhà lãnh đạo uy tín trong ngành dẫn dắt.

Chương trình xoay quanh các chủ đề về công thức hương liệu, nguyên liệu cải tiến bền vững như công nghệ Ecoboost trong điều chế nước hoa, ứng dụng trí tuệ nhân tạo; các chiến lược mới về phân phối, quảng bá và bản lẻ mỹ phẩm; bí kíp tăng trưởng kinh doanh trên các nền tảng Facebook, Tiktok; thiết kế trải nghiệm khách hàng 5 sao cho ngành thẩm mỹ; xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cá nhân hay công nghệ vi sắc tố da đầu (SMP).

Chương trình được dẫn dắt bởi nhiều chuyên gia đến từ các đơn vị nổi tiếng trong ngành làm đẹp nói riêng và bán lẻ, nghiên cứu, đào tạo nói chung như: Lotte Department Store, Statista, Kantar Vietnam, Peroma, CPL Aromas, Meiyume, Medicare, OE EduGroup, Haravan, Cộng đồng Master Trị Mụn Chuẩn Quốc Tế - Art Beauty...

Theo đại diện Ban tổ chức, ông Ben Wong, Tổng Giám Đốc Informa Markets Vietnam phát biểu khai mạc: “Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ mang lại cơ hội giao thương quan trọng để khách tham quan tìm kiếm nhà cung cấp, trở thành đối tác phân phối, bán lẻ trong ngành làm đẹp, với nhiều sản phẩm, dịch vụ từ gia công OEM/ODM, sản xuất, đóng gói, cung ứng nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc và làm đẹp móng, tóc”.

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 khơi dậy tiềm năng trong ngành làm đẹp ảnh 3

Ông Ben Wong, Tổng Giám Đốc Informa Markets Vietnam

Theo báo cáo của Statista (một trong 5 công ty hàng đầu thế giới về nghiên cứu thị trường của Đức) vào tháng 7/2024, Việt Nam hiện là một trong những quốc gia có tốc độ gia tăng mức lương trung bình cao nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Thu nhập khả dụng ngày càng tăng cùng sự trỗi dậy của thương mại điện tử đang kéo theo nhu cầu về các mặt hàng tiêu dùng càng cao, đặc biệt là mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Dự kiến đến năm 2024, doanh thu của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam sẽ đạt 2,66 tỷ USD, với mức tăng trưởng kép hàng năm ở mức 2,97% (Statista, 2024 - 2028). Trong đó, phân khúc chăm sóc cá nhân là lĩnh vực chiếm thị phần lớn nhất, có giá trị ước tính khoảng 1,17 tỷ USD, tức hơn 43% tổng thị phần của thị trường.

Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
(Ngày Nay) - Việc Liên minh châu Âu (EU) không đạt thoả thuận về “gói vay bồi thường chiến tranh” cho Ukraine, được lấy từ tài sản bị đóng băng của Nga, là một đòn giáng mạnh mẽ về chính trị đối với các cường quốc trong khối. Tuy nhiên, giải pháp thay thế được đưa ra vào phút chót vẫn có thể đáp ứng nhu cầu cấp bách của Kiev và đánh dấu một bước tiến pháp lý đáng chú ý.
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
(Ngày Nay) - Ngày 19/12/2025, trên cả nước sẽ có 237 dự án, công trình quy mô lớn, ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảngđồng loạt được khởi công, khánh thành. Trong đó, dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn do Công ty cổ phần Everland Vân Đồn (côn ty con của Tập đoàn Everland) làm chủ đầu tư sẽ khánh thành 02 Tòa tháp A và B.
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
(Ngày Nay) - Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.