Vé xem trận Việt Nam–Trung Quốc chưa hút khách

0:00 / 0:00
0:00

(Ngày Nay) - Sau 1 ngày mở bán, đã không xảy ra tình trạng "sốt vé" trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022.

Vé xem trận Việt Nam–Trung Quốc chưa hút khách

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thông tin, sẽ có 4 loại vé vào sân xem trận đấu với các mệnh giá 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng và 1.200.000 đồng. Mức giá này cũng tương đương như ở hai trận đấu trước.

Vé được bán trên ứng dụng VinID từ 9 giờ ngày 18/1 đến 24 giờ ngày 20/1 hoặc đến khi hết vé trước thời gian nêu trên. Mỗi khách hàng được mua tối đa 4 vé/trận đấu. Trái ngược với những trận đấu trước, vé được bán hết chỉ trong chưa đến một giờ đồng hồ, thì ở trận đấu này, có vẻ khán giả chưa mặn mà với việc trực tiếp đến sân.

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Trung Quốc diễn ra lúc 19 giờ ngày 1/2, tức Mùng 1 Tết Nguyên đán, đây có lẽ cũng là lý do khiến người hâm mộ lưỡng lự khi trực tiếp đến sân thay vì cổ vũ đội tuyển qua màn ảnh nhỏ tại gia đình bên người thân.

Để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ cần đáp ứng các tiêu chí như: Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng; có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra; cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế; có mặt tại sân, trước giờ diễn ra trận đấu, từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh.

Đồng thời, người hâm mộ cũng cần đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban tổ chức và thông điệp 5K của Bộ Y tế trong toàn bộ thời gian có mặt tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Căn cứ điều kiện thực tế, Ban tổ chức trận đấu có thể điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé. Khán giả tới sân được lưu ý mang theo thẻ Căn cước công dân gắn chip/thẻ Căn cước công dân và chuẩn bị dữ liệu trên smartphone (phần mềm Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC-Covid); giấy chứng nhận tiêm hoặc giấy chứng nhận đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng.

Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
(Ngày Nay) - Việc Liên minh châu Âu (EU) không đạt thoả thuận về “gói vay bồi thường chiến tranh” cho Ukraine, được lấy từ tài sản bị đóng băng của Nga, là một đòn giáng mạnh mẽ về chính trị đối với các cường quốc trong khối. Tuy nhiên, giải pháp thay thế được đưa ra vào phút chót vẫn có thể đáp ứng nhu cầu cấp bách của Kiev và đánh dấu một bước tiến pháp lý đáng chú ý.
Cuộc đời quân ngũ ngắn ngủi nhưng ý nghĩa của người lính khi gặp gỡ bao con người chân chính - Ảnh: Minh Khang
"Nếu anh còn được sống" trở lại Sân khấu Hồng Hạc
(Ngày Nay) -Tối 19/12, Sân khấu Hồng Hạc tái diễn vở kịch " Nếu anh còn được sống" (kịch bản: Việt Linh, đạo diễn: Việt Linh - Lê Chi Na). Vở diễn đánh dấu việc Sân khấu Hồng Hạc quyết định “an cư” tại điểm diễn mới là rạp Kim Châu (phường Bến Thành, TPHCM) cùng cột mốc 10 năm của Sân khấu Hồng Hạc.
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
(Ngày Nay) - Ngày 19/12/2025, trên cả nước sẽ có 237 dự án, công trình quy mô lớn, ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảngđồng loạt được khởi công, khánh thành. Trong đó, dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn do Công ty cổ phần Everland Vân Đồn (côn ty con của Tập đoàn Everland) làm chủ đầu tư sẽ khánh thành 02 Tòa tháp A và B.
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
(Ngày Nay) - Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.