VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi" đồng hành cùng nghệ sĩ Đen Vâu

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập, VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “ lãi” với sự đồng hành cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu. Chiến dịch hứa hẹn mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa và những sự kiện bùng nổ.
VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi" đồng hành cùng nghệ sĩ Đen Vâu

Năm 2023 là cột mốc mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng, VietinBank kỷ niệm 35 năm thành lập và đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ với “Khát vọng tầm cao mới”. Vietinbank tiếp tục khẳng định vị thế là NHTM Nhà nước lớn, chủ lực, trụ cột trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Nhằm ghi dấu ấn trên hành trình 35 năm của mình, VietinBank lựa chọn rapper Đen Vâu đồng hành trong chiến dịch Sống một đời có lãi”. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng và những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Sống một đời có lãi” cũng là thông điệp mà VietinBank muốn gửi tới toàn thể cộng đồng, nhằm truyền cảm hứng sống với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công.

Xuất phát từ sự tương đồng trong quan điểm sống và triết lý hoạt động, VietinBank mong muốn chiến dịch này cùng với nghệ sĩ Đen Vâu sẽ lan tỏa nguồn cảm hứng mới, hiện thực hóa khát vọng thành những hành động thiết thực, đồng hành cùng cộng đồng để chạm đến mục tiêu Sống một đời có “lãi”. Đại diện VietinBank chia sẻ: “Chúng tôi luôn coi khách hàng là trung tâm và gắn sự phát triển của ngân hàng với sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước và sự phát triển bền vững của cộng đồng. VietinBank tìm thấy tinh thần trách nhiệm đó ở Đen Vâu, với cách truyền tải gần gũi và tích cực. Đó là lý do VietinBank lựa chọn Đen Vâu cùng đồng hành trong chiến dịch đặc biệt này”.

Tham gia đồng hành trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, nghệ sĩ, rapper Đen Vâu chia sẻ: "Đen may mắn khi là một người nghệ sĩ được yêu mến và đã tạo ra được những sự lan tỏa tích cực. Bước vào ngưỡng cửa 35, Đen mong muốn sẽ tạo ra được nhiều hơn những giá trị đến với cộng đồng. Hy vọng rằng khi đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch Sống một đời có lãi”, VietinBank và Đen sẽ lan toả nhiều hơn những giá trị tích cực."

Sự kiện đầu tiên mở màn cho Sống một đời có lãi” là TVC “Tôi là Đen” ra mắt ngày 22/3/2023. Đây là sự khẳng định sự hợp tác giữa Đen Vâu và VietinBank trong năm 2023, đánh dấu sự khởi đầu của một chiến dịch truyền thông với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hoạt động đáng mong chờ nhất trong chiến dịch Sống một đời có lãi” chính là việc ra mắt thẻ kép Ghi nợ & Tín dụng Quốc tế phiên bản giới hạn của VietinBank. Chiếc thẻ sở hữu thiết kế độc đáo, chứa đựng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn và “lãi” đong đầy, tạo thành điểm tựa tài chính vững chắc cho khách hàng VietinBank.

Tiếp nối chuỗi sự kiện đặc biệt là những hoạt động cộng hưởng, hứa hẹn sự bùng nổ, mang những bất ngờ lớn đến với khách hàng trong toàn bộ chiến dịch.

VietinBank tin rằng, cùng với Đen Vâu chiến dịch Sống một đời có lãi” sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị sống nhân văn và tích cực trong cộng đồng. Đây cũng là lời cam kết của VietinBank về nỗ lực phục vụ và đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả nhất nhằm hiện thực hóa “Khát vọng tầm cao mới” cùng người dân Việt Nam.

Bình luận
Tập di cảo thơ "Những ngày tháng Tám" của nhà thơ, nhà giáo, liệt sĩ Trần Quang Long.
Những kỷ vật đi cùng năm tháng
(Ngày Nay) - Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta đã trải qua nửa thế kỷ nhưng âm vang hào hùng vẫn vang vọng, lắng sâu trong lòng mỗi người con đất Việt, đặc biệt là khi ta lặng mình trước hàng trăm kỷ vật thiêng liêng đang được trân trọng lưu giữ, trưng bày tại Bảo tàng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Tiêm vắc xin phòng bệnh tại CDC Đồng Nai. (Ảnh minh hoạ)
Bảo đảm thông suốt công tác phòng, chống dịch, tiêm chủng sau sáp nhập các đơn vị y tế
(Ngày Nay) - Bộ Y tế đề nghị các tỉnh, thành phố bảo đảm hoạt động thông suốt, không để gián đoạn làm ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch bệnh, tiêm chủng mở rộng sau khi nhập sáp nhập, hợp nhất các đơn vị y tế ở các cấp... là nội dung quan trọng trong công văn số 2513/BYT-PB gửi UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương và các Viện Vệ sinh dịch tễ, Viện Pasteur về việc tăng cường chỉ đạo công tác phòng, chống dịch trong giai đoạn giao mùa.
Người dân Nhật Bản. Ảnh minh họa
Có đến 68% người Nhật ủng hộ độc lập hơn với Mỹ
(Ngày Nay) - Theo một cuộc khảo sát toàn quốc ở Nhật Bản, khoảng 68% người được hỏi cho rằng Nhật Bản nên theo đuổi lập trường độc lập hơn với Mỹ, ở câu hỏi khác, 77% hoài nghi sự bảo vệ từ Mỹ với nước này.