Vietjet được vinh danh 'Thương hiệu Mạnh – Tăng trưởng Ấn tượng' 2023

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Vietjet vừa được vinh danh trong top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) bình chọn.
Vietjet được vinh danh 'Thương hiệu Mạnh – Tăng trưởng Ấn tượng' 2023

Các doanh nghiệp được vinh danh theo các nhóm Kinh doanh xuất sắc, Tăng trưởng ấn tượng, Tiên phong đổi mới sáng tạo, Tăng trưởng xanh, Phát triển bền vững. Trong đó, Vietjet được vinh danh trong top 10 Thương hiệu mạnh – Tăng trưởng ấn tượng.

Cùng được vinh danh trong Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 còn có các doanh nghiệp như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam), Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel), Tập đoàn VinGroup, Tập đoàn FPT, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)…

Theo Ban tổ chức, Hội đồng xét duyệt đã tiến hành khảo sát, bình xét Vietjet dựa trên các tiêu chí như: kết quả kinh doanh, sự tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng chuyển đổi số tạo ra hiệu quả đột phá trong chuỗi kinh doanh và thương mại sản phẩm/dịch vụ; nguồn nhân lực; các cam kết phát triển bền vững…

Trong sáu tháng đầu năm 2023, Vietjet đã khai thác an toàn 65,9 nghìn chuyến bay, vận chuyển trên 12,1 triệu lượt hành khách, trong đó, 3,5 triệu khách quốc tế, tăng 26% và 30% so với cùng kỳ. Vietjet ghi nhận doanh thu vận chuyển hàng không và doanh thu hợp nhất đạt 25,1 nghìn tỷ đồng và 29,5 nghìn tỷ đồng, tăng lần lượt 69% và 85% so với cùng kỳ.

Kết thúc quý III – 2023, Vietjet mở hàng loạt đường bay quốc tế mới, kết nối giao thương kinh tế, phát triển du lịch giữa Việt Nam với các nước. Hãng đã mở đường bay từ TP HCM tới Kochi và Tiruchirapplli (Ấn Độ); mở các đường bay từ TP.HCM đến Jakarta (Indonesia), Haneda (Tokyo, Nhật Bản), Đà Lạt – Seoul… Song song với đó, hãng kết nối đường bay từ Việt Nam với 5 thành phố tại Úc (Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide).

Hoạt động khai thác ổn định và phát triển, Vietjet đã nhận được đánh giá xếp hạng tín nhiệm BB+ với triển vọng Ổn định (VnBB+) từ Saigon Ratings. Hãng cũng nhận được nhiều giải thưởng quốc tế và trong nước, gồm “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” do World Travel Awards bình chọn, “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” và “Top 10 thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2023”.

Hoạt động sôi nổi, tích cực của Vietjet đã đóng góp cho phục hồi và tăng trưởng du lịch, đầu tư và kinh tế nói chung trong nước và quốc tế.

Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án tối cao Nepal vừa ra lệnh hạn chế số lượng giấy phép leo núi đối với đỉnh núi Everest và các đỉnh núi khác. Quyết định này được đưa ra ngay trước thềm mùa leo núi mùa xuân, thời điểm thu hút hàng trăm nhà thám hiểm đổ về dãy Himalaya.
Nhiều khu vực có mưa và dông
Nhiều khu vực có mưa và dông
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4/5, trên cả nước nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Chính quyền tỉnh Ibaraki đã gặp khó khăn trong việc quảng bá đặc sản thịt bò Hitachiwagyu của địa phương, sau khi một cuộc khảo sát cho thấy một tỷ lệ đáng kể thanh niên Nhật Bản không thể đọc được các ký tự chữ Hán (kanji) trong tên của thương hiệu thịt bò này.
Nét đẹp tự nhiên trong từng chi tiết đèn kính màu Tiffany. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết bí đỏ: Nét đẹp tự nhiên trong từng chi tiết đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Mẫu đèn Squash là một trong những tác phẩm điêu khắc bằng kính màu xuất sắc nhất của Tiffany Studios, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của hoa và lá bí đỏ. Thiết kế độc đáo với hình dạng quả bí kết hợp cùng kỹ thuật chế tác tinh xảo đã biến chiếc đèn này trở thành một kiệt tác nghệ thuật đầy ấn tượng.
Ảnh minh hoạ.
Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư tiếp nhận 1,5 tỷ yêu cầu tra cứu, xác thực thông tin công dân
(Ngày Nay) - Bộ Công an cho biết, tính đến giữa tháng 4/2024, hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đã kết nối với 16 bộ, ngành, 1 doanh nghiệp nhà nước, 3 doanh nghiệp viễn thông và 63 địa phương, tiếp nhận 1,5 tỷ yêu cầu tra cứu, xác thực thông tin công dân, 650 triệu yêu cầu đồng bộ thông tin công dân.
Các đại biểu tham quan triển lãm.
Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật 70 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra ngày 3/5, tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức nhân Kỷ niệm 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024).
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang phát biểu.
Từ ngày 1/7, chỉ sử dụng duy nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ trực tuyến
(Ngày Nay) - Tổng số lượt sử dụng tài khoản định danh điện tử trên các Cổng dịch vụ công đến nay là trên 29,37 triệu, số lượt đăng nhập trên ứng dụng Etax của Tổng cục Thuế là gần 2,1 triệu lượt, số lượt đăng nhập trên ứng dụng VssID của Bảo hiểm xã hội Việt Nam là hơn 10,4 triệu lượt. Tổng số tiền tiết kiệm được cho nhà nước ước tính 469 tỷ đồng.