Viettel đạt giải Vàng – Giải thưởng kinh doanh quốc tế Globee lĩnh vực Chăm sóc khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Với tiến bộ vượt bậc trong s ự đổi mới của tổ chức, áp dụng công nghệ và cải tiến chất lượng chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom vinh dự đạt giải Vàng giải thưởng Custermer Service and Support Department -“ Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng xuất sắc của năm ”. 
Giải thưởng Globee® là giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới bao gồm 11 danh mục giải.
Giải thưởng Globee® là giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới bao gồm 11 danh mục giải.

Thực hiện sứ mệnh tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số của Tập đoàn, và mục tiêu trở thành “doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số”, thời gian qua Viettel Telecom đã tiên phong trong phát triển công nghệ 5G, IoT, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, từng bước cải tiến, số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Viettel đạt giải Vàng – Giải thưởng kinh doanh quốc tế Globee lĩnh vực Chăm sóc khách hàng ảnh 1

Viettel Telecom thay đổi hình thức hỗ trợ Khách hàng từ thoại truyền thống sang gửi hình ảnh video HD, Livestream.

Cụ thể, Viettel Telecom đã tiên phong ứng dụng AI (Chatbot, Callbot) để kiểm soát chất lượng dịch vụ, đo hài lòng khi Khách hàng mới hòa mạng, đo hài lòng chất lượng xử lý sự cố cũng như gìn giữ thuê bao có nguy cơ rời mạng (600.000 cuộc gọi được thực hiện qua Bot/tháng); Tiên phong sử dụng hệ thống Antispam Call và SMS để bảo vệ khách hàng trên môi trường số, Hệ thống CEM chủ động phát hiện lỗi & tự động giao xử lý trước khi khách hàng báo lỗi cho nhà mạng.

Viettel đạt giải Vàng – Giải thưởng kinh doanh quốc tế Globee lĩnh vực Chăm sóc khách hàng ảnh 2

Song song với việc số hóa, cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom cũng triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng mới thiết thực và được đánh giá cao, thu hút được nhiều khách hàng tham gia thời gian qua như: “Mua sắm An toàn”, “Đi chợ giúp Khách hàng”, “Viettel++ đánh bay covid”, “Vui Tết Trung thu”, “Vui đến trường”, …. Không chỉ đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng thực hiện trong thời gian giãn cách xã hội còn được dư luận đánh giá cao bởi tính nhân văn và thể hiện tinh thần hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch.

Viettel đạt giải Vàng – Giải thưởng kinh doanh quốc tế Globee lĩnh vực Chăm sóc khách hàng ảnh 3

Đặc biệt, Viettel cũng là nhà mạng có hệ sinh thái chăm sóc khách hàng lớn nhất với hơn 6.000 đối tác liên kết, phủ rộng tới Quận/huyện, xã trên cả nước. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng Viettel được đánh giá là nhà mạng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất trong các nhà mạng tại Việt Nam, số lượng khách hàng tham gia ưu đãi liên kết năm 2021 tăng 2,5 lần so với 2020. Áp dụng Big data phân tích dữ liệu khách hàng, Viettel++ đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu, sở thích của Khách hàng.

Giải thưởng Globee® là giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới bao gồm 11 danh mục giải. Tôn vinh các tổ chức thuộc mọi loại hình và quy mô và những người đứng sau thành công của họ, Giải thưởng Globee công nhận những thành tựu và hiệu suất xuất sắc trong các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Nghi thức rước kiệu về Đền Hùng tại Lễ Giỗ tổ Hùng Vương diễn ra tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng (Phú Thọ). Ảnh: Quý Trung/TTXVN.
Giỗ Tổ Hùng Vương: Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách, đồng bào
(Ngày Nay) - Ngày 13/3, tại Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa du lịch Đất Tổ năm Ất Tỵ - 2025, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Nguyễn Huy Ngọc cho biết, dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, dự kiến du khách về Phú Thọ rất đông, đặc biệt là trong những ngày từ mùng 8 - 9/3 âm lịch, do trùng vào ngày cuối tuần.
Bệnh tay chân miệng hiện nay vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu.
TP HCM: Số ca tay chân miệng tăng hơn 60%
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh thông tin, trong tuần qua, Thành phố ghi nhận số ca mắc sởi và sốt xuất huyết đều giảm. Riêng số trường hợp mắc bệnh tay chân miệng đã tăng hơn 60% so với trung bình 4 tuần trước đó.
“Thế giới như là bản nháp”: Hành trình sáng tạo của Đỗ Thanh Lãng và Nguyễn Đức Đạt tại Hà Nội
“Thế giới như là bản nháp”: Hành trình sáng tạo của Đỗ Thanh Lãng và Nguyễn Đức Đạt tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Hợp tác cùng Galerie Quynh, Manzi Art Space tổ chức “Thế giới như là bản nháp” – triển lãm mới của hai nghệ sĩ Đỗ Thanh Lãng và Nguyễn Đức Đạt, những thành viên cốt cán của nhóm nghệ thuật độc lập Sao La. Triển lãm sẽ khai mạc vào 18h30 tối thứ Sáu, ngày 14/3/2025, tại Manzi Exhibition Space (số 2 Ngõ Hàng Bún), và kéo dài từ ngày 15/3 - 13/4/2025, mở cửa miễn phí từ 11h00 đến 19h00 (thứ Ba đến Chủ Nhật).
Họa sĩ Huỳnh Phương Đông (1925-2015) và tác phẩm của ông
100 năm hành trình Huỳnh Phương Đông
(Ngày Nay) -Sáng 13/3, gia đình họa sĩ Huỳnh Phương Đông (1925-2015) đã có buổi gặp mặt báo đài tại TPHCM để thông tin về chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm ngày sinh và 10 năm ngày mất của ông. Họa sĩ Huỳnh Phương Đông gắn bó cả đời với hai cuộc kháng chiến giữ nước và nền mỹ thuật Việt Nam hiện đại, nên chuỗi sự kiện này còn có ý nghĩa nhân dịp 50 năm Ngày Thống nhất đất nước (1975-2025) và 100 năm thành lập Trường Mỹ thuật Đông Dương (1925-2025).
Liên hoan Phim Pháp ngữ lần thứ 15 tại Việt Nam: Hành trình khám phá văn hóa qua điện ảnh
Liên hoan Phim Pháp ngữ lần thứ 15 tại Việt Nam: Hành trình khám phá văn hóa qua điện ảnh
(Ngày Nay) - Liên hoan Phim Pháp ngữ lần thứ 15 sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam từ ngày 21 - 27/3/2025, nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Pháp ngữ 2025. Sự kiện do GADIF (Nhóm Đại sứ quán, Phái đoàn và Tổ chức Pháp ngữ tại Việt Nam) phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam cùng các đối tác văn hóa tổ chức, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình tôn vinh tiếng Pháp và sự đa dạng văn hóa, ngôn ngữ của các quốc gia thành viên Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF).
Những công trình lãng phí ở TP.HCM - Bài 3: Tuyến đường triệu đô ở cửa ngõ phía đông 15 năm chưa về đích?
Những công trình lãng phí ở TP.HCM - Bài 3: Tuyến đường triệu đô ở cửa ngõ phía đông 15 năm chưa về đích?
(Ngày Nay) - Dự án mở rộng tuyến đường Xa lộ Hà Nội là dự án vô cùng quan trọng khi mang theo kỳ vọng góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, thúc đẩy phát triển kinh tế vùng cửa ngõ phía Đông thành phố. Thế nhưng sau 15 năm triển khai, dự án vẫn “bế tắc” khi chỉ còn hơn 4km.