Viettel là doanh nghiệp viễn thông có trải nghiệm khách hàng tốt nhất

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Theo báo cáo của KPMG – một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất. 
Viettel là doanh nghiệp viễn thông có trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Viettel cũng là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước duy nhất trong danh sách này, bên cạnh những thương hiệu  toàn cầu kinh doanh tại Việt Nam.

KPMG đánh giá, Viettel là nhà mạng lớn nhất Việt Nam, với triết lý kinh doanh “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”,  luôn đặt chiến lược tập trung vào khách hàng làm trọng tâm cho mọi kế hoạch chiến lược và đầu tư để trở thành viễn thông số một.

Một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất có trong danh sách này nhờ năm 2019, Viettel triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++, phục vụ 100% - gần 70 triệu  khách hàng của mình. Khách hàng của Viettel được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng với lợi ích từ hệ sinh thái mở rộng, quà tặng, ưu đãi nhờ hệ thống được vận hành với khả năng tự động ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng và tích lũy điểm khách hàng thân thiết, cập nhật theo thời gian thực cho khách hàng. Điều này mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, khiến họ luôn có cảm giác được chăm sóc mà không cần phải tự tay làm bất cứ việc gì.

Viettel là doanh nghiệp viễn thông có trải nghiệm khách hàng tốt nhất ảnh 1

Năm 2020, cùng sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số”, Viettel tuyên bố văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố “lấy khách hàng làm trung tâm” (Customer Centric). Các hoạt động CSKH của Viettel đã có nhiều thay đổi, khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng. Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh CSKH của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Theo ông Ross Macallister, lãnh đạo mảng dịch vụ cố vấn của KPMG Việt Nam, các công ty ở Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển đổi từ mô hình đặt sản phẩm làm trung tâm sang ưu tiên cho khách hàng. Trong tương lai gần, các công ty dẫn đầu thị trường sẽ xem đây là trọng tâm trong chiến lược phát triển. Viễn thông là lĩnh vực có hiệu suất trải nghiệm cao nhất trong nghiên cứu của KPMG, đạt được điểm cao nhất trong 8 khía cạnh liên quan đến Sự chính trực và Tiết kiệm thời gian cho khách hàng & Nỗ lực tối ưu hóa quy trình.

Thông tin về Viettel++:

Hiện tại nền tảng chăm sóc khách hàng số Viettel ++ có 15 triệu khách hàng sử dụng sau 1 năm, với 2.000 đối tác liên kết trong 8 lĩnh vực, phủ kín 63 tỉnh/ thành trên toàn quốc. Các khách hàng sử dụng Viettel++ có doanh thu trung bình (ARPU) tăng 8%, chỉ số đo lường sự hài lòng (Net Promoter Score) – đạt 63 điểm, với 83% khách hàng hài lòng với Viettel++ sau khi sử dụng.

Khai mạc triển lãm 'Sắc màu Văn hóa ASEAN'
Khai mạc triển lãm 'Sắc màu Văn hóa ASEAN'
(Ngày Nay) - Chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á ASEAN (08/8/1967 - 08/8/2022), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam đã phối hợp với Đại sứ quán các nước ASEAN tại Việt Nam tổ chức Triển lãm "Sắc màu Văn hóa ASEAN".
Ảnh minh hoạ.
Kết nối địa phương và doanh nghiệp phát triển du lịch
(Ngày Nay) - Sáng 8/8, tọa đàm "Gặp gỡ địa phương và doanh nghiệp nhằm phục hồi và phát triển du lịch" đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam, với chủ đề "Tăng trưởng du lịch quốc tế, phục hồi toàn diện du lịch Việt Nam" do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh
Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng đã về tới Việt Nam
(Ngày Nay) -  Theo thông tin từ ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, hai nghệ sĩ vướng cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã trở về Việt Nam vào chiều 7/8.
Cảnh sát giao thông tăng cường kiểm tra nồng độ cồn và ma túy trên các tuyến cao tốc.
Phát hiện nhiều lái xe dương tính với ma túy trên đường cao tốc
(Ngày Nay) -  Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về việc triển khai cao điểm về kiểm soát các vi phạm liên quan đến nồng độ cồn, ma túy trên các tuyến đường cao tốc, lực lượng Cảnh sát giao thông đã phát hiện xử lý 25 trường hợp dương tính với chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn.