Viettel nhận 3 giải thưởng thuộc lĩnh vực viễn thông và điện toán đám mây

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Trong khuôn khổ Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2021 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số, Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức, Viettel được vinh danh ở 3/8 hạng mục giải thưởng về viễn thông và điện toán đám mây.

Tại Lễ vinh danh Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng & ISP và điện toán đám mây tiêu biểu diễn ra sáng nay (25/3) tại Hà Nội, Viettel là đơn vị nhận nhiều giải thưởng nhất, bao gồm 2/6 giải thưởng lĩnh vực viễn thông: Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động và Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng Dịch vụ băng thông rộng cố định.

Viettel nhận 3 giải thưởng thuộc lĩnh vực viễn thông và điện toán đám mây ảnh 1

Ông Nguyễn Thành Nhương, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom lên nhận 2 giải thưởng lĩnh vực viễn thông

Giải thưởng thứ 3 thuộc lĩnh vực điện toán đám mây cũng dành cho Viettel là danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu”. Đây là năm đầu tiên lĩnh vực này được đưa vào hạng mục giải thưởng.

Viettel nhận 3 giải thưởng thuộc lĩnh vực viễn thông và điện toán đám mây ảnh 2

Viettel cũng là 1 trong 2 doanh nghiệp được nhận giải thưởng điện toán đám mây (ông Đồng Sỹ Cường- Phó Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Dịch vụ số, Công Viettel IDC lên nhận giải thưởng)

Theo ban tổ chức, giải thưởng nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định được trao dựa trên các tiêu chí: Sự ổn định của đường truyền mạng, Tốc độ tải dữ liệu, Tốc độ đăng dữ liệu và các gói dịch vụ. Trong khi giải dịch vụ chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động căn cứ vào các yếu tố: Giá cả hợp lý so với mức sống, Quy trình thủ tục đăng ký các dịch vụ bang thông rộng di động, Chương trình khuyến mãi; Tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng để lựa chọn doanh nghiệp dẫn đầu.

Ở hạng mục giải thưởng trong lĩnh vực điện toán đám mây, Viettel được đánh giá cao, đứng đầu bảng xếp hạng về các tiêu chí: tốc độ xử lý, truy cập, kiểm soát độ trễ; khả năng bảo mật; chất lượng hỗ trợ khách hàng; Tương xứng giữa chất lượng và chi phí; Hiệu quả của điện toán đám mây đem lại.

Trong nhiều năm qua, Viettel luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 vào hệ thống vận hành, khai thác nhằm cung cấp các dịch vụ viễn thông tốt nhất; nâng cao hạ tầng và nền tảng điện toán đám mây mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng trên các dịch vụ ứng dụng. Đặc biệt, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, Viettel đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào hoạt động chăm sóc khách hàng như triển khai tổng đài giải đáp Video call đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, tổng đài báo lỗi, chat, các kênh social media, ứng dụng chăm sóc khách hàng My Viettel,… đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Viettel cũng là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam đưa vào áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++ dành cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel trong nhiều lĩnh vực Viettel đang kinh doanh, không phân biệt mức tiêu dùng nhiều hay ít.

Viettel đã được khách hàng ghi nhận là nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh mặt bằng chất lượng dịch vụ đã được nâng cao và không còn nhiều khoảng cách giữa các nhà mạng.

Tại hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2021, IDG Vietnam đã công bố báo cáo kết quả khảo sát Mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông tại Việt Nam năm 2021.

Cuộc khảo sát năm nay được thực hiện từ 1/1 đến 6/3/2021 với 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp, qua đó cho thấy mức độ hài lòng và thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông, được thực hiện tại 11 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp IDG Vietnam tiến hành khảo sát này. Căn cứ trên kết quả khảo sát, Hội đồng cố vấn bình chọn đã đưa ra hệ tiêu chí xét duyệt cùng các nhận định, đánh giá chuyên sâu trên cơ sở kết quả bình chọn của người sử dụng rồi công bố, vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu biểu.

EU chuẩn bị kiện AstraZeneca
EU chuẩn bị kiện AstraZeneca
(Ngày Nay) - Ủy ban châu Âu đang tiến hành các thủ tục pháp lý chống lại AstraZeneca sau khi hãng dược này cắt giảm nguồn cung vaccine COVID-19 cho Liên minh châu Âu.
Hà Nội: Dự án yếu kém sẽ bị thu hồi và tái phục hồi
Hà Nội: Dự án yếu kém sẽ bị thu hồi và tái phục hồi
(Ngày Nay) - Công văn của Sở TNMT thành phố Hà Nội nêu rõ, đối với các dự án không có khả năng thực hiện đề nghị đưa ra khỏi danh mục dự án thu hồi đất, chuyển mục đích đất trồng lúa, rừng phòng hộ, rừng đặc dụng.
Nhà Ngoại giao Nguyễn Xuân Thắng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam trao bằng Bằng bảo trợ của Liên hiệp cho Di tích Quốc gia Khu lăng mộ và Nhà thờ Phúc Khánh Quận Công Nguyễn Cảnh Huy.
Liên hiệp các Hội UNESCO VN cấp Bằng bảo trợ cho DTQG Khu lăng mộ và Nhà thờ Nguyễn Cảnh Huy
(Ngày Nay) - Sáng ngày 21/4 (tức ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, 10 tháng 3 năm Tân Sửu), tại xã Đại Đồng (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An), chính quyền địa phương cùng con cháu dòng họ Nguyễn Cảnh, bà con trong vùng đã long trọng tổ chức Đại lễ Quốc Giỗ Hùng Vương và đón nhận Bằng bảo trợ của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cho Di tích Quốc gia Khu lăng mộ và Nhà thờ Phúc Khánh Quận Công Nguyễn Cảnh Huy.
Du khách tấp nập làm thủ tục check-in tại sảnh chờ khách sạn (Ảnh: FLC Sầm Sơn)
Sầm Sơn đón hàng vạn khách check-in tháng 4 trong không khí lễ hội 'Vũ khúc Biển và Hoa”'
(Ngày Nay) -  Thành công của đêm khai mạc lễ hội “Vũ khúc biển và hoa” là khởi đầu rực rỡ đánh dấu mùa du lịch hè của Sầm Sơn. Chưa chính thức vào hạ, “Thành phố du lịch quốc dân” đón lượng khách du lịch ấn tượng, đặc biệt là trong khuôn khổ lễ hội hoa quy mô bậc nhất tháng 4.