Vinhomes Green City - Đích đến của cộng đồng doanh chủ thịnh vượng tại Tây Bắc TP.HCM

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Tây Bắc TP.HCM đang là khu vực được tìm kiếm nhiều nhất trên bản đồ đầu tư bất động sản. Sở hữu vị trí chiến lược tại tâm điểm “tam giác kinh tế vàng” cùng bộ sưu tập sản phẩm tiềm năng , Vinhomes Green City – Thành phố giao thương sinh thái thịnh vượng , là hạt nhân của cực tăng trưởng kinh tế mới khu vực, đang thu hút đông đảo nhà đầu tư thức thời, hình thành nên một cộng đồng doanh chủ thịnh vượng.

Hạ tầng bứt phá mở đường cho dòng người và dòng tiền

Trong quy hoạch tổng thể phát triển đô thị TP.HCM đến năm 2040, tầm nhìn 2060, khu vực Tây Bắc được định vị là vùng động lực mới, giữ vai trò then chốt trong việc giãn dân nội đô và kết nối liên vùng. Để hiện thực hóa tầm nhìn đó, hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm đã và đang được tăng tốc thi công hoặc khởi động triển khai.

Vinhomes Green City - Đích đến của cộng đồng doanh chủ thịnh vượng tại Tây Bắc TP.HCM ảnh 1
Tây Bắc TP.HCM liên tục nằm trong nhóm dẫn đầu về lượt tìm kiếm bất động sản

Trong đó giữa vai trò liên kết vùng là các tuyến huyết mạch như Quốc lộ 22, Quốc lộ 1 và đường N2 giữ vai trò là xương sống kết nối TP.HCM với các tỉnh Tây Nam Bộ. Đặc biệt, cầu Tây Long cùng tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn Nhơn Trạch – Đức Hòa đang dần hoàn thiện vai trò hành lang chiến lược, gia tăng liên kết giữa khu Tây và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Trục vành đai chiến lược bao gồm: Vành đai 3 TP.HCM hiện được thi công thần tốc, dự kiến hoàn thành trong năm 2026, tạo nền tảng cho luồng giao thông xuyên suốt khu vực. Song song đó, Vành đai 4 vừa được Quốc hội cho ý kiến, kỳ vọng khởi công đầu năm 2026 và hoàn thành năm 2028 – mở ra xung lực phát triển mới cho toàn vùng.

Trong năm 2025, nhiều công trình then chốt sẽ đồng loạt khởi công như cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, tuyến metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương), cao tốc Gia Nghĩa – Chơn Thành. Đáng chú ý, tuyến đường mở mới Tây Bắc dài gần 10 km, nối từ Vành đai 2 đến ranh giới Long An, vừa được đề xuất bổ sung vào quy hoạch, tạo thêm điểm nhấn đáng kỳ vọng cho thị trường bất động sản khu vực.

Vinhomes Green City - Đích đến của cộng đồng doanh chủ thịnh vượng tại Tây Bắc TP.HCM ảnh 2
Tây Bắc TP.HCM bứt tốc nhờ loạt siêu dự án hạ tầng nghìn tỷ kết nối liên tỉnh và khu vực

Theo các chuyên gia, hạ tầng bứt phá sẽ tái định hình bản đồ cư trú và kinh doanh tại Tây Bắc TP.HCM. Theo dữ liệu thị trường tháng 4/2025 của Batdongsan.com.vn, Long An - tâm điểm của khu vực Tây Bắc liên tục nằm trong nhóm dẫn đầu về lượt tìm kiếm bất động sản. Đặc biệt, khu vực giáp ranh TP.HCM là Đức Hòa đang nhận được sự quan tâm lớn nhất trong hành vi tìm kiếm của người dùng.

Điều này cho thấy thủ phủ công nghiệp phía Tây Bắc TP.HCM đang trở thành đích đến của làn sóng dịch chuyển dân cư nhờ lợi thế kết nối thuận tiện, không gian sống tốt hơn và nền giá bất động sản hợp lý. Trên thực tế, dòng người đến đâu thì dòng tiền sẽ chảy đến đó – quy luật không đổi của thị trường.

Vinhomes Green City – Tâm điểm giao thương phíaTây Bắc

Tọa lạc tại cửa ngõ giao thương sầm uất phía Tây Bắc TP.HCM, liền kề các tuyến đường vành đai, cao tốc huyết mạch và kết nối thuận tiện đến cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, Vinhomes Green City không chỉ là đô thị an cư mà còn là tài sản đầu tư kép: vừa sinh lời từ kinh doanh, vừa tích sản bền vững. Đại đô thị được xem là hạt nhân của tam giác phát triển TP.HCM - Long An - Tây Nam Bộ. Trong làn sóng giãn dân, dịch chuyển lao động chất lượng cao và “di cư” dòng vốn từ lõi nội đô TP.HCM, Vinhomes Green City đang trở thành điểm đến hàng đầu.

Đô thị All-in-One đầu tiên của khu vực Tây Bắc TP.HCM là hình mẫu của một Thành phố giao thương, sinh thái thịnh vượng với các tiện ích thương mại sôi động, như TTTM Vincom, các tuyến phố thương mại dịch vụ kiến trúc độc đáo, đa dạng chủ đề kiến tạo điểm đến vui chơi, giải trí, mua sắm, trải nghiệm sầm uất bậc nhất khu vực.

Vinhomes Green City - Đích đến của cộng đồng doanh chủ thịnh vượng tại Tây Bắc TP.HCM ảnh 3
Vinhomes Green City tích hợp đầy đủ chức năng sống và thương mại

Trên tổng quy mô lên đến 197,2ha với 5 phân khu riêng biệt, tổng cộng 4.572 công trình nhà ở, Vinhomes Green City sở hữu hệ sản phẩm phong phú: từ nhà phố, liền kề kinh doanh, biệt thự kinh doanh đến biệt thự ở cao cấp.

Anh Đức Trọng, chủ một nhà hàng tại TP.HCM, cho biết đã tìm được “đáp án mới” cho bài toán mở rộng kinh doanh khi biết đến Vinhomes Green City.

“Tôi đã nghiên cứu về vận hành của các khu đô thị Vinhomes từ Bắc vào Nam thì thấy một công thức chung là các dự án đều có tốc độ lấp đầy rất nhanh. Ngoài việc hạ tầng được đầu tư đồng bộ thì các chính sách hút dân với nhiều ưu đãi cùng hàng loạt sự kiện, lễ hội được tổ chức quanh năm suốt tháng đã biến các đô thị Vinhomes trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu”, anh Trọng nhận định.

Theo đánh giá của anh Trọng, các tuyến phố thương mại tại Vinhomes Green City với sự kết hợp ăn ý của không gian sống lý tưởng và mô hình kinh doanh hoàn hảo, có nhiều lợi thế tiếp cận trọn vẹn lượng “traffic” khổng lồ là cư dân dự án và cư dân khu vực lân cận, giúp khai thác tối đa lợi suất kinh doanh cũng như cho thuê. Tiềm năng hiện hữu này giúp Vinhomes Green City ghi điểm trong mắt giới đầu tư cũng như cộng đồng doanh chủ.

“Những người làm kinh doanh chúng tôi không chờ đợi gì hơn thế - chỉ việc buôn bán, Vinhomes sẽ đưa khách hàng đến tận cửa”, anh Trọng chia sẻ.

Dòng vốn thông minh luôn tìm đến những địa chỉ đầu tư có tính cộng hưởng - nơi “buôn có bạn, bán có phường”. Và Vinhomes Green City chính là nơi hội tụ của cộng đồng doanh chủ thịnh vượng tại cực tăng trưởng mới phía Tây Bắc TP.HCM.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.