VNPT giành chiến thắng tại Excellence Awards 2023

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - “Bộ giải pháp Mô hình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng” của VNPT đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) của Giải thưởng Xuất sắc lần thứ 16 (Excellence Awards 2023) do Diễn đàn TM Forum tổ chức.
Đại diện Tập đoàn VNPT lên nhận Giải thưởng từ Ban tổ chức
Đại diện Tập đoàn VNPT lên nhận Giải thưởng từ Ban tổ chức

Excellence Awards là giải thưởng được Diễn đàn TM Forum tổ chức thường niên từ năm 2007 với mục đích công nhận và vinh danh các công ty có những thành tựu xuất sắc trong ngành viễn thông và chuyển đổi số.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, Excellence Awards 2023 có số lượng bài dự thi rất đa dạng, nhiều ý tưởng sáng tạo và có chất lượng rất cao. Ban tổ chức đã phải làm việc hết công sức để lựa chọn ra những người xuất sắc nhất. Doanh nghiệp chiến thắng là những đơn vị vượt trội, có vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi số và đổi mới toàn diện trên toàn thế giới.

Vượt qua hơn 200 bài dự thi đến từ hơn 70 công ty, doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới, sau 3 vòng xét tuyển với nhiều tiêu chí khắt khe và vượt qua nhiều bước đánh giá nghiêm ngặt của 26 chuyên gia độc lập quốc tế, cạnh tranh với nhiều tên tuổi "sừng sỏ" trên thế giới, "Bộ giải pháp Mô hình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng" của Tập đoàn VNPT đã được vinh danh tại hạng mục Excellence in Customer experience của Excellence Awards 2023 vừa được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Digital Transformation World diễn ra tại Copenhagen, Đan Mạch.

Excellence in Customer experience là Giải thưởng cho việc áp dụng dữ liệu, trí tuệ nhân tạo (AI) và các sáng tạo trong hành trình của khách hàng để mang tới những trải nghiệm được cá nhân hóa, khác biệt tới khách hàng cá nhân và/hoặc khách hàng doanh nghiệp.

Việc được vinh danh tại Excellence in Customer experience của Excellence Awards 2023 là thành quả nỗ lực không ngừng của Tập đoàn VNPT trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm, thấu hiểu khách hàng, từng bước gắn lợi ích của khách hàng với sự phát triển của tập đoàn.

Trong sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong lĩnh vực Viễn thông-CNTT, cũng như thay đổi về nhu cầu và thói quen sử dụng của khách hàng, để thu hút và giữ được khách hàng, VNPT nhận thức được cần thiết phải có giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng từng bước nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong các sản phẩm, dịch vụ.

Sau khi nghiên cứu, phân tích, đánh giá cũng như hiểu được tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm khách hàng tốt là cơ sở khác tạo sự khác biệt, để nâng cao năng lực cạnh tranh, để giữ được khách hàng tốt nhất, VNPT đã thực hiện chuyển đổi trải nghiệm khách hàng theo 2 giai đoạn.

Theo đó, việc nghiên cứu, tiếp cận và khai phá về trải nghiệm khách hàng được VNPT triển khai từ năm 2017 và việc áp dụng những chương trình hành động nâng cao trải nghiệm khách hàng được thực hiện từ năm 2021.

Để xây dựng hệ thống nâng cao trải nghiệm khách hàng, VNPT đã tham khảo cơ sở lý luận và phương pháp luận về trải nghiệm khách hàng của nhiều tổ chức thành công trên thế giới, ứng dụng các công nghệ hàng đầu của thế giới như bigdata, datalake, ứng dụng công nghệ AI phục vụ cho việc nghiên cứu hành vi khách hàng, dự báo nhu cầu khách hàng (theo các điểm chạm tiêu dùng, sử dụng, rời bỏ….).

Đại biểu tham quan các sản phẩm thân thiện với môi trường, được làm từ rơm.
Huế: Giúp người dân thay đổi hành vi trong phân loại rác tại nguồn
(Ngày Nay) - Sáng 9/12, Ban Quản lý Dự án "Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam" cùng Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF-Việt Nam) tổ chức Hội thảo đánh giá kết quả thực hiện Dự án "Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam" năm 2023.
Bình Phước tổ chức Lễ công nhận 162 cây di sản Việt Nam tại rừng Mã Đà.
Bình Phước tổ chức Lễ công nhận 162 cây di sản Việt Nam tại rừng Mã Đà.
(Ngày Nay) - Ngày 09/12/2023, được sự cho phép của UBND tỉnh Bình Phước, UBND Huyện Đồng Phú phối hợp cùng Tập đoàn Trường Tươi, Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ B58 và các đơn vị liên quan tổ chức Lễ Công nhận 162 cây di sản Việt Nam và Đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba tại tiểu khu 379 rừng Mã Đà, xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.
EVN: đảm bảo vận hành ổn định, an toàn, tin cậy hệ thống điện
EVN: đảm bảo vận hành ổn định, an toàn, tin cậy hệ thống điện
(Ngày Nay) -  Trong tháng 11 năm 2023, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân. Đồng thời, linh hoạt ứng phó với các đợt mưa lũ gây ngập lụt diện rộng tại miền Trung để vừa đảm bảo an toàn sử dụng điện khi ngập lụt, vừa hạn chế tối thiểu ảnh hưởng do mưa lũ.
Hai phạm nhân trốn trại đã bị bắt giữ.
Đã bắt được 2 phạm nhân bỏ trốn khỏi trại giam ở Hà Tĩnh
(Ngày Nay) - Vào hồi 1 giờ 45 phút ngày 9/12, lực lượng chức năng đã bắt được 2 phạm nhân Phan Công Thành và Nguyễn Đắc Hoàng khi cả 2 đang lẩn trốn ở vùng rừng núi thuộc xã Cẩm Lạc, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh sau nhiều ngày nỗ lực truy tìm.
Phương Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận nghi vấn lộ clip nhạy cảm.
Phương Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận nghi vấn lộ clip nhạy cảm
(Ngày Nay) - Tối 7/12, cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip nhạy cảm với nhân vật nữ chính bị đồn đoán là ca sĩ Phương Mỹ Chi. Trước ồn ào của dư luận, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng trên fanpage của mình.
Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đón dòng vốn đầu tư nước ngoài trên nguyên tắc các bên cùng có lợi.
Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đón dòng vốn đầu tư nước ngoài
(Ngày Nay) -  Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp, hỗ trợ các địa phương xúc tiến, đàm phán, tư vấn chính sách, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đón dòng vốn đầu tư nước ngoài trên nguyên tắc các bên cùng có lợi; tuyên truyền quảng bá về sự sẵn sàng của Việt Nam đón nhận làn sóng đầu tư thế hệ mới với các lợi thế về tiềm năng phát triển.