VNPT giành chiến thắng tại Excellence Awards 2023

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - “Bộ giải pháp Mô hình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng” của VNPT đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) của Giải thưởng Xuất sắc lần thứ 16 (Excellence Awards 2023) do Diễn đàn TM Forum tổ chức.
Đại diện Tập đoàn VNPT lên nhận Giải thưởng từ Ban tổ chức
Đại diện Tập đoàn VNPT lên nhận Giải thưởng từ Ban tổ chức

Excellence Awards là giải thưởng được Diễn đàn TM Forum tổ chức thường niên từ năm 2007 với mục đích công nhận và vinh danh các công ty có những thành tựu xuất sắc trong ngành viễn thông và chuyển đổi số.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, Excellence Awards 2023 có số lượng bài dự thi rất đa dạng, nhiều ý tưởng sáng tạo và có chất lượng rất cao. Ban tổ chức đã phải làm việc hết công sức để lựa chọn ra những người xuất sắc nhất. Doanh nghiệp chiến thắng là những đơn vị vượt trội, có vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi số và đổi mới toàn diện trên toàn thế giới.

Vượt qua hơn 200 bài dự thi đến từ hơn 70 công ty, doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới, sau 3 vòng xét tuyển với nhiều tiêu chí khắt khe và vượt qua nhiều bước đánh giá nghiêm ngặt của 26 chuyên gia độc lập quốc tế, cạnh tranh với nhiều tên tuổi "sừng sỏ" trên thế giới, "Bộ giải pháp Mô hình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng" của Tập đoàn VNPT đã được vinh danh tại hạng mục Excellence in Customer experience của Excellence Awards 2023 vừa được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Digital Transformation World diễn ra tại Copenhagen, Đan Mạch.

Excellence in Customer experience là Giải thưởng cho việc áp dụng dữ liệu, trí tuệ nhân tạo (AI) và các sáng tạo trong hành trình của khách hàng để mang tới những trải nghiệm được cá nhân hóa, khác biệt tới khách hàng cá nhân và/hoặc khách hàng doanh nghiệp.

Việc được vinh danh tại Excellence in Customer experience của Excellence Awards 2023 là thành quả nỗ lực không ngừng của Tập đoàn VNPT trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm, thấu hiểu khách hàng, từng bước gắn lợi ích của khách hàng với sự phát triển của tập đoàn.

Trong sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong lĩnh vực Viễn thông-CNTT, cũng như thay đổi về nhu cầu và thói quen sử dụng của khách hàng, để thu hút và giữ được khách hàng, VNPT nhận thức được cần thiết phải có giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng từng bước nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong các sản phẩm, dịch vụ.

Sau khi nghiên cứu, phân tích, đánh giá cũng như hiểu được tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm khách hàng tốt là cơ sở khác tạo sự khác biệt, để nâng cao năng lực cạnh tranh, để giữ được khách hàng tốt nhất, VNPT đã thực hiện chuyển đổi trải nghiệm khách hàng theo 2 giai đoạn.

Theo đó, việc nghiên cứu, tiếp cận và khai phá về trải nghiệm khách hàng được VNPT triển khai từ năm 2017 và việc áp dụng những chương trình hành động nâng cao trải nghiệm khách hàng được thực hiện từ năm 2021.

Để xây dựng hệ thống nâng cao trải nghiệm khách hàng, VNPT đã tham khảo cơ sở lý luận và phương pháp luận về trải nghiệm khách hàng của nhiều tổ chức thành công trên thế giới, ứng dụng các công nghệ hàng đầu của thế giới như bigdata, datalake, ứng dụng công nghệ AI phục vụ cho việc nghiên cứu hành vi khách hàng, dự báo nhu cầu khách hàng (theo các điểm chạm tiêu dùng, sử dụng, rời bỏ….).

Bình luận
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
(Ngày Nay) - Ninh Thuận phải cố gắng nỗ lực để là 1 trong 5 tỉnh, thành phố hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân khó khăn về nhà ở trong năm 2025. Đó là mong muốn, ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng trong chuyến công tác tại Ninh Thuận và dự Lễ phát động chiến dịch 90 ngày đêm “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” do tỉnh tổ chức sáng 29/3.
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, lực lượng chức năng đã dùng máy bay để sơ tán người dân ở khu vực hẻo lánh miền Bắc Autralia, nơi đang hứng chịu đợt lụt kỷ lục. Theo cảnh báo được Cơ quan khí tượng ban bố ngày 29/3, mực nước lũ tại khu vực này đã vượt quá mức kỷ lục từng được ghi nhận năm 1974.
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
(Ngày Nay) - Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Đà Nẵng (28/3/1930 - 28/3/2025) và 50 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2025), kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), tối 28/3, tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”.
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc 38 học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Tuệ Đức (Trường Tuệ Đức, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) nghi bị ngộ độc thực phẩm, ngày 28/3, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã có văn bản chỉ đạo Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh khẩn trương điều tra, xử lý và truy xuất nguồn gốc thực phẩm liên quan.
Phiên livestream 14 tiếng của "Anh tài" Quốc Thiên. Ảnh: Znews
Livestream bán hàng: Cầu nối gần gũi hay rủi ro mất đi hào quang nghệ sĩ?
(Ngày Nay) - Trong quá khứ, hình ảnh nghệ sĩ thường gắn liền với sự hào nhoáng và xa xỉ. Họ xuất hiện trên những tấm pano khổng lồ, đại diện cho các thương hiệu lớn với hợp đồng quảng cáo trị giá hàng tỷ đồng, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Những chiến dịch quảng cáo nước hoa, xe hơi hay thời trang cao cấp đã định hình nghệ sĩ như biểu tượng của sự thành công, đôi khi xa cách với đời sống thường nhật. Tuy nhiên, thời đại số đã thay đổi nhận thức của công chúng .