VPBank được vinh danh 'Đối tác Ấn tượng nhất' năm 2021

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu và Đối tác 2022 do Shopee tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Gem Centre, TP. Hồ Chí Minh cuối tháng 6 vừa qua, VPBank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được tôn vinh "Đối tác Ấn tượng nhất” năm 2021 (Most Outstanding Performance 2021). Đây là lần thứ 2 liên tiếp VPBank nhận danh hiệu này.

Theo đại diện Shopee, danh hiệu “Đối tác đạt Ấn tượng nhất” được trao cho VPBank dựa trên những kết quả hợp tác hết sức khả quan mà hai bên đã đạt được trong hai năm vừa qua. Doanh số mở thẻ đồng thương hiệu VPBank - Shopee trong năm 2021 gấp 200% so với kỳ vọng của cả hai bên; mỗi chiến dịch do Shopee phát động năm vừa qua (ưu đãi hàng tuần, ngày hội thương hiệu, trò chơi tương tác...) đều có sự tham gia nhiệt tình của rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ mà VPBank đang cung cấp.

Những chương trình nổi bật thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng có thể kể đến Ngày hội thẻ đồng thương hiệu - VPBank Shopee Day với voucher 800.000 VNĐ cho khách hàng mở mới thẻ, voucher giảm giá 50% cho chủ thẻ hiện hữu, chương trình giảm giá 50% mừng sinh nhật 1 tuổi thẻ đồng thương hiệu…Hết năm 2021 đã có 100.000 khách hàng đăng ký tham gia các chương trình này, thể hiện mức độ quan tâm của người dân với các hoạt động khuyến mãi, ưu đãi của VPBank và Shopee rất lớn.

VPBank được vinh danh 'Đối tác Ấn tượng nhất' năm 2021 ảnh 1

Đại diện VPBank (bên trái) nhận danh hiệu “Đối tác Ấn tượng nhất” năm 2021 từ Shopee

Phát biểu về danh hiệu này, ông Phùng Duy Khương - Phó Tổng Giám đốc thường trực kiêm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân cho biết kết quả hợp tác với Shopee đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank về số hóa và ưu tiên phục vụ thương mại điện tử (E-commerce). Chuyển đổi số từ sớm đã giúp VPBank, trong môi trường thách thức do dịch bệnh COVID-19 vừa qua, vẫn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và duy trì hoạt động xuyên suốt, an toàn, đồng thời áp dụng các sáng kiến mới nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm thanh toán hiện đại, liền mạch, bảo mật cao. Điều này đã giúp Ngân hàng đạt được sự ghi nhận cao nhất từ phía đối tác Shopee.

“Ngày nay nhu cầu mua sắm trực tuyến, nhận ngay ưu đãi, thanh toán tức thì đã trở thành những yêu cầu rất cơ bản của khách hàng. Do đó, mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Shopee và VPBank thành công chính là bởi đã nắm bắt được tâm lý từ đó đáp ứng tối đa nhu cầu ngày một đa dạng của người tiêu dùng”, ông Khương nhấn mạnh.

Ra mắt thị trường từ cuối tháng 9/2020, đến nay, thẻ VPBank - Shopee, dòng thẻ tiên phong dành riêng cho những tín đồ của mua sắm online, đã trở thành một trong những dòng thẻ được ưa chuộng nhất do VPBank phát hành với số lượng khách hàng chọn đăng ký mở thẻ vượt trội. Doanh số thẻ mở mới vượt gấp 3 lần chỉ tiêu sau gần 2 năm hợp tác.

Với 2 sản phẩm thẻ gồm: thẻ VPBank - Shopee Platinum và thẻ VPBank - Shopee Super Platinum, khách hàng không chỉ được tận hưởng niềm vui mua sắm trực tuyến, mà còn được hưởng loạt ưu đãi độc quyền như freeship cả năm và hoàn tiền lên đến 10% suốt 365 ngày. Khách hàng đồng thời được hoàn tiền 2% cho các hoạt động ăn uống, mua sắm tại siêu thị, dịch vụ vận tải…. cũng như các quà tặng online nhân dịp sinh nhật khác.

VPBank được vinh danh 'Đối tác Ấn tượng nhất' năm 2021 ảnh 2

Thẻ đồng thương hiệu VPBank - Shopee mang đến nhiều ưu đãi vượt trội cho chủ thẻ

Bên cạnh dòng thẻ đồng thương hiệu VPBank - Shopee, Ngân hàng còn phát hành nhiều loại thẻ chuyên biệt khác, đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của tất cả khách hàng như: Thẻ Travel Miles tích dặm và đổi dặm tại hơn 600 hãng hàng không và 60.000 khách sạn trên toàn thế giới; thẻ VPLady cho phái đẹp với ưu đãi hoàn tiền lên đến 15% tại các nhóm ngành giáo dục, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe…; thẻ StepUp bắt kịp xu hướng giới trẻ khi hoàn tiền đến 15% cho chi tiêu online hay thẻ Diamond Word mang lại trải nghiệm cao cấp về thời trang, ẩm thực nhà hàng cho nhóm khách hàng ưu tiên.

Đặc biệt, VPBank cũng ứng dụng số hoá trên hành trình sử dụng thẻ tín dụng, từ khâu đăng ký phát hành thẻ tín dụng 100% online, nhận kết quả phê duyệt và thẻ ảo chỉ sau vài phút đăng ký, cho đến quá trình quản lý thẻ tự động hóa với mức độ bảo mật cao nhất. Điều này minh chứng rõ nét cho thành công của VPBank trong những năm gần đây, với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm đã mang đến những trải nghiệm số hóa vượt trội và giải pháp tài chính được cá nhân hóa theo nhu cầu.

Trong thời gian tới đây, VPBank sẽ tiếp tục nghiên cứu ra mắt nhiều dòng thẻ mới, phát triển thêm các tính năng mới, bổ sung thêm ưu đãi hoàn tiền, tặng quà, đổi điểm… nhằm giúp cho trải nghiệm của khách hàng ngày một hoàn hảo.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu chỉ đạo
Hoàn thiện cơ chế EPR thúc đẩy tái chế trong nước
(Ngày Nay) - Việc triển khai EPR sẽ hướng các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường, thông qua sự tham gia trực tiếp của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu.
Quang cảnh diễn đàn
Gỡ rào cản cơ chế để tín dụng xanh "tăng tốc"
(Ngày Nay) - Trong tổng dư nợ toàn nền kinh tế Việt Nam hiện khoảng 18,2 triệu tỷ đồng, dư nợ tín dụng xanh mới chỉ đạt khoảng 750.000 tỷ đồng đến dưới 1 triệu tỷ đồng, chiếm tỷ trọng còn rất khiêm tốn. Đặc biệt, một trong những rào cản lớn là đặc thù nguồn vốn.
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
(Ngày Nay) - Chính phủ ban hành Nghị định số 331/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Năng lượng nguyên tử về phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử. Trong đó, Nghị định nêu rõ một số chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử.
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
(Ngày Nay) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký chứng thực Nghị quyết số 254/2025/QH15 quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Nghị quyết bổ sung trường hợp Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh làm cơ sở cai nghiện ma túy do lực lượng vũ trang nhân dân quản lý.
Đại uý, ThS Lê Tuấn Anh (ở giữa) cùng các học viên tại Trường Sĩ quan Lục. (Ảnh: Phương Anh)
Sáng tạo trong giáo dục quân đội: Tương lai của thế hệ chiến sĩ trẻ
(Ngày Nay) - Sáng tạo trong giáo dục quân đội là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đổi mới phương pháp giảng dạy đến ứng dụng công nghệ, các cơ sở đào tạo đang từng bước khẳng định sự đổi mới toàn diện để tạo ra thế hệ chiến sĩ trẻ vừa “hồng”, vừa “chuyên”.