VPBank tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm giao dịch trực tuyến, quyền lợi chi trả đến 300 triệu đồng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Trước những rủi ro tiềm ẩn trên không gian mạng ngày càng gia tăng khi những giao dịch tài chính chủ yếu thực hiện trên nền tảng trực tuyến, VPBank là một trong các ngân hàng tiên phong mang đến gói bảo hiểm giao dịch trực tuyến như một món quà tri ân dành tặng Hội viên VPBank Diamond & VPBank Prime.
VPBank tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm giao dịch trực tuyến, quyền lợi chi trả đến 300 triệu đồng

Bảo hiểm giao dịch trực tuyến – tấm lá chắn bảo vệ khách hàng trong thời đại số

Sự phát triển của công nghệ số mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện ích và thay đổi hành vi, thói quen mua sắm cũng như cách thức giao tiếp. Tuy nhiên, cùng với đó, nguy cơ gặp rủi ro trên không gian mạng cũng tăng lên, với những phương thức và mục tiêu tấn công khác nhau.

Thực tế cho thấy đã có rất nhiều trường hợp sập bẫy những thủ đoạn ngày càng tinh vi của tội phạm công nghệ cao, khiến người bị hại chịu thiệt hại lớn về tài chính và cả uy tín.

Theo khảo sát của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam, hơn 50% các cuộc tấn công mạng là nhằm vào các tổ chức tài chính và ngân hàng. Với khách hàng của các ngân hàng, những trường hợp rủi ro có thể gặp phải bao gồm: bị chiếm đoạt username/mật khẩu/OTP dẫn tới mất tiền trong tài khoản, thẻ tín dụng, sổ tiết kiệm; bị lừa đảo trên kênh mua bán trực tuyến dẫn đến mất tiền hoặc hàng hóa…

Nắm bắt nhu cầu cũng như tâm lý của khách hàng khi giao dịch trực tuyến, VPBank triển khai chương trình ưu đãi tặng miễn phí bảo hiểm giao dịch trực tuyến – hay còn gọi là bảo hiểm an ninh mạng cá nhân dành riêng cho khách hàng là Hội viên Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond và Dịch vụ VPBank Prime với những quyền lợi nổi bật.

Cụ thể, khách hàng là Hội viên VPBank Diamond sở hữu đồng thời tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán và ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO được tặng bảo hiểm giao dịch trực tuyến trong 6 tháng, quyền lợi chi trả tối đa lên đến 300.000.000đ/khách hàng với 03 hạn mức chi trả tương ứng với các phân hạng hội viên, thời hạn bảo vệ trong 6 tháng.

Đối với khách hàng là Hội viên VPBank Prime thỏa mãn điều kiện giao dịch tại VPBank cũng được dành tặng gói bảo hiểm trong 6 tháng với quyền lợi chi trả 50.000.000 đồng/khách hàng, giúp khách hàng thêm phần yên tâm giao dịch.

Đặc biệt, khách hàng thỏa mãn điều kiện hoàn toàn có thể xác nhận tham gia chương trình đơn giản, nhanh chóng và miễn phí ngay trên ứng dụng VPBank NEO (với phiên bản được cập nhật mới nhất).

Quyền lợi bảo hiểm ưu việt, quy trình tham gia và bồi thường nhanh chóng

Sản phẩm bảo hiểm giao dịch trực tuyến mà VPBank dành tặng Hội viên VPBank Diamond và VPBank Prime được thiết kế nhằm cung cấp quyền lợi bảo hiểm cho việc gian lận chuyển tiền điện tử và gian lận trên trang mua bán trực tuyến. Trong đó, gian lận chuyển tiền điện tử xảy ra khi người được bảo hiểm bị hack ví điện tử, hack sim điện thoại dẫn đến thiệt hại về tài chính (VD: hack ví Momo liên kết tài khoản VPBank, hack ví Shoppee Pay liên kết thẻ tín dụng của VPBank, hack sim điện thoại và cấp lại tên đăng nhập, mật khẩu để đăng nhập tài khoản VPBank NEO và thực hiện chuyển tiền trái phép…), khách hàng bị lừa nhập thông tin trên link giả mạo liên lạc điện tử chính thống của VPBank dẫn đến mất tiền trên thẻ tín dụng hoặc trong tài khoản.

Trường hợp người được bảo hiểm tự nguyện tiết lộ thông tin cá nhân cho bất cứ một bên thứ ba nào khác hoặc bị lừa đảo dẫn đến tự nguyện chuyển tiền cho một bên thứ ba nào khác không thuộc phạm vi bảo hiểm.

Với các trường hợp gian lận trên trang mua bán trực tuyến, người được bảo hiểm sẽ được nhận bồi thường khi liên kết tài khoản VPBank nhằm mục đích thanh toán các trang mua bán trực tuyến và bị hack dẫn đến thiệt hại về mặt tài chính, hoặc mua hàng trên trang bán hàng trực tuyến (VD: Tiki, Shoppee…) bằng tài khoản VPBank nhưng không được giao hàng, hoặc không được thanh toán cho hàng hóa mà người được bảo hiểm đã gửi đi cho người mua hàng.

Quy trình bồi thường cũng được rút ngắn và tối ưu hóa nhằm mang tới sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần gửi yêu cầu bồi thường qua hotline, email hoặc trực tiếp trên VPBank NEO, sẽ được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ trong vòng 24h và thông báo phương án bồi thường.

Không ngừng gia tăng giá trị dành cho Hội viên VPBank Diamond và VPBank Prime

Đại diện VPBank chia sẻ: “Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, song song với việc đẩy mạnh các giải pháp tài chính số dành riêng cho Hội viên của VPBank Diamond và VPBank Prime, chúng tôi còn nỗ lực trong việc tạo ra các giá trị cộng thêm. Hy vọng sản phẩm bảo hiểm giao dịch trực tuyến CyberSavvy sẽ là một tấm lá chắn kiên cố giúp khách hàng an tâm giao dịch online, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống số hóa an toàn, tiện lợi.”

VPBank Diamond và VPBank Prime là hai thương hiệu tài chính dành cho các phân khúc khách hàng chủ đạo của VPBank với bộ giải pháp được thiết kế, tinh chỉnh phù hợp với từng nhóm chân dung khách hàng, đáp ứng đúng nhu cầu nhằm mang tới lợi ích tài chính hiệu quả nhất đi đôi với các đặc quyền chuyên biệt chỉ dành cho Hội viên.

Khi trở thành Hội viên dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond, khách hàng được tận hưởng những đặc quyền như: ưu tiên phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia tài chính, khu vực giao dịch riêng biệt, dịch vụ phòng chờ sân bay cao cấp, đặc quyền lý tưởng 5* dành cho khách hàng cao cấp... Đồng thời, các giải pháp tài chính cũng được đo ni đóng giày theo các chân dung và nhu cầu khác nhau của doanh nhân, nhà quản lý cấp cao, nhà đầu tư chuyên nghiệp,..

Ra mắt thị trường từ 10/2021, VPBank Prime - thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành cho thế trẻ - liên tục ra mắt những giải pháp hướng đến tập khách hàng chủ kinh doanh, quản lý cấp trung hoặc những hộ gia đình trẻ: combo tài khoản Prime 5in1 ưu việt, thẻ tín dụng Stepup Prime hoàn tiền tới 15% cho các giao dịch mua sắm online, gói vay kinh doanh, vay mua oto, mua nhà với lãi suất hấp dẫn...

Hình ảnh những người phụ nữ nghèo khổ tắm nước bùn bẩn để xin tiền trên TikTok tại Indonesia. Ảnh: TikTok
TikTok tràn ngập người ăn xin thời công nghệ số
(Ngày Nay) -  Ăn xin trên TikTok đã trở thành một hiện tượng phổ biến ở Indonesia đến nỗi chính phủ buộc phải vào cuộc để kiểm soát nó. Bộ trưởng Xã hội của quốc gia châu Á này đã chỉ đạo tăng cường nỗ lực ngăn chặn nạn ăn xin, cả trực tuyến và ngoại tuyến.
Nhật Bản sản xuất nhiên liệu cho máy bay từ gỗ rừng
Nhật Bản sản xuất nhiên liệu cho máy bay từ gỗ rừng
(Ngày Nay) - Tập đoàn Nippon Paper Industries và các đối tác đang lên kế hoạch đầu tư hàng chục tỷ yen cho dự án sản xuất và kinh doanh ethanol sinh học từ gỗ để phục vụ cho việc sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) tại Nhật Bản.