WinMart đầu tiên tại Hà Nội áp dụng mô hình hoàn toàn mới đi vào hoạt động

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 23/06/2023, siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội) chính thức hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa nhằm nâng cấp theo mô hình mới. Sự kiện có sự tham dự của đại diện bộ ban ngành liên quan và đông đảo khách hàng khu vực lân cận.
WinMart đầu tiên tại Hà Nội áp dụng mô hình hoàn toàn mới đi vào hoạt động

WinMart Thăng Long là siêu thị theo mô hình trải nghiệm mới đầu tiên tại Hà Nội mang phong cách châu Âu hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần gần gũi, thân thiện. Đại diện WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) kỳ vọng, WinMart Thăng Long sẽ không chỉ là nơi mua sắm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, mà còn là điểm đến yêu thích cho các gia đình và giới trẻ vào dịp cuối tuần.

Tham dự sự kiện, Bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước (Bộ Công Thương) chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của WinCommerce trong việc đa dạng hoá các mô hình bán lẻ hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, góp phần đạt được mục tiêu Chiến lược Phát triển thương mại trong nước hiện đại, văn minh, tăng trưởng nhanh và bền vững giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn 2045”.

WinMart đầu tiên tại Hà Nội áp dụng mô hình hoàn toàn mới đi vào hoạt động ảnh 1

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị mới Làng Quốc tế Thăng Long, WinMart Thăng Long nằm trong “top” siêu thị lớn nhất trong hệ thống WinCommerce với diện tích kinh doanh lên đến 2120 m2. Lợi thế này giúp siêu thị đảm bảo không gian rộng rãi, mang đến người tiêu dùng hành trình mua sắm thoải mái, dễ chịu hơn. Đặc biệt, WinMart Thăng Long tiếp tục được thiết kế bởi Công ty kiến trúc Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton,.... Siêu thị gây ấn tượng với nội thất quầy kệ cao cấp từ gỗ và kim loại được bố trí hợp lý, với gam màu pastel trẻ trung và phá cách với hệ thống đèn cách điệu từ những cụm chữ nổi treo thả từ trên trần. Từng khu trưng bày có màu sắc khác nhau nhằm chuyên biệt hóa các gian hàng nhưng tổng thể vẫn tạo nên sự hài hòa, mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi mua sắm tại đây.

Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc WinCommerce chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng ngày nay không chỉ chi tiêu cho việc mua sắm, mà họ còn chi tiêu cho nhu cầu được trải nghiệm. Chúng tôi kỳ vọng WinMart Thăng Long với mô hình trải nghiệm mới sẽ là nơi mà khách hàng yêu thích, có thể ghé thăm nhiều lần trong tuần, không chỉ để mua sắm mà còn để tận hưởng các hoạt động gắn kết gia đình. Trong thời gian tới, WinCommerce sẽ tiếp tục nhân rộng các mô hình bán lẻ mới tại nhiều địa phương trên cả nước”.

Ngoài vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, WinMart Thăng Long còn có danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của các tầng lớp khách hàng. Đây là mô hình siêu thị được WinCommerce chú trọng đầu tư phát triển tại các khu vực thành thị đông dân cư nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

WinMart đầu tiên tại Hà Nội áp dụng mô hình hoàn toàn mới đi vào hoạt động ảnh 2

Chị Thanh Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội) bày tỏ sự thích thú khi đến mua sắm tại WinMart Thăng Long, “Mình rất ấn tượng với không gian đầy màu sắc của siêu thị: màu xanh coban của khu quầy thịt cá làm nổi bật sản phẩm, màu hồng phấn của khu thời trang thì lại mang cảm giác dễ chịu, màu vân gỗ dịu mắt ở khu đồ gia dụng. Cuối tuần mình sẽ dẫn cả nhà vào vừa mua sắm, vừa chụp hình luôn”.

Trong ngày khai trương, WinMart Thăng Long tổ chức hàng loạt các hoạt động như đại tiệc đồ uống, buffet kem hay chương trình bốc thăm trúng thưởng, trải nghiệm khám phá nông trường WinEco,... Đặc biệt, siêu thị còn triển khai chương trình ưu đãi khủng lên tới 50%, được áp dụng cho nhiều sản phẩm. Khách hàng là Hội viên WIN sẽ tiết kiệm 20% cả năm cho sản phẩm rau sạch WinEco, MEATDeli, giảm giá thêm 3% khi thanh toán online qua Techcombank.

Trước đó, tháng 5/2023, WinCommerce đã khai trương WinMart Novia Phạm Văn Đồng theo mô hình mới tại Hồ Chí Minh, hướng đến mục tiêu phục vụ và mang đến những trải nghiệm mới cho đa dạng nhóm khách hàng. Chỉ sau một thời gian ngắn, WinMart Novia Phạm Văn Đồng thu hút một lượng lớn khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm. Tiếp nối thành công này, WinMart Thăng Long hứa hẹn sẽ được khách hàng Thủ đô đón nhận nồng nhiệt.

Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương WinMart Thăng Long, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như Công Ty CP Thực Phẩm Masan, Công Ty TNHH Johnson & Johnson, Công Ty TNHH Beiersdorf, Công Ty CP Mondelez Kinh Đô, Công Ty CP Sữa Quốc Tế IDP, Công Ty TNHH FT, Công Ty TNHH DKSH, Công Ty TNHH Dịch Vụ Vạn Lộc Phát,...

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.