Zott Việt Nam triển khai Giải pháp Quản lý Bán hàng trực tuyến trên toàn quốc

(Ngày Nay) -Giải pháp do Tổng Công ty Viễn thông Viettel cung cấp và hiện tại đang được sử dụng cho nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn: Công ty Vinamilk, Công ty Mì Gấu đỏ Asia Foods, Công ty Kirin Nhật Bản, Công ty Bánh mứt kẹo Tràng An…


Zott Việt Nam triển khai Giải pháp Quản lý Bán hàng trực tuyến trên toàn quốc

Công ty TNHH Zott Việt Nam (đơn vị sản xuất các sản phẩm từ sữa hàng đầu châu Âu) vừa tổ chức Lễ khởi động và vận hành dự án cung cấp phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến DMS.One. Giải pháp do Tổng Công ty Viễn thông Viettel cung cấp và sẽ được triển khai cho gần 100 Nhà phân phối và hơn 300 Nhân viên bán hàng của Zott Việt Nam trên toàn quốc từ ngày 15/8/2018.

Với việc đưa hệ thống này vào vận hành, bộ máy bán hàng của Zott (gồm nhà phân phối, giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng) sẽ được kết nối trên một phần mềm thống nhất, cơ sở dữ liệu tập trung, trực tuyến, tức thì và liên tục. Như vậy, ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào người quản lý đều có thể nhìn thấy từng sản phẩm được bán ra, cũng như doanh thu thu về.

Mặt khác, DMS sẽ là công cụ giúp cho đội ngũ quản lý các cấp của Zott VN có được cái nhìn tổng quan hơn về tình hình kinh doanh cũng như giúp ban lãnh đạo Zott đưa ra được những quyết định, chính sách kinh doanh phù hợp, tức thời với xu thế và tình hình thị trường.

Đây được xem là một bước chuyển mình trong cách thức quản lý của Zott VN và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cấp lãnh đạo, đặc biệt là đội ngũ quản lý kinh doanh.

Đại diện của Zott – ông Ingo Bachmann – Giám đốc IT Zott Toàn cầu khẳng định, khi mọi thứ tại thời đại này đều được số hoá thì quy trình kinh doanh cũng phải số hoá. DMS chính là công cụ số hóa quy trình kinh doanh, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ quản lý của Zott.

Về phần mình, ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cam kết hoàn thành triển khai giải pháp DMSOne cho Zott Việt Nam trong năm 2018. Bên cạnh đó, với hạ tầng viễn thông rộng khắp, tập khách hàng lớn nhất cùng mạng lưới 3G/4G phủ khắp 63 tỉnh thành đến tận hải đảo, miền núi và đội ngũ 2.000 kỹ sư CNTT giỏi, Viettel Telecom sẽ hỗ trợ Zott Việt Nam trong xây dựng và phát triển các ứng dụng phần mềm.

Sau 5 năm triển khai DMSOne, hiện tại Viettel đang cung cấp giải pháp cho nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn: Công ty Vinamilk, Công ty Mì Gấu đỏ Asia Foods, Công ty Kirin Nhật Bản, Công ty Philiips, Điện Quang, Domesco, Công ty Nutifood, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, Công ty Bánh kẹo Tràng An, Công ty Vinasoy, Tập đoàn Thiên Long./.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).