Chòm sao nào sẽ là "cặp đôi trời sinh" của Thần Nông?

Bạn có phải là chòm sao phù hợp nhất với Thần Nông? Hay bạn và Thần Nông lúc nào cũng như hai đường thẳng song song? Hãy cùng khám phá nhé!
Chòm sao nào sẽ là "cặp đôi trời sinh" của Thần Nông?

1. Thần Nông – Xử Nữ: Cặp đôi lý tưởng

Thần Nông cẩn thận, tỉ mỉ, suy nghĩ hướng nội - Xử Nữ ngại ngùng, ôn hòa, luôn khép mình trong một khuôn khổ nhất định. Tính cách của hai chòm sao này nhìn vào đã thấy có nhiều điểm chung, họ chẳng những là một cặp đôi thấu hiểu lẫn nhau, mà còn là nguồn động lực giúp cả hai cùng nhau hoàn thiện mình hơn.

Cả hai đều chấp nhận hi sinh rất nhiều để có được một mối quan hệ tốt đẹp, đặc biệt hai chòm sao này đều thích có sự ràng buộc trong tình cảm. Đó là yếu tố giúp họ ở cạnh nhau lâu hơn. Mặc dù, cả Thần Nông và Xử Nữ khá cầu toàn, dễ nảy sinh những bất mãn nếu không vừa ý của mình; nhưng khi họ đến với nhau, thì ảnh hưởng qua lại đã làm giảm bớt tính cách này trong mỗi người. Đó là lý do họ đã thay đổi khi có sự xuất hiện của người còn lại.

2. Thần Nông – Cự Giải: Trời sinh một cặp

Cả hai đều thuộc nguyên tố Nước – nhạy cảm, dễ bị tổn thương và có thiên hướng nghệ thuật. Cá tính và quan điểm cuộc sống của Cự Giải và Thần Nông lúc nào cũng có sự đồng điệu. Chính vì họ thường hay suy nghĩ giống nhau nên tự nhiên họ sẽ trở thành cặp đôi “hơn cả tuyệt vời”. Những dấu hiệu tâm trạng “lạ thường” của một trong hai người sẽ dễ dàng bị phát hiện bởi người còn lại. Và đương nhiên rằng, sự thấu hiểu cảm xúc của nhau như thế sẽ tạo nên cảm giác thật an toàn khi cả hai ở bên nhau.

Cự Giải và Thần Nông đều là người ít dùng lời nói để thể hiện tình cảm, hầu như ánh mắt và cử chỉ của họ cũng đủ nói lên họ mến nhau đến mức nào. Nếu hai chòm sao này có thể cùng nhau vượt qua tất cả các khó khăn do khách quan mang lại, thì tình yêu của họ chắc chắn sẽ rất gắn bó và bền vững.

Chòm sao nào sẽ là "cặp đôi trời sinh" của Thần Nông? - anh 1

3. Thần Nông – Song Tử: Hai đường thẳng song song

Song Tử – nguyên tố khí – yêu tự do, thông minh, tính tình phóng khoáng, tư tưởng cấp tiến. Thần Nông– nguyên tố nước – thường nhạy cảm, dễ bị tổn thương, có thiên hướng nghệ thuật. Cơ bản, họ là hai đường thẳng song song dù biết rằng khi gió nổi lên thì có thể làm cho mặt nước lay động.

Điểm khởi đầu của cả hai đã khác nhau thì khó có thể tìm điểm chung trong suy nghĩ, cũng như hành động của đôi bên. Song Tử đối với bạn bè rất thân thiện và tốt bụng, họ làm cho người khác nhiều lần hiểu lầm rằng đó là tình yêu thay vì tình cảm bạn bè, anh em bình thường. Thần Nông sẽ luôn mang cảm giác “phập phồng” lo sợ mất người yêu, dẫn đến mối quan hệ của hai người không mấy thoải mái. Thần Nông cố gắng tìm mọi cách để “buộc” Song Tử bằng một sợi dây nào đó giữa cả hai. Và khi họ làm điều này thì càng không thể níu giữ Song Tử lại bên mình.

4. Thần Nông – Kim Ngưu: Cần sự cố gắng từ đôi bên

Cặp đôi này vẫn có “lực nam châm” hút nhau mạnh mẽ; nhưng từ điểm số cho thấy họ sẽ thường gặp trở ngại khi bên nhau bởi vì một phần tính cách của họ bị đối nghịch. Cả hai chòm sao vẫn có khả năng song hành cùng nhau cao nếu đôi bên đều cố gắng thay đổi bản thân một chút để phù hợp với đối phương.

Thần Nông có hơi “cứng đầu”, đây cũng là yếu tố cơ bản làm cho mối quan hệ của hai người trở nên xấu đi, dù họ dành tình cảm cho nhau rất nhiều. Nếu không muốn trở thành nguyên nhân chính dẫn đến các cuộc “chiến tranh lạnh” với Kim Ngưu thì Thần Nông nên giảm bớt sự bướng bỉnh, ngang ngạnh của mình.

Về bản chất trong chuyện tình cảm, cặp đôi này có sự tin tưởng tuyệt đối với đối phương; nhưng điều này vẫn chưa đủ để duy trì mối quan hệ của cả hai nếu bản thân họ thật sự không muốn cố gắng “níu giữ”

5. Thần Nông – Thiên Bình: Cặp đôi hạng vừa

Tính cách của Thần Nông và Thiên Bình có thể hòa hợp được với nhau, tuy mục tiêu sống của cả hai có đôi phần khác. Nếu muốn phát triển lâu dài mối quan hệ, thì cặp đôi này nên cùng nhau đặt ra “điểm đến” trong tương lai mà hai người hướng tới.

Thiên Bình rất tốt bụng, quan hệ bạn bè cũng rất rộng rãi, đặc biệt không thích cuộc sống “một màu” – chỉ cho bản thân là tốt nhất. Vì thế để yêu Thiên Bình, Thần Nông chỉ cần làm quen với sự giao thiệp rộng của Thiên Bình; đồng thời, luôn “làm mới” bản thân để tình cảm giữa hai người lúc nào cũng tràn đầy sắc màu.

CẩmLai (t/h)

Xem thêm:

- Thần Nông: Hãy kết đôi cùng Song Ngư nhé!

- Bảo Bình - Sư Tử: Tình yêu đầy màu sắc từ hai chòm sao trái ngược

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.