Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 31/10/2014

Mọi thứ dường như trở lại bình thường sau khi nhịp sống không ngừng vận động của Sư Tử. Cuộc sống đã dần chậm lại, và năng lượng thấp hơn nhưng thoải mái hơn. Ngoài ra cũng không vội vàng để có được bất cứ điều gì.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 31/10/2014

1. Bạch Dương (21/3-19/4)

Vận mệnh: Các vấn đề về đầu tư tài chính, lên kế hoạch… rất cần đến sự quan tâm của Bạch Dương ngày thứ sáu này. Tuy nhiên, đừng quá căng thẳng, đầu óc bạn hoàn toàn tỉnh táo và sẵn sàng cho công việc. Ngay cả khi bạn không thích thú gì, bạn cũng có thể xử lý chúng ổn thỏa, trước khi bước vào một ngày thứ bảy thư giãn tối đa. Đừng lo lắng. Bạn đang ở trong thế chủ động. Tinh thần kinh doanh của bạn đang ở mức cao, như là khả năng của bạn tập trung vào nhiệm vụ chính. Trực giác đóng một vai trò mạnh mẽ. Nó là điều quan trọng để thực hiện những công việc lớn. Ngày mai bạn có thể không được khá tập trung như ngày hôm nay đâu nhé.

Tình yêu: Nhìn chung bạn là người khá thực tế, ngay cả khi say đắm trong tình yêu. Hôm nay, bạn có thể nổi hứng muốn tận hưởng cảm giác bay bổng, lãng mạn và chân không chạm đất đấy.

Sự nghiệp, công Việc: Bây giờ không phải thời điểm để thay đổi công việc hoặc đường hướng sự nghiệp. Nhưng bạn nên nghĩ về các kế hoạch tương lai. Thật tuyệt nếu bạn tìm được một cố vấn giàu kinh nghiệm.

Cung hợp với Bạch Dương: Cung Cự Giải

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận mệnh: Nếu Kim Ngưu muốn xúc tiến một kế hoạch nào đó cùng người bạn của mình, hôm nay, hai người cần phải ngồi lại với nhau và trao đổi thẳng thắn, trước khi đưa ra một quyết định cuối cùng. Đừng vội vàng, làm ẩu và rồi sau đó cảm thấy hối hận, bạn có thời gian mà. Và những gì phải sắp xếp tài chính như thế nào. Cả hai đều có những ý tưởng sắc nét, hãy ghi chép lại nhé!

Tình yêu: Bạn nên tặng cho mình một ngày nhàn rỗi và ngọt ngào nhất có thể. Hãy thong thả dùng bữa với bạn bè, gọi điện cho một người thân ở xa, nằm trên giường và mơ màng. Bạn cần để trái tim thư giãn và nạp thêm năng lượng.

Sự nghiệp, công Việc: Bạn cứ kiên trì tìm kiếm đủ thông tin mà bạn cần nhé. Chẳng gì có thể ngăn bạn tìm ra sự thật.

Cung hợp với Kim Ngưu: Cung Song Tử

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận mệnh: Ngày này, Song Tử nhìn nhận mọi việc một cách thực tế và rõ ràng hơn lệ thường, bạn thậm chí có thêm nhiều động lực để biến kế hoạch thành hành động. Đây cũng là ngày mà các mối quan hệ trở nên chặt chẽ hơn lúc nào hết, hãy tranh thủ tốt nhất những cơ hội của mình. Có một công việc nào đó đang cản trở bạn thời gian gần đây hả Song Tử? Đừng ngạc nhiên nếu hôm nay bạn vẫn với tình trạng đó. Bạn hãy làm việc một cách thiết thực, quan tâm đến chúng, và bạn có thể thực hiện chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả với sự căng thẳng tối thiểu. Các mối quan hệ cũng cần được tiến triển tốt hơn. Tận dụng tối đa ngày hôm nay nếu có thể nhé!

Tình yêu: Bạn sẽ là người tình hoàn hảo và đặc biệt giỏi tạo ra không khí lãng mạn. Với hoa, nến và rượu vang, bạn sẽ mang đến cho người yêu một kỉ niệm ngọt ngào.

Sự nghiệp, công Việc: Bạn sẽ khó chấp nhận hay tin tưởng ngay quan điểm khác biệt của người khác. Bạn nên tự mình kiểm tra. Khi chắc chắn là họ đúng, hãy dũng cảm xin lỗi và nhận sai.

Cung hợp với Song Tử: Xử Nữ

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận mệnh: Hôm nay bạn có thể hoàn thành một dự án sáng tạo mà bạn đã làm việc trong một thời gian đấy Cự Giải nhé. Những thành quả đạt được sau một thời gian dài cố gắng đem tới cho Cự Giải sự hài lòng sâu sắc, và ắt hẳn, đây là lúc bạn vạch ra những hướng đi mới cho mình. Tuy nhiên, đừng nhìn nhận mọi thứ bằng sự lạc quan tức thời, nếu không, bạn sẽ kiệt sức đấy. Đánh giá bức tranh tổng thể trước đã. Có thể là bạn sẽ bắt đầu làm tiếp công việc mà không nghỉ ngơi. Hãy chăm sóc sức khỏe nhé!

Tình yêu: Bạn và một nửa của mình bắt đầu nói về tương lai. Bạn nên là người lèo lái câu chuyện vì bạn có cái nhìn thực tế nhất.

Sự nghiệp, công việc: Hãy tập trung vào các vấn đề trước mắt. Bạn đang có xu hướng quá ám ảnh về chuyện cũ và mơ màng nhiều về tương lai.

Cung hợp với Cự Giải: Cung Thiên Bình

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận mệnh: Mọi thứ dường như trở lại bình thường sau khi nhịp sống không ngừng vận động của Sư Tử. Cuộc sống đã dần chậm lại, và năng lượng thấp hơn nhưng thoải mái hơn. Ngoài ra cũng không vội vàng để có được bất cứ điều gì. Thời gian có thể được hoãn đến một ngày khác. Bạn có thể dành thời gian rảnh rỗi của bạn để nằm nghỉ và tận hưởng sự yên tĩnh. Đừng cảm thấy tội lỗi. Bạn có thể làm việc chăm chỉ một lần nữa vào ngày mai!

Tình yêu: Tình yêu cũng có lúc đắng cay, ngọt bùi. Điều quan trọng nhất là bạn hiểu rõ trái tim mình sau mỗi cơn sóng gió.

Sự nghiệp, công việc: Nếu bạn cần tìm kiếm thêm động lực để tăng tốc trong công việc, hãy mơ về vài ngày kế tiếp.Cuối tuần đang chờ đón bạn với nhiều hoạt động vui tươi.

Cung hợp với Sư Tử: Cung Bạch Dương

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận mệnh: Bạn đã từng chờ đợi một lá thư hoặc cuộc gọi từ một doanh nghiệp hoặc người yêu của bạn trong một thời gian dài hả Xử Nữ? Nếu vậy, có thể bạn sẽ nhận được nó ngày hôm nay. Đừng ngạc nhiên nếu nó đến quá muộn nhé! Tin tức và thông tin hữu ích có thể được trao đổi. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực và quyết tâm khi cuối cùng cũng nhận được điều mong chờ. Mối quan hệ tình cảm của bạn đang được xác định một cách rõ ràng và khăn khít nhất.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 31/10/2014 - anh 1

Tình yêu; Bạn có thể có trí nhớ siêu phàm, nhưng người yêu của bạn thì không. Đừng giận dỗi nếu như đối phương chẳng thể nhớ nổi bạn đã mặc gì trong buổi hẹn đầu tiên.

Sự nghiệp, công việc: Rắc rối nảy sinh trong cuộc sống của bạn là do bạn không cân đối giữa các phương diện trong đó. Có thể bạn đang dành quá nhiều hoặc quá ít thời gian cho công việc, so với những khía cạnh khác.

Cung hợp với Xử Nữ: Cung Nhân Mã

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vận mệnh: Thời gian này có vẻ hơi khó khăn với bạn đấy Thiên Bình. Có lẽ không có công ăn việc làm, không có điện thoại hoặc không ai còn quan tâm bạn. Điều này gây ra một số sự căng thẳng cho bạn, và bạn có thể phải cố gắng tốt hơn so với bình thường để tập trung vào những gì bạn có. Hãy cố gắng phấn đấu. Vào buổi tối, thư giãn tại nhà và hãy xem một bộ phim.

Tình yêu: Hãy luôn giữ vững phong độ trong mọi tình huống. Khi tình yêu gặp bão tố, điều tệ nhất bạn có thể làm là nổi cáu, ngang bướng và đổ thêm dầu vào lửa.

Sự nghiệp, công việc: Hãy mạnh tay chi tiền cho vài món đồ mà trước kia đối với bạn là quá xa xỉ. Bạn sẽ sớm kiếm lại được số tiền đó thôi.

Cung hợp với Thiên Bình: Cung Cự Giải

8. Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vận mệnh: Kết nối yêu thương giữa Bò Cạp và người ấy trở nên chặt chẽ và ổn định hơn bao giờ hết, điều này khiến bạn hạnh phúc và ấm áp. Một buổi tối yên tĩnh bên nhau và tận hưởng không khí lãng mạn chính là lời khuyên cho bạn, và đừng quên ghi dấu chúng bằng những bức hình thật đẹp, bởi đó chính là chìa khóa để bạn gìn giữ mối quan hệ trong những ngày sóng gió (nếu có).

Tình yêu: Nhìn chung bạn là người khá thực tế, ngay cả khi say đắm trong tình yêu. Hôm nay, bạn có thể nổi hứng muốn tận hưởng cảm giác bay bổng, lãng mạn và chân không chạm đất đấy.

Sự nghiệp, công việc: Hôm nay Bạn nên tạm dừng lo nghĩ về ích lợi của những gì bạn đang làm. Hãy làm vì bạn yêu thích trước, và lợi nhuận sẽ đến sau.

Cung hợp với Bò Cạp: Cung Song Tử

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận mệnh: Hôm nay bạn có thể rất lười làm việc, thậm chí bạn có thể quyết định để đi chơi những thứu bạn thích đấy Nhân Mã. Nếu bạn không có gì cấp bách phải làm, hãy xem xét lại cách mà bạn nuông chiều bản thân quá nhé. Thư giãn với một cuốn sách tốt và một tách trà. Xem một bộ phim yêu thích. Hãy đi bộ dài trong một công viên xinh đẹp. Vào buổi tối hãy tranh thủ âu yếm người yêu của mình. Thưởng thức năng lượng nhẹ nhàng trong ngày.

Tình yêu: Không phải lúc nào tình yêu cũng đẹp. Đối với một mối quan hệ nghiêm túc, người thành công đến cuối cùng sẽ là người có lòng kiên nhẫn.

Sự nghiệp, công việc: Bạn không thích người khác dạy bảo mình, vì bạn cho rằng họ chỉ cố tình kiểm soát hoặc xúi giục. Hãy bình tĩnh .Người ta có thể chỉ có ý tốt thôi.

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Bảo Bình

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận mệnh: Một vấn đề liên quan đến bạn và hàng xóm của bạn sẽ xảy ra vào hôm nay đấy nhé Ma Kết. Có lẽ một cuộc họp sẽ được tổ chức tại nhà của bạn. Một cái gì đó đòi hỏi sự thay đổi trong khu phố của bạn, và hầu hết các bạn đều có thể kết hợp với nhau. Đây là tín hiệu tốt cho tương lai của bạn, vì vậy bạn có thể sẽ cảm thấy tốt về toàn bộ tình hình sau khi thu thập bị tụt dốc, đứng dậy và tiếp tục cố gắng nhé!

Tình yêu: Nhìn chung bạn là người khá thực tế, ngay cả khi say đắm trong tình yêu. Hôm nay, bạn có thể nổi hứng muốn tận hưởng cảm giác bay bổng, lãng mạn và chân không chạm đất đấy.

Sự nghiệp, công việc: Bây giờ không phải thời điểm để thay đổi công việc hoặc đường hướng sự nghiệp. Nhưng bạn nên nghĩ về các kế hoạch tương lai. Thật tuyệt nếu bạn tìm được một cố vấn giàu kinh nghiệm.

Cung hợp với Ma Kết: Cung Kim Ngưu

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận mệnh: Một cơ hội mới có thể đến với bạn trong ngày hôm nay đấy Bảo Bình. Không có sự chắc chắn nào nhưng có một dấu hiệu cho thấy nếu bạn tự tin hơn cơ hội của bạn tiến bộ là khá tốt so với tháng tiếp theo cho bất kỳ hoạt động mà bạn bắt đầu ngày hôm nay. Giữ thành tốt công việc và tiếp tục mỉm cười!

Tình yêu: Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại đang thể hiện ý khác. Bạn nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía.

Sự nghiệp, công việc: Bạn sẽ chẳng tạo ra thêm kẻ thù chỉ vì bạn từ chối giúp họ đâu. Hãy quan tâm tới việc của cá nhân bạn trước

Cung hợp với Bảo Bình: Cung Bò Cạp

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận mệnh: Các bạn muốn tham gia một khóa đào tạo, hội thảo hả Song Ngư? Nếu vậy, đây là một ngày tốt để xem xét tất cả một cách chi tiết, hãy đến ghi danh nhé. Theo như mục tiêu học tập cảu bạn thì bạn đang rất tập trung đó. Bạn gắn bó với bất kỳ chương trình bạn quyết định tham giat. Bạn cũng học nhanh hơn và ghi nhớ nhiều hơn. Hãy suy nghĩ về nó, đọc các tài liệu liên quan, sau đó thực hiện một số cuộc gọi điện thoại nhé!

Tình yêu: Bạn sẽ là người tình hoàn hảo và đặc biệt giỏi tạo ra không khí lãng mạn. Với hoa, nến và rượu vang, bạn sẽ mang đến cho người yêu một kỉ niệm ngọt ngào.

Sự nghiệp, công việc: Bạn sẽ khó chấp nhận hay tin tưởng ngay quan điểm khác biệt của người khác. Bạn nên tự mình kiểm tra. Khi chắc chắn là họ đúng, hãy dũng cảm xin lỗi và nhận sai.

Cung hợp với Song Ngư: Cung Cự Giải

>>> Xem thêm:

- Vụ đắm tàu bí hiểm nhất lịch sử hàng hải

- Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 30/10/2014

- Bí ẩn những đứa trẻ nhớ chuyện kiếp trước

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.