Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của 12 con giáp (P2)

Xem chi tiết tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của 12 con giáp sẽ như thế nào nhé!
Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của 12 con giáp (P2)

(Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của 12 con giáp - P1)

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Ngọ

– CANH NGỌ 26 TUỔI:

Không nên nghe lời đường mật mà xiêu lòng để cho mượn nợ hoặc hùn hạp trong công cuộc làm ăn. Tiền này chi ra thì dễ nhưng thu vào e khó đó. Công việc ổn định, tình cảm vui.

– MẬU NGỌ 38 TUỔI:

Chớ nên cao vọng thái quá sẽ dẫn tới sự thất bại không ngờ được. Hãy nhìn thẳng vào thực tế và quyết định sau khi suy nghĩ thật chín chắn. Lưu tâm nhiều về con cái.

– BÍNH NGỌ 50 TUỔI:

Mọi dự tính mang ra thực hiện có kết quả thật khả quan không ngờ. Nhờ đó tiền bạc cũng thâu đạt được như ý. Lái xe phải thật cẩn thận để khỏi xảy ra những sự đáng tiếc.

– GIÁP NGỌ 62 TUỔI:

Hãy thật bình tĩnh trong sự hiểu lầm, xáo động trong gia đình để có thể tìm giải pháp cho êm đẹp. Chuyện làm ăn cũng chưa có gì khởi sắc. Tài chánh ổn định.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của 12 con giáp (P2) - anh 1

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Ngọ. Ảnh minh họa.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Mùi

– KỶ MÙI 37 TUỔI:

Nóng giận thái quá chỉ làm cho chính bản thân mình mệt mỏi mà thôi. Bình tĩnh thật nhiều mới giải quyết được tốt đẹp. Công việc cùng tiền bạc vẫn tiến triển tốt.

– ĐINH MÙI 49 TUỔI:

Có tin tức hỷ sự của thân nhân ở xa mang tới. Việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, tuy cũng nhiều mệt mỏi, vất vả. Tài lộc đạt được khả quan. Quan tâm tới con cái hơn nữa.

– ẤT MÙI 61 TUỔI:

Phải lo lắng, tính toán nhiều về tiền bạc cho dẫu tài chính vẫn hanh thông. Đây chẳng qua là thuyền cao thì sóng lớn mà thôi. Không nên có ý định hùn hạp vì chỉ mang lại những phiền nhiễu.

– QUÝ MÙI 73 TUỔI:

Lưu tâm thật nhiều về sức khỏe, đừng tưởng lúc nào cũng tốt đẹp cả. Chuyện xích mích, hiểu lầm trong gia đạo cần ngồi lại để giải tỏa kẻo không sẽ không lợi cho sức khỏe bản thân. Trong hôn nhân, hỷ sự Quý Mùi nhớ chú ý xem ngày cưới hỏi cẩn thận nhé.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của 12 con giáp (P2) - anh 2

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Thân. Ảnh minh họa

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Thân

– CANH THÂN 36 TUỔI:

Chuyện buồn giận về tình cảm cũng như chuyện mưa nắng nhất thời, vui đó, buồn đó, không có gì là trầm trọng cả. Công việc, nghề nghiệp hiện tại vẫn ổn định. Có tin vui vào cuối tuần.

– MẬU THÂN 48 TUỔI:

Việc làm tuy được ổn định đôi chút nhưng vẫn còn gặp những khó khăn. Tài chính đã giảm thiểu sự thiếu hụt. Có quý nhân tích cực giúp đỡ. Gặp may mắn nhỏ về tiền bạc.

– BÍNH THÂN 60 TUỔI:

Hãy lấy lời lẽ ôn tồn giải thích sự sai trái của con cái, đừng la lối chỉ đào sâu hố cách biệt mà thôi. Trong công việc, có vài trở ngại nhưng không đáng kể. Tài chính ổn định.

– GIÁP THÂN 72 TUỔI: Tinh thần được vui vẻ nhiều vì con cái được kết quả tốt đẹp trên đường sự nghiệp. Có hỷ sự trong gia đình. Nhớ cẩn thận về sức khỏe cũng như lưu tâm nhiều về xe cộ.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Dậu

– TÂN DẬU 35 TUỔI:

Tình cảm cá nhân có nhiều thuận lợi, vui vẻ. Tại nơi làm việc, nên nhẫn nhịn đôi chút, đừng tỏ thái độ cứng rắn quá e không lợi. Gia đạo bình an.

– KỶ DẬU 47 TUỔI:

Đừng lo nghĩ thái quá vì những chuyện khó khăn đang xảy ra. Bình tĩnh làm việc, sẽ có quý nhân cứu giúp. Tiền bạc có may mắn nhỏ vào đầu tuần.

– ĐINH DẬU 59 TUỔI:

Tuy mất sức nhiều trong công việc, nhưng bù lại, lại đạt được kết quả tốt về tiền bạc. Có tin vui của con cái mang về khiến gia đạo thật vui vẻ.

– ẤT DẬU 71 TUỔI:

Việc làm ăn chưa đạt được như ý nhưng cũng đã có những dấu hiệu tốt đẹp. Nên cẩn thận thật nhiều kẻo có tiểu nhân rình rập mưu hại đó.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của 12 con giáp (P2) - anh 3

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Tuất. Ảnh minh họa.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Tuất

– NHÂM TUẤT 34 TUỔI:

Thay đổi công việc lúc này chưa thuận lợi, cứ giữ ở mức cũ ít lâu nữa. Tình cảm cá nhân có những giận hờn vô lối, làm mình tự làm buồn phiền mà thôi.

– CANH TUẤT 46 TUỔI:

Có một vài thay đổi nhỏ về nhà cửa cũng như việc làm ăn, cần chú ý vấn đềphong thuy. Thay đổi này làm tinh thần thoải mái hơn trước. Công việc vẫn còn giậm chân tại chỗ.

– MẬU TUẤT 58 TUỔI: Đừng ôm mộng lớn quá mà sẽ thất bại đau đấy. Thời điểm này, nên thủ cho vững, đừng bung ra sẽ thua thiệt nhiều, nhất là về tài chánh. Gia đạo hơi lộn xộn.

– BÍNH TUẤT 70 TUỔI:

Tính toán chuyện làm ăn mới chưa đúng lúc đâu. Năm xui tháng hạn vẫn còn. Và cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo bị oan uổng vì hiểu lầm.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Hợi

– QUÝ HỢI 33 TUỔI:

Có tài lộc nhỏ vào thời gian này. Chuyện tình cảm là một chuỗi dài lộn xộn đó, đừng bắt cá hai tay mà gây nhiều bất lợi.

– TÂN HỢI 45 TUỔI:

Có tin vui nhiều về tình cảm. Nhưng nếu là một chuyện phiêu lưu thì nên chấm dứt, kẻo sẽ có sự rắc rối lớn, liên quan đến hạnh phúc gia đình. Tài lộc khá.

– KỶ HỢI 57 TUỔI:

Mưu cầu chuyện gì cũng cần cân nhắc cho kỹ, phải biết có tiến cũng như có thoái mới có thể an toàn. “Mộng cao sẽ té đau” đó.

– ĐINH HỢI 69 TUỔI:

Vẫn còn nhiều việc chưa giải quyết được nên tinh thần lo lắng, ưu tư. Rán chèo chống ít lâu nữa sẽ đạt được kết quả mãn ý. Gia đạo bình yên.

Minh Châu (t/h)

Đón xem:

- Tử vi hàng ngày tại đây

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.