Chân dung cán bộ Quản lý thị trường siết cổ tài xế cướp xe ô tô

Cán bộ Quản lý thị trường vừa vi phạm quy chế ngành vì mượn tiền doanh nghiệp, lại tiếp tục siết cổ tài xế cướp ô tô.
Chân dung cán bộ Quản lý thị trường siết cổ tài xế cướp xe ô tô

Tin trên Zing, chiều 24/12, lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Cà Mau xác nhận, nghi can bị tài xế xe 7 chỗ đâm trọng thương tại Kiên Giang là ông Hứa Ngọc Hiền (53 tuổi, cán bộ hợp đồng của Chi cục).

Đại diện Chi cục Quản lý thị trường cũng cho hay: "Ông Hiền làm tài xế cho Chi cục khoảng 16 năm. Vài tháng trước, ông Hiền làm ở Đội quản lý thị trường đóng tại huyện Ngọc Hiển, do vi phạm quy chế ngành vì mượn tiền của doanh nghiệp nên bị rút về phòng tổ chức chờ kỷ luật. Chúng tôi chưa kiểm điểm ông Hiền xong thì tài xế này gây án tại Kiên Giang".

Chân dung cán bộ Quản lý thị trường siết cổ tài xế cướp xe ô tô ảnh 1

Ông Hiền đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện, ông Hiền đang được cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Kiên Giang và đã qua giai đoạn nguy hiểm đến tính mạng. Theo các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang, Hiền nhập viện trong tình trạng bị thương rất nặng. Trên ngực có hai vết thương rộng 2x3 cm, mạch và huyết áp bằng 0. Các bác sĩ phẫu thuật dẫm lưu màng phổi và khâu vết thương trên ngực. Đối tượng Hiền đã qua thời kỳ nguy hiểm.

Trước đó, vào lúc 2h sáng ngày 22/12, ông Hứa Ngọc Hiền đã thuê xe ô tô Innova 7 chỗ của anh Nguyễn Ngọc Hạp (ngụ phường 6, TP.Cà Mau) để chở từ TP.Cà Mau sang huyện Hòn Đất.

Khi đang trên đường đi, ông Hiền đã siết cổ tài xế. Trong lúc vùng vẫy, anh Hạp chụp được ống tuýp sắt, trong đó có gắn con dao, đâm vào bụng Hiền. Bị thương, Hiền buông tay ra và tài xế chạy ra ngoài kêu cứu.

Chân dung cán bộ Quản lý thị trường siết cổ tài xế cướp xe ô tô ảnh 2

Hiện trường vụ án mạng.

Theo tin tức trên báo Công an TP HCM, tài xế tên Hạp này khai rằng, do tin tưởng ông Hiền nên mới nhận đưa đón vào thời điểm đêm hôm như vậy.

Anh Hạp cũng khai, hung khí là của đối tượng Hiền đem theo để gây án nhưng tài xế vô tình chụp được và cũng không biết là có con dao gắn bên trong.

Trong lúc giằng co, cả hai đều bị thương, nhưng tài xế chỉ bị thương nhẹ, xây xát ở vùng cổ. Hiền ngất xỉu, anh Hạp chạy ra khỏi xe kêu cứu.

Minh Sơn

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.