Gã trai giờ trò đồi bại với em gái bạn đồng ngũ

(Ngày Nay) - Lợi dụng sự tin tưởng từ gia đình bạn đồng ngũ, Huy chở em gái của bạn đi đón người thân rồi dùng vũ lực cưỡng hiếp.
 
 
Gã trai giờ trò đồi bại với em gái bạn đồng ngũ

Ngày 19/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) đã khởi tố, bắt giam đối với Nguyễn Quốc Huy (23 tuổi) trú tại phường Minh Đức, quận Đồ Sơn để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là bé gái tên Hoa (15 tuổi), em gái của bạn đồng ngũ với Huy, nhà cùng phường.

Theo cơ quan chức năng, Huy và anh trai Hoa cùng nhập ngũ và đóng quân tại đơn vị trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Huy được đơn vị cho xuất ngũ trước thời hạn.

Tối 14/7, Huy qua gia đình bạn đồng ngũ chơi với ý định hỏi xem gia đình có gửi quà gì cho anh trai Hoa hay không, để hôm sau tiện có việc đi Hải Dương sẽ ghé qua chuyển hộ. Thấy bé Hoa chuẩn bị sang xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy đón bố, nên Huy ngỏ ý chở đi và được mẹ bé chấp thuận.

Trên đường đi, Nguyễn Văn Huy nảy sinh ý đồ xấu nên đã chở Hoa ra thẳng cánh đồng thôn 8 của xã Tú Sơn. Tại đây, Huy dùng vũ lực đe dọa, cưỡng hiếp, mặc cho nạn nhân kháng cự.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, Huy bỏ mặc bé Hoa giữa cánh đồng, rồi phóng xe máy bỏ đi.

Nửa đêm tìm về đến nhà, Hoa kể lại sự việc với người thân. Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình nạn nhân, công an huyện Kiến Thuỵ vào cuộc điều tra.

Tại cơ quan chức năng, Huy đã khai nhận hành vi cưỡng hiếp bé Hoa.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Vnexpress
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.