Nỗi lòng của người vợ sau phút 'thăng hoa' lầm lỡ với gã trai lạ

Không hiểu sao mỗi lần nhảy, khi hai thân thể chạm vào nhau tôi lại có cảm giác, có những suy nghĩ không hay, và vô cùng thèm khát "chuyện đó".
Nỗi lòng của người vợ sau phút 'thăng hoa' lầm lỡ với gã trai lạ

Tôi lấy chồng từ năm 24 tuổi, đến nay đã được 7 năm. Cuộc sống gia đình nói chung là êm đềm, hàng xóm vẫn thường bảo gia đình tôi hạnh phúc vì chả bao giờ nghe thấy vợ chồng to tiếng với nhua bao giờ.

Chông tôi là một người đàn ông thành đạt, a hơn tôi 5 tuổi, anh làm giám đốc một công ty chuyên về xuất nhập khẩu. Số tiền anh mang về đưa tôi mỗi tháng đủ lo cho cả gia đình tôi, hơn nữa tôi có thể thỏa sức mua sắm mà vẫn dành lại được một khoản để tiết kiệm.

Chúng tôi có với nhau 2 đứa con trai, ngoan ngoãn, học giỏi. Thằng lớn thì học lớp 1, còn thằng e thì được 3 tuổi rồi. Chồng tôi vẫn thường bảo anh chẳng mong gì thêm, chỉ mong gia đình mình mãi như vậy, cứ hạnh phú bên nhau, nuôi nấng những đứa con trưởng thành.

Chồng tôi thành đạt, nhưng anh cũng là một người đàn ông của gia đình. Anh rất ít khi về trễ, anh thường xuyên ăn cơm ở nhà, chỉ khi nào có công việc quan trọng phải tiếp khách thì anh mới ăn ngoài. Anh cũng là người giỏi nấu ăn, giỏi làm việc nhà. Thường thì cứ cuối tuần là mấy mẹ con tôi lại được rảnh rỗi, vì ngày đó chồng tôi luôn muốn để mẹ con tôi ngồi nghỉ ngơi, thư giãn, anh làm tất cả việc nhà rồi lại nấu ăn cho mẹ con tôi.

Thêm vào bố mẹ chồng tôi lại yêu thương con dâu như con đẻ, có khi còn bênh tôi hơn anh. Mẹ chồng suốt ngày rủ tôi đi mua sắm, bà lại có sở thích sắm sửa cho con cái nên thành ra quần áo tôi ít khi phải mua, toàn mẹ chồng đưa đi mua cho cả.

Nỗi lòng của người vợ sau phút 'thăng hoa' lầm lỡ với gã trai lạ ảnh 1

Không hiểu sao mỗi lần nhảy, khi hai thân thể chạm vào nhau tôi lại có cảm giác, có những suy nghĩ không hay, và vô cùng thèm khát chuyện đó. (Ảnh minh họa).

Tôi nói đến đây thì chắc mọi người ai cũng đang nghĩ là cuộc sống của tôi quá sung sướng, không còn gì phải suy nghĩ nữa. Nhưng ông trời chẳng bao giờ cho ai được chọn vẹn điều gì. Cuộc sống giàu sang, gia đình hạnh phúc, chồng chăm lo yêu thương như vậy, nhưng trong con người tôi lúc nào cũng có cảm giác thấy thiếu một thứ…đó chính là cảm giác được làm đàn bà.

Đúng vậy, chồng tôi sẽ là một người đàn ông hoàn hảo nếu như anh không bị yếu sinh lý. Ban ngày hạnh phúc bao nhiêu thì khi đêm xuống trên chiếc giường của hai vợ chồng, tôi lại càng cảm thấy mình bất hạnh bấy nhiêu. Không biết đã bao nhiêu đêm rồi tôi sống trong cảm giác đó.

Trước kia khi mới lấy nhau thì chồng tôi không hề có vấn đề gì, chỉ sau khi tôi sinh thằng thứ 2. Vợ chồng tôi phải nhịn chuyện đấy một thời gian dài, tính ra cũng phải nửa năm. Và có lẽ trong thời gian đó anh bắt đầu bị bệnh. Ông trời giỏi trêu ngươi con người lắm, vì sau thời gian ấy, trái ngược với chồng tôi lại trở nên thèm muốn “chuyện ấy” nhiều hơn.

Một hai lần đầu thấy chồng như vậy tôi cũng chỉ nghĩ là chắc do thời gian lâu quá không làm gì nên mới như vậy. Nhưng thời gian cứ trôi đi, mỗi lần làm chuyện ấy chồng tôi nhiều nhất vẫn chỉ được 1 phút, thậm chí có lần chúng tôi chỉ mới vừa “dạo đầu” chồng tôi đã xong xuôi, và không thể tiếp tục được nữa, để mặc tôi một mình như phỗng.

Cả hai vợ chồng đã thử tất cả các cách, chạy chữa đủ bệnh viện, thầy lang, nhưng kết quả không có gì thay đổi. Đến bây giờ cả tôi và chồng đều cảm thấy mệt mỏi, nhất là khi đêm xuống, trên chiếc giường quen thuộc, chúng tôi dường như xa nhau đến cả một vòng trái đất.

Nhiều đêm tôi nằm khóc một mình, anh biết vậy, nhưng cũng chẳng thể làm gì. Có lẽ cũng chính vì điều đó mà anh cố bù đắp cho tôi trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng với tôi nó chẳng bao giờ có thể đủ.

Gần đây, tôi tham gia một câu lạc bộ khiêu vũ của khu phố. Mấy đứa bạn ngồi với nhau thường nhắc đên chuyện vợ chồng, rồi kể cho nhau nghe rằng chồng khỏe lắm, rồi nhiều hôm chồng đòi mà chúng nó còn chẳng đáp ứng nổi mà tôi phát thèm. Nhiều lần có đứa bảo tôi là sướng nhất hội, vì chồng yêu chiều vợ không thiếu cái gì. Nhưng làm gì có ai hiểu được nỗi lòng của tôi, tôi lại càng thương cho bản thân mình hơn.

Ở đây tôi cặp đôi với một người đàn ông hơn 40 tuổi, anh ta là bạn nhảy của tôi. Chúng tôi nhảy rất ăn ý, và anh này cũng rất nhiệt tình chỉ dẫn cho tôi, nhất là những động tác khó. Nhưng không hiểu sao mỗi lần nhảy, khi hai thân thể chạm vào nhau tôi lại có cảm giác, có những suy nghĩ không hay, và vô cùng thèm khát chuyện đó. Có lần trong khi nhảy với anh ta mà tôi còn cảm thấy mình như đang “lên đỉnh”.

Cảm giác đó cứ đeo bám tôi, và càng ngày tôi càng mong đến những buổi học nhảy của câu lạc bộ, để lại được “nhảy” cùng người đàn ông đó. Tôi biết mình thật bệnh hoạn, tôi đã nhủ mình phải dừng lại, nhưng tôi không làm được. Tôi sợ rằng nếu cứ như thế này, tôi sẽ đánh mất cuộc sống của gia đình của mình. Tôi sợ một ngày nào đó vì quá thèm muốn mà tôi sẽ đi quá giới hạn với người đàn ông kia.

Tôi muốn thú thật với chồng để chồng có thể giúp tôi, nhưng tôi không đủ can đảm. Tôi phải làm sao đây? Tôi sợ mình sẽ sai lại càng thêm sai…

Quỳnh Mai

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.