200 điểm sạc pin của Viettel được thiết lập phục vụ khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Viettel đang dồn toàn bộ nguồn lực kỹ thuật tinh nhuệ nhất trên 63 tỉnh, thành phố để tập trung ứng cứu thông tin do ảnh hưởng của bão Yagi.
200 điểm sạc pin của Viettel được thiết lập phục vụ khách hàng.
200 điểm sạc pin của Viettel được thiết lập phục vụ khách hàng.

Hiện tại, gần 500 đội ứng cứu thông tin được tăng cường cho các tỉnh, quân số kỹ thuật ứng cứu thông tin cho bão Yagi lên gần 8.000 người. Con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên nhằm khôi phục dịch vụ nhanh nhất cho khách hàng.

Các đội chăm sóc khách hàng lưu động cũng lập tức ra quân để hỗ trợ các cá nhân và hộ gia đình bị gián đoạn thông tin. Gần 200 điểm sạc pin đã được chuẩn bị thiết bị và nguồn điện sẵn sàng phục vụ nhân dân 24/24h.

Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước đã hết số dư được Viettel cung cấp 20.000 VNĐ để tiêu dùng tạm thời, các khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau chưa thanh toán cước vẫn tiếp tục được duy trì liên lạc.

200 điểm sạc pin của Viettel được thiết lập phục vụ khách hàng ảnh 1

Viettel dồn toàn bộ nguồn lực kỹ thuật tinh nhuệ nhất trên 63 tỉnh, thành phố để tập trung ứng cứu thông tin do ảnh hưởng của bão Yagi.

Trong thời gian khắc phục sự cố sau bão, người dân vùng bão được cộng thêm 30% giá trị thẻ nạp khi nạp qua nền tảng số. Khách hàng dùng dịch vụ cố định băng rộng bị sự cố sẽ được cho mượn thiết bị và dùng gói 0 đồng tạm thời.

Đến 5h sáng ngày 8.9, Viettel đã khắc phục 1.710 vị trí mất điện, khôi phục 25 link truyền dẫn, 5 vị trí đứt cáp trục, cáp nhánh.

Số liệu nguồn lực của Viettel ứng phó với bão Yagi:

- 9 đoàn tiền phương, 52 nhân sự điều hành và hỗ trợ tại 9 tỉnh.

- Gần 1.000 nhân sự ứng cứu thông tin bổ sung từ các tỉnh gồm: 126 đội ứng cứu thông tin nhà trạm BTS, tuyến cáp (khoảng 3 người/đội); 279 đội xử lý sự cố thuê bao băng rộng cố định; 16 đội (khoảng 31 nhân sự) sửa chữa máy phát điện đến hỗ trợ các tỉnh bị ảnh hưởng bão và hoàn lưu.

- Hơn 6.000 nhân sự sẵn sàng trực và triển khai ứng cứu thông tin tại các vị trí trạm BTS trước, trong và sau bão.

- 277 máy phát điện, 2.112 bình ắc quy portable được điều chuyển bổ sung.

- 1.000 km cáp quang bảo đảm tại 29 tỉnh, 7.000 măng xông dự phòng.

- Tối thiểu 1 bộ máy đo/máy hàn truyền dẫn cho mỗi cụm/huyện tại 14 tỉnh.

- 5 máy điện thoại vệ sinh sẵn sàng hỗ trợ Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn và các đơn vị Quân đội trên địa bàn tỉnh, thành phố.

- 18 xe phát sóng cơ động sẵn sàng điều chuyển đi các tỉnh.

- 3 trạm thu phát chuyển tiếp, 18 máy bộ đàm bị cầm tay và 6 thiết bị đầu cuối đặt trên xe.

Viettel cũng đã chỉ đạo nhắn tin cảnh báo đến người dân về tình hình bão lũ đến hơn 23 triệu thuê bao di động tại 13 tỉnh; khuyến cáo tới 1,2 triệu khách hàng dịch vụ cố định băng rộng ở 8 tỉnh (Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Lạng Sơn) ngắt các thiết bị modem, đầu thu phát truyền hình được ngắt khỏi nguồn điện khi không sử dụng để bảo đảm an toàn.

Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.
Các bạn học sinh tham gia vào hoạt động xử lý tình huống. Ảnh: Tuấn Nghĩa
Xóa tan nỗi sợ mang tên bạo lực học đường
(Ngày Nay) - Nhằm nâng cao nhận thức về bạo lực tinh thần trong môi trường học đường, nhóm sinh viên ngành Công tác xã hội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã phối hợp cùng với Ban giám hiệu trường THCS Đống Đa để tổ chức buổi chia sẻ đầy ý nghĩa mang tên “Điểm tựa cảm xúc - Vì môi trường học đường không bạo lực tinh thần”.
Trung tá Lê Lam Hà cân bằng giữa bản lĩnh thép nơi tuyến đầu cấp cứu và tâm hồn yêu hoa tinh tế. Ảnh: NVCC
Chất lính trong một tâm hồn hoa
(Ngày Nay) - Ít ai biết rằng, phía sau màu áo lính của khoa Cấp cứu ban đầu, Bệnh viện Quân y 354, còn có một góc rất khác - nơi một nữ điều dưỡng quân y lặng lẽ bồi đắp tâm hồn mình với những bình hoa.