Hết hạn giảm 50% lệ phí trước bạ, VinFast vẫn ưu đãi lớn cho khách hàng
Hết hạn giảm 50% lệ phí trước bạ, VinFast vẫn ưu đãi lớn cho khách hàng
(Ngày Nay) -  Sau ngày 31/5/2022, nhiều khách hàng tỏ ra tiếc nuối khi không kịp mua xe để hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ . Đáp ứng nhu cầu sở hữu những mẫu xe chất lượng với chi phí hợp lý của đông đảo khách hàng, VinFast quyết định sẽ tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các mẫu xe trong tháng 6/2022.
Hơn 1 tỷ đồng đã được VPBank trao tới tay khách hàng may mắn dịp đầu năm
Hơn 1 tỷ đồng đã được VPBank trao tới tay khách hàng may mắn dịp đầu năm
(Ngày Nay) -  Chương trình "Chào xuân mới - đón lộc tới" do ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức nhằm tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2022 vừa chính thức khép lại. 8 đồng hồ Apple Watch trị giá 15 triệu đồng/ chiếc; 80 miếng vàng Thịnh vượng trị giá 1 chỉ vàng/miếng và hàng nghìn quà tặng E-voucher đã tìm được chủ nhân may mắn. Tổng giá trị giải thưởng đã trao lên tới hơn 1 tỷ đồng với gần 8.000 phần quà.
PVcomBank mở rộng lĩnh vực thanh toán hoá đơn cho doanh nghiệp và cá nhân tại Đà Nẵng
PVcomBank mở rộng lĩnh vực thanh toán hoá đơn cho doanh nghiệp và cá nhân tại Đà Nẵng
(Ngày Nay) - Không ngừng gia tăng các tiện ích tới khách hàng, phát triển với tầm nhìn dài hạn trở thành “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank tập trung đẩy mạnh số hoá trên mọi nền tảng, cho ra mắt nhiều tính năng, ứng dụng mới, góp phần hướng tới một nền thương mại hiện đại, văn minh, một nền kinh tế “không tiền mặt”.
Toà án thụ lý vụ khách hàng khởi kiện Bảo hiểm PTI
Toà án thụ lý vụ khách hàng khởi kiện Bảo hiểm PTI
(Ngày Nay) - Theo nội dung Thông báo số 04/2021/TB-TLVA của Toà án Nhân dân huyện Thanh Liêm, Hà Nam, ngày 10/12/2021 cơ quan này đã thụ lý vụ án kinh doanh thương mại liên quan đến việc khách hàng khởi kiện Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện.
Khi cắt hộp sữa tươi Dutch Lady ra, chị Thảo đã phát hoảng khi nhìn thấy phần sữa bên trong hộp bị vón cục, bốc mùi hôi khó chịu dù nắp hộp sữa khi đó được dán kín, không hề có dấu hiệu bị thủng. (Ảnh do NVCC)
Phát hoảng vì mua phải sữa Dutch Lady vón cục, bốc mùi khó chịu dù vẫn còn hạn sử dụng
(Ngày Nay) - Khi cắt hộp sữa tươi nhãn hiệu Dutch Lady của Công ty FrieslandCampina Việt Nam mà con mình vừa uống ra, chị Thảo (quận Ba Đình, Hà Nội) đã phát hoảng khi nhìn thấy phần sữa bên trong hộp bị vón cục, bốc mùi hôi khó chịu dù nắp hộp sữa khi đó được dán kín, không hề có dấu hiệu bị thủng và vẫn còn hạn sử dụng.
Techcombank - 28 năm kiến tạo thành công từ sự thấu hiểu khách hàng
Techcombank - 28 năm kiến tạo thành công từ sự thấu hiểu khách hàng
(Ngày Nay) -Với 28 năm phát triển, chuyển đổi mạnh mẽ để thành công, Techcombank đang dẫn đầu ở hầu hết các chỉ số kinh doanh trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Techcombank ghi dấu ấn ở sự vượt trội toàn diện, phục vụ gần 9 triệu khách hàng với tầm nhìn “dẫn dắt ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”.
Nhân viên phục vụ hành khách tại Phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways.
Ấn tượng Bamboo Airways trong lòng những hành khách sở hữu vạn dặm bay
Hơn 1.000 ngày sải cánh với hàng chục ngàn chuyến bay, 9 triệu lượt khách được vận chuyển an toàn tuyệt đối, Bamboo Airways đã thiết lập được vị trí đặc biệt trong trái tim hành khách, dù là hội viên thân thiết hay người lần đầu trải nghiệm bầu trời trên cánh chim sắt đuôi xanh lá.
Chị V. phát hoảng khi phát hiện hộp sữa Milo đã bị vón cục, bốc mùi hôi thối mặc dù nắp hộp được dán kín và hạn sử dụng vẫn còn khá dài.
Liên tục dính ‘lùm xùm’, chất lượng sản phẩm sữa Nestlé Milo thế nào?
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ một nữ khách hàng sống tại tỉnh Tuyên Quang phản ánh về việc sản phẩm sữa Nestlé Milo mà gia đình chị này mua về để sử dụng bị vón cục, bốc mùi hôi thối, khó chịu dù nắp hộp sữa được dán kín và hạn sử dụng vẫn còn khá dài; mới đây Công ty Nestlé Việt Nam đã tiếp nhận thông tin nhưng vẫn chưa có phản hồi chính thức.
VPBank tặng bộ trang sức kim cương 100 triệu đồng cho khách hàng
VPBank tặng bộ trang sức kim cương 100 triệu đồng cho khách hàng
(Ngày Nay) - Từ nay đến hết ngày 17/10/2021, khi giao dịch trên VPBank NEO, khách hàng sẽ được tham gia chương trình “Lướt app chạm kim cương” với Giải đặc biệt là một bộ trang sức kim cương Mossanite cao cấp trị giá 100 triệu đồng cùng hàng nghìn phần quà khác như kim cương viên 0.6 karat, nồi chiên không dầu, E-voucher… Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1,2 tỷ đồng
Techcombank CEO: Cách thực hiện lời hứa với khách hàng quyết định sự lớn mạnh của ngân hàng
Techcombank CEO: Cách thực hiện lời hứa với khách hàng quyết định sự lớn mạnh của ngân hàng
(Ngày Nay) -Với cam kết vượt trội hơn mỗi ngày để phục vụ khách hàng Việt Nam một cách bền vững, Techcombank, một ngân hàng TMCP có trụ sở chính tại Hà Nội, đang tiếp tục phát huy những lợi thế và thành tựu của mình để khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường tài chính phát triển nhanh chóng của Việt Nam.
Nhiều khách hàng 'tố' trung tâm Nshape Fitness Mandarin (tầng 4, khu A, chung cư Mandarin Garden (phố Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vi phạm hợp đồng, chiếm đoạt tài sản.
Phòng tập Nshape Fitness Mandarin bị khách hàng ‘tố’ vi phạm hợp đồng, chiếm đoạt tài sản
(Ngày Nay) - Bỏ ra số tiền từ vài chục cho tới hàng trăm triệu đồng để sử dụng dịch vụ tại một phòng tập Gym nằm trong khu chung cư Mandarin Garden (quận Cầu Giấy, Hà Nội); thế nhưng rất nhiều khách hàng cho rằng họ hiện đang có nguy cơ bị “mất tiền oan” khi phòng Gym này đột ngột đóng cửa không rõ lý do…
Hai chuyên gia bảo mật Viettel
Chuyên gia Viettel cùng thế giới tham gia bảo mật thông tin cho khách hàng

(Ngày Nay) - Hai cao thủ bảo mật là Ngô Anh Huy và Đỗ Quang Thanh, chuyên gia thuộc Công ty An ninh mạng Viettel - thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã xuất sắc được vinh danh tại cuộc thi Pwn2Own Tokyo 2020. Viettel là đội Việt Nam duy nhất tham gia cuộc thi này.

Văn phòng Tổng đại lý AIA Bình Định II chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Bảo hiểm Nhân thọ AIA đồng hành 100% cùng khách hàng
(Ngày Nay) - Ngày 03/10, Văn phòng Tổng đại lý AIA Bình Định II, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã tiến hành lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo (QLBH) cho 3 khách hàng tại địa phương tham bảo hiểm AIA Việt Nam với tổng số tiền gần 900 triệu đồng.