Bảo Việt dành 22 tỷ đồng tri ân khách hàng nhân dịp 60 năm thành lập
Bảo Việt dành 22 tỷ đồng tri ân khách hàng nhân dịp 60 năm thành lập
(Ngày Nay) - Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập (15/01/1965 – 15/01/2025), với mong muốn bảo vệ, đồng hành cùng khách hàng, ngày 15/10/2024, các đơn vị Bảo Việt trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình MEGA SALE “60 năm Giữ trọn niềm tin - Mừng sinh nhật Vàng, hàng ngàn quà tặng”.
Ngành Bảo hiểm chuyển đổi số, lấy khách hàng làm trung tâm
Ngành Bảo hiểm chuyển đổi số, lấy khách hàng làm trung tâm
(Ngày Nay) - Chiều 2/8, tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IEC tổ chức Hội nghị cấp cao bảo hiểm Việt Nam 2024 với chủ đề “Hành trình chuyển đổi số ngành Bảo hiểm lấy khách hàng làm trung tâm”. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với khoảng 400 đại biểu trong và ngoài ngành Bảo hiểm ở trong nước, quốc tế tham dự.
Khách hàng VinFast sẽ sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc tại châu Âu
Khách hàng VinFast sẽ sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc tại châu Âu
(Ngày Nay) - Ngày 15/05/2024, VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Bosch, một trong những nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ ô tô hàng đầu thế giới. Theo thỏa thuận, khách hàng sở hữu xe VinFast có thể sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc của Bosch tại 30 quốc gia châu Âu.
Văn phòng VIB Q.10 nơi khách hàng có hai khoản vay.
VIB bị tố làm giả hồ sơ vay? - Bài 3: Đường đi của số tiền hơn 800 triệu đồng
(Ngày Nay) - Khách hàng Trần Vũ Xuân Lâm (SN 1984, ở Q.Bình Thạnh) phát hiện số tiền mà Ngân hàng Quốc tế VIB tự động trừ nợ cao hơn 800 triệu đồng so với sổ sách tự thống kê. Khoản chênh lệch này được VIB ghi chú với nội dung tất toán cho một số liệu lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của hai số tài khoản đối ứng mang tên quản lý, nhân viên VIB Q.10.
VIB bị tố làm giả hồ sơ vay?
VIB bị tố làm giả hồ sơ vay?
(Ngày Nay) - Ông Trần Vũ Xuân Lâm (SN 1984, ở Q.Bình Thạnh) thế chấp giấy tờ nhà vay hai khoản tổng cộng 4,475 tỷ đồng tại Ngân hàng Quốc tế VIB. Nhiều lần nhận thấy bất thường trong cách thu nợ tự động nên ông đề nghị cung cấp sổ sách chi tiết tín dụng để đối chiếu và tất toán nhận lại sổ đỏ nhưng không được đáp ứng dẫn đến nợ xấu và phát sinh nhiều vấn đề.
Với lựa chọn VF 9, anh Tuấn Nguyễn khẳng định xe điện mang lại nhiều “tài sản”
Những điều khách hàng nói thật về xe điện VinFast
Trải nghiệm vượt trội về sức mạnh động cơ, tính năng thông minh cùng chi phí sử dụng rẻ , chế độ bảo hành tốt nhất thị trường là những “lời nói thật” người dùng dành cho xe điện VinFast trong cuộc thi “Lái xe xanh, ring rồng vàng”.
Hết thời gian hẹn, ngày 6/12, người dân đến HDTC làm việc nhưng không có kết quả.
Vụ KĐT An Phú - An Khánh: Công ty HDTC thất hứa với khách hàng
(Ngày Nay) - Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC) hứa, hẹn đến ngày 4/12/2023 sẽ giải quyết dứt điểm các nền đất đã chuyển nhượng cho người dân từ hơn 20 năm trước nhưng chưa bàn giao. Tuy nhiên, doanh nghiệp này lại thất hứa.
Xe của ông H. bị tắt máy tối 29/6/2023.
Công ty Bảo Việt Phú Mỹ hành xử vô trách nhiệm với khách hàng?
(Ngày Nay) - Sau khi đề nghị gara sửa chữa ô tô tháo rời máy móc kiểm tra tình trạng thuỷ kích và báo giá, phía Công ty Bảo Việt Phú Mỹ thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt thông báo từ chối bồi thường, hơn 40 ngày sau mới cung cấp thông báo chấm dứt hiệu lực hợp đồng và âm thầm hoàn trả phí cho khách hàng.
Hợp đồng bảo hiểm của Manulife giao cho khách hàng có đúng với mẫu đã đăng ký với Bộ Tài chính hay không?.
Bảo hiểm nhân thọ - Bài 2: Hợp đồng giao cho khách là hợp đồng nào?
(Ngày Nay) - Chiều 11/4/2023, anh Đ. (nhân vật trong bài 1) quay trở lại trụ sở Manulife cùng giấy uỷ quyền của bà xã. Anh đề nghị công ty ba vấn đề, là: Cung cấp mẫu Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được Bộ Tài chính phê duyệt để đối chiếu; Định nghĩa “thời gian đóng phí” là gì?; Nghĩa vụ và quyền lợi của khách hàng cho hợp đồng đến hết 58 năm như thế nào?.