(Ngày Nay) - Tin vào những lời quảng cáo hấp dẫn, nhiều khách hàng đã bỏ tiền để đầu tư tại 2 dự án Charm Resort Long Hải và Charm Resort Hồ Tràm. Nhưng sau nhiều năm, nhà đầu tư phải “ôm trái đắng”, bị cuốn vào vòng xoáy nợ nần vì các dự án triển khai chậm chạp.
(Ngày Nay) - Ngày 05/08/2025, VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe MPV 7 chỗ Limo Green đầu tiên cho khách hàng, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình chuyển đổi xanh của ngành vận tải. Mẫu xe đa dụng thuần điện 7 chỗ được xem là tiền đề quan trọng để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dịch vụ chuyển đổi sang xe điện, đồng thời cũng là lựa chọn phương tiện xanh lý tưởng cho các gia đình Việt.
(Ngày Nay) - Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các dự án bất động sản ghi dấu ấn trên thị trường, MIK Group đang từng bước hiện thực hóa chiến lược lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm thông qua chương trình MIK Signature Privileges – hệ thống đặc quyền toàn diện được thiết kế riêng cho các khách hàng sở hữu những bất động sản cao cấp, hạng sang.
(Ngày Nay) - Với thế mạnh từ công nghệ, cùng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, TPBank Premier Banking - Dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của TPBank thu hút giới tinh hoa nhờ công nghệ bảo mật, cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm riêng biệt.
(Ngày Nay) - Agribank triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp “Mở tài khoản mới – Đón lộc kinh doanh”, kết hợp cùng hàng loạt gói tín dụng ưu đãi có quy mô lớn, lãi suất cạnh tranh và thủ tục linh hoạt. Đây là hoạt động trọng tâm trong chiến lược đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ và phát triển bền vững, tiếp tục khẳng định vai trò và vị thế của Agribank trong hỗ trợ nền kinh tế.
(Ngày Nay) - Sáng 11/3/2025, Giám đốc Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương ông Nguyễn Hoài Phương đã có buổi làm việc cùng khách hàng Trần Thị Huỳnh Mai (SN 1962, trú TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để giải quyết vụ mất 300 triệu đồng trong tài khoản mở tại nhà băng này.
(Ngày Nay) - Chỉ vài giờ sau khi khách hàng mở và kích hoạt tài khoản Digibank trên điện thoại chạy hệ điều hành Android, hệ thống của Ngân hàng Vietcombank liên tục ghi nhận những yêu cầu và chấp nhận thay đổi cài đặt từ một thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Và ngay lập tức, số tiền 300 triệu đồng được chuyển đi trong vỏn vẹn 4 phút trên máy iPhone này.
(Ngày Nay) - Vietcombank phải chịu trách nhiệm chính trong việc để xảy ra sự cố, trừ khi ngân hàng chứng minh được rằng lỗi hoàn toàn thuộc về khách hàng hoặc bên thứ ba.
(Ngày Nay) - Gần 3 năm kể từ ngày phát hiện và trình báo bị mất số tiền 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank (VCB) mở tại chi nhánh Nam Bình Dương, người phụ nữ U70 vẫn chưa thể nhận lại được một đồng nào thể hiện trách nhiệm dù ngân hàng khẳng định: “luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng”.
(Ngày Nay) - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ra mắt loạt ưu đãi chuyển tiền quốc tế vượt trội, giúp khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian, đồng thời mở rộng cơ hội kinh doanh trên toàn cầu. Đây là lời cam kết mạnh mẽ của PVcomBank trong việc đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hội nhập quốc tế.
(Ngày Nay) - Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập (15/01/1965 – 15/01/2025), với mong muốn bảo vệ, đồng hành cùng khách hàng, ngày 15/10/2024, các đơn vị Bảo Việt trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình MEGA SALE “60 năm Giữ trọn niềm tin - Mừng sinh nhật Vàng, hàng ngàn quà tặng”.
(Ngày Nay) - Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên của Aeon Việt Nam tại miền Trung - Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch, trong tuần đầu mở cửa (16 - 23/9).
(Ngày Nay) - Viettel đang dồn toàn bộ nguồn lực kỹ thuật tinh nhuệ nhất trên 63 tỉnh, thành phố để tập trung ứng cứu thông tin do ảnh hưởng của bão Yagi.
(Ngày Nay) - Chiều 2/8, tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IEC tổ chức Hội nghị cấp cao bảo hiểm Việt Nam 2024 với chủ đề “Hành trình chuyển đổi số ngành Bảo hiểm lấy khách hàng làm trung tâm”. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với khoảng 400 đại biểu trong và ngoài ngành Bảo hiểm ở trong nước, quốc tế tham dự.
(Ngày Nay) - Đánh dấu hành trình 36 năm Nâng giá trị cuộc sống và 10 năm khẳng định vị thế, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp nhất tại thị trường Việt Nam, VietinBank Premium tri ân, dành tặng khách hàng Sự kiện âm nhạc diễn ra tại Hà Nội vào tháng 7 này.
(Ngày Nay) - Ngày 15/05/2024, VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Bosch, một trong những nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ ô tô hàng đầu thế giới. Theo thỏa thuận, khách hàng sở hữu xe VinFast có thể sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc của Bosch tại 30 quốc gia châu Âu.
(Ngày Nay) - Ngày 25/4/2024, Ngân hàng VIB có văn bản phản hồi những nội dung trao đổi của phóng viên liên quan đến phản ánh của khách hàng Trần Vũ Xuân Lâm (SN 1984, ở Bình Thạnh).
(Ngày Nay) - Khách hàng Trần Vũ Xuân Lâm (SN 1984, ở Q.Bình Thạnh) phát hiện số tiền mà Ngân hàng Quốc tế VIB tự động trừ nợ cao hơn 800 triệu đồng so với sổ sách tự thống kê. Khoản chênh lệch này được VIB ghi chú với nội dung tất toán cho một số liệu lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của hai số tài khoản đối ứng mang tên quản lý, nhân viên VIB Q.10.
(Ngày Nay) - Ông Trần Vũ Xuân Lâm (SN 1984, ở Q.Bình Thạnh) thế chấp giấy tờ nhà vay hai khoản tổng cộng 4,475 tỷ đồng tại Ngân hàng Quốc tế VIB. Nhiều lần nhận thấy bất thường trong cách thu nợ tự động nên ông đề nghị cung cấp sổ sách chi tiết tín dụng để đối chiếu và tất toán nhận lại sổ đỏ nhưng không được đáp ứng dẫn đến nợ xấu và phát sinh nhiều vấn đề.