(Ngày Nay) - Sáng 11/3/2025, Giám đốc Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương ông Nguyễn Hoài Phương đã có buổi làm việc cùng khách hàng Trần Thị Huỳnh Mai (SN 1962, trú TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để giải quyết vụ mất 300 triệu đồng trong tài khoản mở tại nhà băng này.
(Ngày Nay) - Chỉ vài giờ sau khi khách hàng mở và kích hoạt tài khoản Digibank trên điện thoại chạy hệ điều hành Android, hệ thống của Ngân hàng Vietcombank liên tục ghi nhận những yêu cầu và chấp nhận thay đổi cài đặt từ một thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Và ngay lập tức, số tiền 300 triệu đồng được chuyển đi trong vỏn vẹn 4 phút trên máy iPhone này.
(Ngày Nay) - Vietcombank phải chịu trách nhiệm chính trong việc để xảy ra sự cố, trừ khi ngân hàng chứng minh được rằng lỗi hoàn toàn thuộc về khách hàng hoặc bên thứ ba.
(Ngày Nay) - Gần 3 năm kể từ ngày phát hiện và trình báo bị mất số tiền 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank (VCB) mở tại chi nhánh Nam Bình Dương, người phụ nữ U70 vẫn chưa thể nhận lại được một đồng nào thể hiện trách nhiệm dù ngân hàng khẳng định: “luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng”.
(Ngày Nay) - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ra mắt loạt ưu đãi chuyển tiền quốc tế vượt trội, giúp khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian, đồng thời mở rộng cơ hội kinh doanh trên toàn cầu. Đây là lời cam kết mạnh mẽ của PVcomBank trong việc đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hội nhập quốc tế.
(Ngày Nay) - Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập (15/01/1965 – 15/01/2025), với mong muốn bảo vệ, đồng hành cùng khách hàng, ngày 15/10/2024, các đơn vị Bảo Việt trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình MEGA SALE “60 năm Giữ trọn niềm tin - Mừng sinh nhật Vàng, hàng ngàn quà tặng”.
(Ngày Nay) - Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên của Aeon Việt Nam tại miền Trung - Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch, trong tuần đầu mở cửa (16 - 23/9).
(Ngày Nay) - Viettel đang dồn toàn bộ nguồn lực kỹ thuật tinh nhuệ nhất trên 63 tỉnh, thành phố để tập trung ứng cứu thông tin do ảnh hưởng của bão Yagi.
(Ngày Nay) - Chiều 2/8, tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IEC tổ chức Hội nghị cấp cao bảo hiểm Việt Nam 2024 với chủ đề “Hành trình chuyển đổi số ngành Bảo hiểm lấy khách hàng làm trung tâm”. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với khoảng 400 đại biểu trong và ngoài ngành Bảo hiểm ở trong nước, quốc tế tham dự.
(Ngày Nay) - Đánh dấu hành trình 36 năm Nâng giá trị cuộc sống và 10 năm khẳng định vị thế, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp nhất tại thị trường Việt Nam, VietinBank Premium tri ân, dành tặng khách hàng Sự kiện âm nhạc diễn ra tại Hà Nội vào tháng 7 này.
(Ngày Nay) - Ngày 15/05/2024, VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Bosch, một trong những nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ ô tô hàng đầu thế giới. Theo thỏa thuận, khách hàng sở hữu xe VinFast có thể sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc của Bosch tại 30 quốc gia châu Âu.
(Ngày Nay) - Ngày 25/4/2024, Ngân hàng VIB có văn bản phản hồi những nội dung trao đổi của phóng viên liên quan đến phản ánh của khách hàng Trần Vũ Xuân Lâm (SN 1984, ở Bình Thạnh).
(Ngày Nay) - Khách hàng Trần Vũ Xuân Lâm (SN 1984, ở Q.Bình Thạnh) phát hiện số tiền mà Ngân hàng Quốc tế VIB tự động trừ nợ cao hơn 800 triệu đồng so với sổ sách tự thống kê. Khoản chênh lệch này được VIB ghi chú với nội dung tất toán cho một số liệu lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của hai số tài khoản đối ứng mang tên quản lý, nhân viên VIB Q.10.
(Ngày Nay) - Ông Trần Vũ Xuân Lâm (SN 1984, ở Q.Bình Thạnh) thế chấp giấy tờ nhà vay hai khoản tổng cộng 4,475 tỷ đồng tại Ngân hàng Quốc tế VIB. Nhiều lần nhận thấy bất thường trong cách thu nợ tự động nên ông đề nghị cung cấp sổ sách chi tiết tín dụng để đối chiếu và tất toán nhận lại sổ đỏ nhưng không được đáp ứng dẫn đến nợ xấu và phát sinh nhiều vấn đề.
Theo đuổi hành trình số hóa mạnh mẽ, TPBank liên tục phát triển những tính năng mới nhằm hỗ trợ khách hàng ở mọi nhu cầu với thời gian rút ngắn tối đa, kể cả trong những giao dịch với đơn vị hành chính nhà nước.
Trải nghiệm vượt trội về sức mạnh động cơ, tính năng thông minh cùng chi phí sử dụng rẻ , chế độ bảo hành tốt nhất thị trường là những “lời nói thật” người dùng dành cho xe điện VinFast trong cuộc thi “Lái xe xanh, ring rồng vàng”.
(Ngày Nay) - Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC) hứa, hẹn đến ngày 4/12/2023 sẽ giải quyết dứt điểm các nền đất đã chuyển nhượng cho người dân từ hơn 20 năm trước nhưng chưa bàn giao. Tuy nhiên, doanh nghiệp này lại thất hứa.
(Ngày Nay) - Sau khi đề nghị gara sửa chữa ô tô tháo rời máy móc kiểm tra tình trạng thuỷ kích và báo giá, phía Công ty Bảo Việt Phú Mỹ thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt thông báo từ chối bồi thường, hơn 40 ngày sau mới cung cấp thông báo chấm dứt hiệu lực hợp đồng và âm thầm hoàn trả phí cho khách hàng.
(Ngày Nay) - Mua một túi xách trị giá hơn 72 triệu của SAINT LAURENT do Công ty Cổ phần quốc tế Tam Sơn đại diện thương hiệu ở Việt Nam, khách hàng không được bảo hành khi sản phẩm có vấn đề.