Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp sức Đà Nẵng, Quảng Nam 5 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

(Ngày Nay) - Chiều 6/8/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh thông qua báo Người Lao Đông đã ủng hộ kinh phí cùng nhiều nhu yếu phẩm và vật dụng y tế cho TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam với tổng giá trị là 5 tỷ đồng nhằm tiếp sức cho công cuộc phòng chống dịch Covid-19. Đây là hoạt động nằm trong chương trình 20 tỷ đồng (đợt 2) ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn.
Thông qua báo Người Lao động, ông Phạm Thanh Hùng - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh (bên trái) trao bảng tượng trưng cho bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM (thứ hai từ phải sang) nhằm hỗ trợ TP.Đà Nẵng.
Thông qua báo Người Lao động, ông Phạm Thanh Hùng - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh (bên trái) trao bảng tượng trưng cho bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM (thứ hai từ phải sang) nhằm hỗ trợ TP.Đà Nẵng.

Vừa qua, trước tình hình dịch bệnh xuất hiện trở lại, Tập đoàn Hưng Thịnh một lần nữa đã quyết định trích ngân sách 20 tỷ đồng để đồng hành cùng đất nước, hỗ trợ đội ngũ Y, Bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Đặc biệt, những ngày qua TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đang là các điểm nóng của dịch Covid-19 tại miền Trung khi tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp. Với mong muốn được đồng hành cùng người dân chia sẻ khó khăn, đồng thời góp thêm một phần sức lực trong công cuộc phòng chống và kiểm soát dịch, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiến hành trao tặng cho TP.Đà Nẵng 100 tấn gạo, 3.000 trang phục phòng hộ y tế cùng 1 tỷ đồng tiền mặt; trao tặng tỉnh Quảng Nam 50 tấn gạo, 3.000 trang phục phòng hộ y tế cùng 1 tỷ đồng tiền mặt.

Tại buổi lễ, bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM phát biểu: “Tập đoàn Hưng Thịnh đã đồng hành cùng với chúng tôi trong suốt nhiều năm qua trong các hoạt động vì cộng đồng. Được biết, những tháng vừa qua Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định trích ngân sách 20 tỷ đồng đợt 1 để tiếp sức cho công cuộc phòng chống Covid-19. Trước làn sóng Covid-19 xuất hiện trở lại với khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng, một lần nữa Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định tiếp tục trích nguồn ngân sách 20 tỷ đồng đợt 2 nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trên cả nước, đặc biệt là TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đang là hai điểm nóng về dịch bệnh. Chúng tôi đề cao nghĩa cử cao đẹp của Hưng Thịnh và mong rằng những hoạt động ý nghĩa này sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa”.

Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp sức Đà Nẵng, Quảng Nam 5 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 ảnh 1

Thông qua báo Người Lao động, ông Phạm Thanh Hùng - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh trao bảng tượng trưng cho bà Nguyễn Thị Bạch Mai – Phó Trưởng ban thường trực Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM nhằm hỗ trợ tỉnh Quảng Nam phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Tập đoàn Hưng Thịnh

Về phía Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Phạm Thanh Hùng – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cũng có đôi lời chia sẻ: “Với mong muốn mang tới cuộc sống an lành cho cộng đồng và xã hội, chúng tôi quyết định tiếp tục đồng hành cùng cả nước trong cuộc chiến chống dịch lần thứ 2 đầy khó khăn này. Thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện thêm nhiều đợt trao tặng tiếp theo”.

Sau đợt ủng hộ cho TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiến hành nhiều đợt trao tặng tại các tỉnh, thành khác để chung tay đẩy lùi dịch bệnh và góp phần đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.