3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Sản phẩm TH true YOGURT TOPCUP – “Sản phẩm xuất sắc trong Đổi mới sáng tạo ngành sữa"
Sản phẩm TH true YOGURT TOPCUP – “Sản phẩm xuất sắc trong Đổi mới sáng tạo ngành sữa"

Các giải thưởng gồm: Excellence in Dairy Innovation - Sản phẩm xuất sắc trong Đổi mới sáng tạo ngành sữa dành cho sản phẩm Sữa chua TH true YOGURT TOPCUP; Excellence in Gut Health Solutions - Sản phẩm xuất sắc trong Giải pháp tăng cường sức khỏe dành cho sản phẩm Sữa uống lên men 18 tỷ lợi khuẩn TH true YOGURT Probiotics; Best Natural Dairy Product - Sản phẩm Sữa tự nhiên xuất sắc nhất được trao cho bộ sản phẩm sữa chua TH true YOGURT.

Thành tích này đánh dấu sự công nhận của cộng đồng quốc tế dành cho các sản phẩm “vì sức khỏe cộng đồng” mà Tập đoàn TH luôn kiên tâm theo đuổi dưới sự định hướng, dẫn dắt của nữ Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, doanh nhân Thái Hương – Nhà Sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH. Tại lễ trao giải, bà Thái Hương cũng được xướng tên với danh hiệu “Nhà lãnh đạo xuất sắc trong Phát triển bền vững toàn cầu 2025”.

Theo ông Arthur Solomon, cố vấn nghiên cứu và phân tích thị trường của Tạp chí Global Brands, Giải thưởng “Xuất sắc trong đổi mới ngành sữa” thường vinh danh những đột phá trong phát triển sản phẩm, ứng dụng công nghệ, tiện ích cho người tiêu dùng, tính bền vững và khả năng tạo khác biệt trên thị trường.

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025 ảnh 1

Sản phẩm TH true YOGURT TOPCUP – “Sản phẩm xuất sắc trong Đổi mới sáng tạo ngành sữa”.

Sản phẩm TH true YOGURT TOPCUP đã tạo dấu ấn nổi bật nhờ sự kết hợp giữa khoa học dinh dưỡng với thiết kế bao bì sáng tạo và tính năng tiện dụng. Thiết kế hai ngăn độc đáo mang đến trải nghiệm sữa chua tươi mới, linh hoạt — đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, những người đề cao sức khỏe, chất lượng và sự tiện lợi.

TH true YOGURT Probiotics đã tạo được dấu ấn trong hạng mục “Giải pháp cho sức khỏe” nhờ công thức dựa trên bằng chứng khoa học, thành phần sạch và cam kết mang lại lợi ích tiêu hóa được kiểm chứng lâm sàng. Điểm khác biệt nổi bật của sản phẩm nằm ở sự kết hợp giữa các chủng men vi sinh đã được chứng minh hiệu quả với cam kết của TH trong việc sử dụng sữa tươi nguyên liệu từ thiên nhiên, không chất phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản.

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025 ảnh 2
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025 ảnh 3

TH true YOGURT Probiotics đã tạo được dấu ấn trong hạng mục “Giải pháp cho sức khỏe”

“Sản phẩm Sữa tự nhiên xuất sắc nhất (TH true YOGURT) là giải thưởng được đánh giá từ các yếu tố toàn diện – kết hợp giữa khoa học sức khỏe, sự tinh khiết trong sản phẩm và niềm tin từ người tiêu dùng – các yếu tố rõ ràng đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng xét chọn”, ông Solomon khẳng định.

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025 ảnh 4
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025 ảnh 5

Bộ sản phẩm sữa chua TH true YOGURT gồm nhiều dòng sản phẩm đa dạng được trao giải thưởng Best Natural Dairy Product - Sản phẩm Sữa tự nhiên xuất sắc.

Theo đánh giá của hội đồng thẩm định, TH Group đang mở rộng ảnh hưởng ra khu vực và toàn cầu. Nhận định này dựa trên một số lợi thế cốt lõi. Trước hết, đó là bản sắc thương hiệu rõ ràng. TH đã xây dựng được uy tín vững chắc xoay quanh thông điệp “Hoàn toàn từ Thiên nhiên; Tươi – Ngon – Bổ dưỡng”, điều này đặc biệt phù hợp với các giá trị tiêu dùng hiện đại cả trong nước lẫn quốc tế. Thứ hai, các khoản đầu tư vào kinh tế xanh, quy trình sản xuất sạch và cam kết ESG đã định vị TH là một doanh nghiệp tiên phong có tầm nhìn dài hạn. Yếu tố quan trọng nữa là TH không ngừng nâng cao tiêu chuẩn về đổi mới sản phẩm, an toàn thực phẩm và ứng dụng công nghệ – những yếu tố then chốt để cạnh tranh ở tầm quốc tế.

TH được biết đến là một doanh nghiệp Việt Nam tiên phong áp dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa. Tích cực đổi mới và sáng tạo, TH mang đến nhiều dòng sản phẩm chế biến từ sữa tươi và đồ uống mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, từ phụ nữ đến nhóm người dùng trẻ, người già và cả gia đình. Mục tiêu của thương hiệu là trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" hàng đầu thế giới.

Sau 15 năm hoạt động, tới nay Tập đoàn TH vững chắc tại vị trí dẫn đầu thị trường bán lẻ thành thị về phân khúc sữa tươi với hơn 51,9% thị phần. Tổng nhận biết của người tiêu dùng với thương hiệu là 100%.

Hiện các dự án quốc tế của Tập đoàn TH đang có những dấu ấn đáng ghi nhận. Đặc biệt tại thị trường Nga, ngày 11/5, Tập đoàn TH chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Kaluga.

Global Brands Awards là hệ thống giải thưởng uy tín do Tạp chí Global Brands sáng lập năm 2013 với sự phối hợp của các công ty quốc tế phân tích dữ liệu, đánh giá thương hiệu độc lập. Buổi lễ trao giải Global Brand Award năm 2025 tại Dubai vinh danh chủ nhân của nhiều giải thưởng cho các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, ở phạm vi Toàn cầu, Giải thưởng dẫn đầu về lĩnh vực Giải pháp doanh nghiệp và Điện toán đám mây đã thuộc về “gã khổng lồ” Microsoft; Apple được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng dẫn đầu lĩnh vực Thương mại Số và Dịch vụ đám mây. Lĩnh vực báo chí, Quan hệ công chúng và Xuất bản, Tờ New York Times được bình chọn là Nhà xuất bản tin uy tín nhất tại Mỹ; BBC News dành giải Mạng lưới tin tức quốc tế tốt nhất…

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.