Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu leo cầu thang
Phần thi của hai "hoàng tử xiếc" Việt Nam được phát sóng ở tập hai. Cặp anh em biểu diễn tiết mục Sức mạnh đôi tay. Mở đầu, hai nghệ sĩ phối hợp nhuần nhuyễn trong các động tác trồng chuối, giữ thăng bằng, chống đẩy trên bục... Sau đó, họ thực hiện động tác chồng đầu đi xuống bậc thang. Khi Quốc Cơ bước lùi và đặt chân lên nấc thang cao nhất, cả hội trường vỗ tay vang dội. Bốn giám khảo đều đồng ý cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bước tiếp vào vòng trong. Tiết mục đạt hàng chục triệu lượt xem trên fanpage chính thức của cuộc thi.
Tiết mục xiếc phát sóng ngày 21/4 của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. |
Người cha làm ảo thuật "xuyên không"
Nhà ảo thuật 46 tuổi Marc Spelmann, đến từ London, dự thi ở tập một. Mở đầu tiết mục, Marc yêu cầu mỗi giám khảo làm một động tác. Amanda được đề nghị xoay và chọn một mặt bất kỳ của khối Rubik, Alesha chọn một hình trong bộ hình học của con gái Marc, David chọn một bút màu sáp, Simon được yêu cầu khoanh tròn một từ ngẫu nhiên trong sách của vợ Marc.
Người cha làm ảo thuật "xuyên không". |
Sau đó, Marc chiếu một đoạn video về con gái hai tuổi của anh, tập hợp những khoảnh khắc từ lúc cô bé mới sinh đến vài tháng gần đây. Những hành động của bé như tô bút màu, ôm thú bông... đều tương ứng với sự lựa chọn của ban giám khảo. Tiết mục còn gây xúc động với câu chuyện vợ Marc phải hóa trị vì ung thư trong lúc mang thai bé gái. Marc được các giám khảo cho phép tiến thẳng vào bán kết.
Tự thoát khỏi bể nước sau khi nín thở hơn hai phút
Nhập mô tả ảnh |
Matt Johnson, 43 tuổi, dự thi ở tập một. Anh trình diễn tiết mục tự thoát khỏi bể kính chứa đầy nước. Ban đầu, anh tự khóa cơ thể bằng dây xích, trầm mình vào bể, nhờ người khác còng tay lại và khóa nắp bể kính. Trong trạng thái phải nín thở, thí sinh tự mở thành công chiếc còng số 8, sau đó mở dây xích trói cơ thể. Bước sang phút thứ hai, anh loay hoay thử nhiều chiếc chìa để mở ổ khóa cuối cùng. Khi Simon Cowell đứng dậy định nhờ người can thiệp, thí sinh bất ngờ mở được khóa, thoát thân thành công. Phần thi này đạt hơn năm triệu lượt xem trên kênh Youtube chương trình.