AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu

(Ngày Nay) - Ngày 2 6 /09, AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu - Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị (“TT BHTH & ST”) đầu tiên nằm bên ngoài trung tâm mua sắm AEON . Thông tin trong buổi họp báo cùng ngày, đại diện AEON cho biết hoạt động nằm trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam.
AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu

Tại buổi họp báo diễn ra cùng ngày, ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “AEON sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh, từ đó gia tăng các “điểm chạm” với khách hàng. Thông qua việc mở rộng hệ thống kinh doanh, AEON không chỉ góp phần vào việc phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam mà còn thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Việt Nam thông qua hệ thống phân phối và bán lẻ của AEON.”

Cụ thể về chiến lược mở rộng, ông Furusawa Yasuyuki cho biết: Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các Trung tâm mua sắm quy mô lớn. Bên cạnh đó, để đáp ứng hành nhu cầu mua sắm thay đổi, ưu tiên sự tiện lợi của khách hàng sau đại dịch, chúng tôi sẽ phát triển đa dạng loại hình bán lẻ với quy mô khác nhau phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực.

AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu ảnh 1

TT BHTH & ST AEON TẠ QUANG BỬU – MANG ĐẾN “TRẢI NGHIỆM MỚI, NIỀM VUI MỚI”

AEON Tạ Quang Bửu là TT BHTH & ST thứ 8 của AEON Việt Nam tại Việt Nam, nằm trong Trung tâm thương mại Parc Mall (Quận 8, TP. Hồ Chí Minh) và là TT BHTH & ST đầu tiên nằm ngoài trung tâm mua sắm AEON. Ngày 26/9/2024, AEON Tạ Quang Bửu chính thức khai trương, trở thành một điểm đến mua sắm toàn diện cho các gia đình trẻ và thế hệ gen Z tại Quận 8 và khu vực xung quanh.

AEON Tạ Quang Bửu tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn AEON với giá cả cạnh tranh thông qua các chương trình khuyến mãi tốt, mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị tới nhiều đối tượng khách hàng.

AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu ảnh 2

Khu vực siêu thị

Siêu thị AEON Tạ Quang Bửu mang đến một loạt các sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của gia đình, từ thực phẩm tươi sống đến các đồ gia dụng. Với tiêu chuẩn Nhật Bản, AEON Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, đồng thời luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn vô vàn loại trái cây theo mùa, rau củ tươi ngon được chứng nhận VietGAP và GlobalGAP, đảm bảo chất lượng. Không chỉ thế, chúng tôi giới thiệu các sản phẩm thịt, cá tươi sống và các sản phẩm hữu cơ.

Để đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hiện đại, AEON Tạ Quang Bửu cung cấp đa dạng các sản phẩm chế biến sẵn (RTE) và sơ chế sẵn (RTC), giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn. Đặc biệt còn có các loại dầu ăn, nước tương, … với nhiều sự lựa chọn và đáp ứng xu hướng sống khỏe.

Khu vực ẩm thực tự chọn Delica

Khu vực ẩm thực tự chọn Delica tại AEON Tạ Quang Bửu có diện tích 612 m² với 160 chỗ ngồi, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lứa tuổi. Với nhiều sản phẩm mới, bao gồm KUSHIYAKI - các món xiên nướng với nhiều loại nước sốt như Shio, Teriyaki và BBQ, sushi mới như inari và aburi, cũng như sashimi tươi ngon. AEON Bakery giới thiệu những xu hướng ẩm thực mới cho khách hàng, bao gồm croissant giòn, bánh bông lan (choux cream) và nhiều loại tart như phô mai, trứng, tiramisu và tart trái cây.

AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu ảnh 3

Sản phẩm từ nhãn hàng riêng, cửa hàng chuyên doanh chỉ có tại AEON

Chúng tôi giới thiệu tới khách hàng hơn 1,000 sản phẩm thuộc TOPVALU – Nhãn hàng riêng của AEON, mang tới cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú và chất lượng, từ các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản đến các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm nổi bật bao gồm thực phẩm khô như bún, miến, hóa mỹ phẩm như khăn giấy.

HÓME COÓRDY là thương hiệu phong cách sống của AEON, hướng đến mang đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và phong phú thông qua đa dạng sản phẩm nội thất và gia dụng, bao gồm đồ dùng cho phòng ngủ, khăn nhà bếp,…. Với diện tích 450m², khu vực HÓME COÓRDY được thiết kế để cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao, nổi bật với chất lượng đáng tin cậy và thiết kế đơn giản, linh hoạt để hài hòa với đa dạng phong cách.

Cửa hàng chuyên doanh Glam Beautique - thiên đường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chính hãng Nhật Bản, sản phẩm từ tự nhiên, mỹ phẩm và phụ kiện. Bên cạnh đó, Glam Beautique còn cung cấp dịch vụ phân tích da cho từng cá nhân, liệu pháp spa trẻ hóa (mở cửa từ tháng 11 năm 2024) và dịch vụ kiểm tra sức khỏe. Glam Beautique tại AEON Tạ Quang Bửu còn mang tới dịch vụ như chăm sóc da và gội đầu hoặc kiểm tra sức khỏe tổng quát như đo huyết áp, cân nặng, chỉ số cơ thể và hiệu thuốc.

Tại MY CLOSET, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng sản phẩm quần áo nữ hợp xu hướng và giá cả phải chăng để tạo xây dựng phong cách riêng biệt cho chính mình với phong cách đa dạng, bao gồm nữ tính, đường phố và hàng ngày, tất cả đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thời trang ngày càng tăng của đối tượng khách hàng trẻ.

AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu ảnh 4

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng, AEON Việt Nam mang đến những dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại. Tại khu Delica, khách hàng có thể lựa chọn và thanh toán nhanh chóng qua máy chọn món tự động. Khu vực siêu thị cũng trang bị các quầy thanh toán bán tự động, thuận tiện cho khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt. Bên cạnh đó còn có máy làm đá khô, tủ giữ đồ thông minh, giao hàng miễn phí, gói quà miễn phí và hoàn thuế VAT, cùng các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thành viên. Từ đó không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng mà còn mang đến những trải nghiệm tiện lợi và thú vị.

Theo ông Furusawa Yasuyuki, trong chiến lược dài hạn, Tập đoàn AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam – thị trường trọng điểm thứ hai của Tập đoàn, góp phần kiến tạo cuộc sống bền vững và thịnh vượng của người dân tại những nơi AEON hiện diện.

Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.