Aeon Huế đạt hơn 10 vạn lượt giao dịch trong tuần đầu tiên mở cửa

(Ngày Nay) - Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên của Aeon Việt Nam tại miền Trung - Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch, trong tuần đầu mở cửa (16 - 23/9).

Mở cửa từ ngày 16/9 tới nay, Aeon Huế đã đón hàng chục nghìn khách hàng tham quan, mua sắm và trải nghiệm; trong đó, nhiều khách hàng đến từ các tỉnh thành lân cận như Đà Nẵng, Quảng Nam….

Aeon Huế đạt hơn 10 vạn lượt giao dịch trong tuần đầu tiên mở cửa ảnh 1

Người dân xếp hàng trước giờ khai trương Aeon Huế. Ảnh: AVN cung cấp

Tại đây, khách hàng có thể mua sắm và trải nghiệm đa dạng sản phẩm, dịch vụ, từ ẩm thực đến các mặt hàng thời trang và đồ dùng cho gia đình. Aeon Huế cũng bày bán hơn 170 sản phẩm đặc trưng của địa phương và những món quà lưu niệm độc đáo.

Khu ẩm thực Delica gây ấn tượng với khách hàng nhờ không gian rộng và thực đơn đa dạng món ăn, nhất là các món đặc trưng của người Nhật và tại cố đô Huế.

Chị Hà Khanh (người dân thành phố Huế) chia sẻ: “Tôi ấn tượng với món Kaisen Don, sự kết hợp hài hòa giữa hải sản tươi ngon và cơm Nhật tạo nên một hương vị thật đặc biệt”.

Aeon Huế cũng cung cấp nhiều loại sản phẩm chế biến sẵn như: đồ ăn nấu sẵn, đồ uống đóng gói, giúp khách hàng bận rộn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có bữa ăn ngon miệng.

Aeon Huế đạt hơn 10 vạn lượt giao dịch trong tuần đầu tiên mở cửa ảnh 2

Khu ẩm thực Delica với đa dạng món ăn và hương vị cùng quầy rau củ theo mùa tại Aeon Huế. Ảnh: AVN cung cấp

Tại khu vực siêu thị, người dân có thể tham quan, mua sắm với hơn 12.000 sản phẩm, trong đó có khoảng 1.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống, từ rau củ quả theo mùa đến các sản phẩm hữu cơ được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn gốc và an toàn.

Những sản phẩm tại Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị này đảm bảo tiêu chuẩn Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu người dân địa phương cả về chất lượng và giá cả với các thương hiệu riêng như: Topvalu và Hóme Cóordy.

Aeon Huế coi được là thiên đường mua sắm cho các gia đình có trẻ nhỏ, từ sữa bột, bỉm tã đến quần áo, đồ chơi… phù hợp với nhu cầu chăm sóc bé yêu trong từng giai đoạn phát triển. Lần đầu tiên tại Huế, Aeon Việt Nam giới thiệu khu vui chơi thông minh cho trẻ cùng góc cà phê thư giãn dành cho ba mẹ.

Aeon Huế đạt hơn 10 vạn lượt giao dịch trong tuần đầu tiên mở cửa ảnh 3

Khu dành cho trẻ em tại Aeon Huế. Ảnh: AVN cung cấp

Theo doanh nghiệp, với sứ mệnh trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng, Aeon Huế không ngừng mang đến những sản phẩm, dịch vụ chỉ có tại Aeon, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng và nâng tầm phong cách sống của cộng đồng địa phương.

TIN LIÊN QUAN
Phối cảnh dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng.
Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm
(Ngày Nay) - Vừa qua, Dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng đã được chính thức khởi công. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước khởi động cho một dự án hạ tầng – đô thị có ý nghĩa đặc biệt, mà còn cho thấy tầm nhìn phát triển dài hạn của Thủ đô Hà Nội trong việc tái cấu trúc không gian ven sông Hồng với sự đồng hành của các nhà đầu tư chiến lược, điển hình như T&T Group.
Một góc triển lãm “Vòng tròn phương Đông”. Ảnh: TRÀ TRƯƠNG
Họa sĩ Phạm Duy Hoàng triển lãm lần đầu ở tuổi 60
(Ngày Nay) -Đời người đến tuổi 60 được gọi là hưởng thọ hay đã sống được một vòng “hoa giáp”. Họa sĩ Phạm Duy Hoàng đã lần đầu triển lãm cá nhân với tên gọi “Vòng tròn phương Đông” khi ông bước qua “lục thập hoa giáp” của kiếp người.