AIA Việt Nam và Tiki công bố Hợp tác toàn diện cùng xây dựng Nền tảng Kỹ thuật số độc quyền về BHNT

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Ngày 05/07, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (“AIA Việt Nam”) và Công ty Cổ Phần Tiki (“Tiki”) tuyên bố thỏa thuận thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện độc quyền đầu tiên giữa một doanh nghiệp cung cấp giải pháp bảo hiểm và một nền tảng công nghệ hàng đầu Việt Nam, nhằm giúp các gia đình Việt Nam Sống Khỏe Hơn, Lâu Hơn và Hạnh Phúc Hơn.
Mối quan hệ hợp tác góp phần đáp ứng các nhu cầu tài chính ngày một tăng cao của khách hàng
Mối quan hệ hợp tác góp phần đáp ứng các nhu cầu tài chính ngày một tăng cao của khách hàng

Theo các điều khoản trong thỏa thuận hợp tác 10 năm, phụ thuộc vào việc các bên đáp ứng một số điều kiện tiên quyết, AIA Việt Nam sẽ trở thành đối tác độc quyền của Tiki trong việc cung cấp đến hàng triệu Khách Hàng của Tiki các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe phù hợp với nhu cầu thông qua nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy của Tiki. Bên cạnh đó, AIA Việt Nam và Tiki sẽ cùng hợp tác nghiên cứu và triển khai các giải pháp đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng lớn của người Việt.

Việc AIA Việt Nam và Tiki trở thành đối tác chiến lược đánh dấu hình thức hợp tác mới lạ và khác biệt giữa công ty bảo hiểm nhân thọ và đơn vị thương mại điện tử, mang đến cho khách hàng các sản phẩm định vị phong cách sống độc đáo thông qua hình thức phân phối bảo hiểm thông minh, lấy người dùng làm trung tâm.

Bằng việc tận dụng phân phối đa kênh và công nghệ dẫn đầu của AIA Việt Nam, cùng nền tảng thương mại “tất-cả-trong-một” hàng đầu và công nghệ vững chắc của Tiki, sự hợp tác này sẽ mở ra tiềm năng lớn để AIA Việt Nam và Tiki xây dựng mối quan hệ lâu dài với nhiều khách hàng hơn nữa trên mọi miền lãnh thổ Việt Nam, đáp ứng các nhu cầu tài chính ngày một tăng cao của khách hàng.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam khẳng định: “Sự hợp tác đặc biệt chưa có tiền lệ tại Việt Nam giữa AIA Việt Nam và Tiki hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới về bảo hiểm nhân thọ cá nhân. Cùng chung một tầm nhìn là mang lại dịch vụ về sức khỏe và bảo vệ liền mạch tới các gia đình Việt Nam, chúng tôi sẽ tập trung hợp tác trong ba lĩnh vực chính: các sản phẩm định vị phong cách sống qua kênh phân phối bảo hiểm thông minh, các sản phẩm bảo hiểm nổi bật về sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số và các hợp tác khác về tài chính và thương mại điện tử. AIA Việt Nam tin rằng với lợi thế dẫn đầu thị trường và kinh nghiệm sẵn có của Tiki, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời hơn, góp phần làm thay đổi cuộc sống của người dân Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng khi AIA Việt Nam có thể tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường và vô cùng phấn khích khi có cơ hội hợp tác với đối tác mới của chúng tôi là Tiki.

Tại AIA, chúng tôi mong muốn được giúp mọi người Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh Phúc hơn. Khởi đầu, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm định vị phong cách sống qua kênh phân phối bảo hiểm thông minh trên nền tảng Tiki. Tiếp đó, thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm phù hợp đối với từng giai đoạn cuộc sống của khách hàng - dựa trên những đúc kết đã được chứng minh thành công mà chúng tôi đã tạo ra nhờ vào lực lượng Đại lý mạnh mẽ và quan hệ đối tác qua kênh phân phối ngân hàng bancassurance.”

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Tiki nhận định: “Bảo hiểm là một lựa chọn tuyệt vời để Khách Hàng có thể chăm sóc bản thân, gia đình và đồng thời góp phần xây dựng xã hội. Trở thành đối tác của một Tập đoàn Bảo hiểm hàng đầu thế giới như AIA sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn này, khi Tiki và AIA Việt Nam cùng hợp tác tạo ra các giải pháp về sức khỏe và bảo hiểm được cá nhân hóa cho mọi Khách Hàng, đáp ứng mọi nhu cầu và hoàn cảnh, mang lại trải nghiệm công nghệ số xuyên suốt trên chính nền tảng của Tiki. Hợp tác chiến lược này sẽ giúp kết hợp kinh nghiệm, chuyên môn về bảo hiểm của AIA và sự am hiểu của Tiki đối với các nhu cầu của Khách Hàng Việt Nam, từ đó cùng mang lại trải nghiệm mua sắm các sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến một cách đơn giản và an tâm nhất.”

Hội chợ sách 'The Hidden Book 2022: Teeny Tiny Town', Thành phố của những sinh vật bé nhỏ
Hội chợ sách 'The Hidden Book 2022: Teeny Tiny Town', Thành phố của những sinh vật bé nhỏ
(Ngày Nay) - Đầu tháng Bảy, hội chợ sách thường niên The Hidden Book sẽ quay trở lại cùng nhiều trò chơi, hoạt động mới mẻ. Lấy cảm hứng từ thành phố của những sinh vật bé nhỏ, “The Hidden Book 2022: Teeny Tiny Town” sẽ được xây dựng dựa trên những câu chuyện về đời sống thường ngày của các động vật bé nhỏ sau sân nhà. Sự mới lạ này hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo các bạn trẻ, đồng thời giúp lan tỏa văn hóa đọc sâu rộng hơn, khiến việc đọc và tìm hiểu sách trở nên thêm thú vị và hấp dẫn. 
Kỳ quan Rạn san hô Great Barrier bị tẩy trắng: Tiền không cứu nổi đại dương?!
Kỳ quan Rạn san hô Great Barrier bị tẩy trắng: Tiền không cứu nổi đại dương?!
(Ngày Nay) - Great Barrier - rạn san hô lớn nhất thế giới ở Australia với chiều dài hơn 2.300 km và diện tích gần 350.000 km2 đang trải qua sự kiện “tẩy trắng” nghiêm trọng thứ hai trong lịch sử, ảnh hưởng tới 91% lượng san hô tại đây. Nhiều khả năng nơi này sẽ trở thành “nghĩa địa” san hô lớn nhất thế giới trong 10 năm tới, nếu chính phủ Úc không có những biện pháp quyết liệt để chống lại biến đổi khí hậu.
Chính phủ yêu cầu TP.HCM khẩn trương triển khai thu phí theo hình thức điện tử không dừng đối với các trạm thu phí trên địa bàn Thành phố theo đúng quy định.
Khẩn trương triển khai thu phí không dừng đối với các trạm thu phí trên địa bàn TP.HCM
(Ngày Nay) - Theo Văn bản 3929/VPCP-CN ngày 25/6/2022, xét đề nghị của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về việc báo cáo tiến độ triển khai hệ thống thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử không dừng tại các trạm thu phí trên địa bàn Thành phố, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đã có ý kiến chỉ đạo.