(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập tại Việt Nam, Amazon Global Selling công bố các xu hướng TMĐT xuyên biên giới nổi bật, định hình nền kinh tế xuất khẩu trực tuyến Việt Nam.
(Ngày Nay) - Amazon công bố 3 trọng tâm chiến lược năm 2024, thúc đẩy doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu toàn cầu, tăng tốc với thương mại điện tử xuyên biên giới và danh sách top 5 ngành hàng bán chạy nhất từ các nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon năm 2023. Ngoài ra Amazon cũng cam kết tăng cường hiện diện tại Việt Nam, hỗ trợ toàn diện để mở rộng ngành hàng tiềm năng và xúc tiến cơ hội xuất khẩu trực tuyến.
(Ngày Nay) - Ngày 7/6/2023, Amazon Global Selling phối hợp cùng Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số - thuộc Bộ Công Thương khai mạc Hội nghị Thương mại Điện Tử Xuyên Biên Giới “Tinh hoa Châu Á, Bứt phá toàn cầu” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu online ngày một tăng của doanh nghiệp Việt và thúc đẩy việc nắm bắt cơ hội từ thương mại điện tử xuyên biên giới (TMĐT XBG).
(Ngày Nay) - Ngày 27 tháng 10 năm 2022, Amazon Global Selling Việt Nam khai mạc “Amazon Week 2022: Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới" năm thứ tư liên tiếp tại Việt Nam. Với chủ đề “Dám mơ lớn”, sự kiện năm nay hướng tới việc kết nối doanh nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp cả nước - không phân biệt quy mô hay ngành hàng kinh doanh - đến với thị trường quốc tế, đồng thời khai phá tiềm năng của Thương mại điện tử xuyên biên giới của Việt Nam trong kỷ nguyên mới.
(Ngày Nay) - Bên cạnh việc mở rộng hợp tác với Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (IDEA), Amazon đồng thời khởi xướng chương trình “kỷ nguyên bứt phá, hàng Việt vươn xa” nhằm hỗ trợ người bán hàng Việt Nam chuyển mình cùng thời đại số.
(Ngày Nay) - Đội ngũ mới sẽ hỗ trợ người bán hàng Việt Nam thúc đẩy tốc độ chuyển đổi số, tăng cường hiệu quả kinh doanh và phát triển doanh nghiệp trên các cửa hàng của Amazon
(Ngày Nay) - Bằng sự hiểu biết và bản lĩnh của mình, các nữ doanh nhân đã và đang tiếp tục hành trình quảng bá những sản phẩm mang đậm chất Việt Nam tới người tiêu dùng trên toàn cầu.
(Ngày Nay) - Hàng nghìn người bán hàng Việt Nam, bao gồm những thương hiệu lớn như Cà phê Trung Nguyên, Giày Biti's... đang vươn ra thị trường quốc tế thông qua Amazon và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong năm 2020, người bán hàng Việt Nam đã ghi nhận doanh số vượt mốc 1 triệu USD, tăng gấp ba lần so với nửa năm 2019.
(Ngày Nay) -Lần đầu tiên được tổ chức trên nền tảng trực tuyến - sự kiện kết nối, trang bị kiến thức đồng thời mở ra những cơ hội mới cho người bán hàng Việt Nam, nhằm khai phá tối đa tiềm năng của sản phẩm “Made-in-Vietnam”. Trung tâm Thông tin Bán hàng Amazon bằng tiếng Việt chính thức được ra mắt nhằm hỗ trợ người bán hàng Việt Nam cải thiện quy trình vận hành và gỡ bỏ rào cản ngôn ngữ. Việc thành lập đội ngũ chuyên trách mới tại Hà Nội đẩy mạnh việc hỗ trợ người bán hàng tại địa phương.