Asanzo phản đối các nhà bán lẻ thu hồi sản phẩm tivi

(Ngày Nay) - Sau khi một số hãng bán lẻ như Điện Máy Xanh hoặc Nguyễn Kim có động thái hỗ trợ khách hàng đổi trả tivi mang nhãn hiệu Asanzo, nhà sản xuất này đã chính thức lên tiếng phản đối.
Asanzo phản đối các nhà bán lẻ thu hồi sản phẩm tivi

Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo vừa phát đi thông báo liên quan đến việc một số hệ thống siêu thị điện máy đang thực hiện chương trình thu đổi sản phẩm tivi nhãn hiệu Asanzo cho khách hàng, báo Vietnam Finance đưa tin.

Theo đó, Asanzo nói rằng hãng này không có chủ trương thu hồi mọi sản phẩm mang thương hiệu Asanzo và không đồng ý, cũng như chấp nhận các chính sách này của các hệ thống siêu thị điện máy.

Thông báo của Asanzo cũng khẳng định hàng hoá kinh doanh của công ty này là hợp pháp, được phép lưu thông trên thị trường, có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng và kỹ thuật của Việt Nam.

Asanzo phản đối các nhà bán lẻ thu hồi sản phẩm tivi ảnh 1

Thông báo mới nhất của Asanzo. Ảnh: Vietnam Finance

"Chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm, nghĩa vụ, bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nếu có, cũng như bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ hoặc liên quan đến hàng hoá trong toàn bộ quá trình mà quý khách hàng và quý đối tác tự ý thực hiện chính sách/quy trình đổi trả mà không nằm trong chính sách đổi trả, bảo hành mà chúng tôi đã công bố", thông báo của Asanzo nêu rõ.

Trước đó, theo phản ánh của báo chí, Công ty cổ phần Điện tử Asanzo Việt Nam bị nghi vấn nhập khẩu sản phẩm sản xuất tại nước khác nhưng gắn nhãn xuất xứ Việt Nam để bán ra thị trường. Vụ việc thu hút được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Sau lùm xùm xuất xứ trên, một số nhà bán lẻ trong nước đã có động thái ngừng bán các sản phẩm của Asanzo. Các nhà bán lẻ lớn như Điện máy Xanh, Nguyễn Kim thậm chí còn có chính sách hỗ trợ đổi sản phẩm tivi Asanzo, báo Zing.vn đưa tin.

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).