Theo đó, ông Phạm Đăng Thanh đảm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways từ ngày 3/1/2022. Ông Phạm Đăng Thanh tốt nghiệp Đại học Hàng không Kiev (Liên bang Xô Viết cũ), có nhiều năm kinh nghiệm công tác chuyên sâu trong lĩnh vực kỹ thuật hàng không, từng đảm nhiệm các chức vụ cao cấp tại các tổ chức, đơn vị hàng không uy tín như: Công ty kỹ thuật VAECO, Xí nghiệp máy bay A76 – Tổng cục Hàng không Việt Nam…
Sự kiện bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc mới của Hãng hàng không Bamboo Airways tiếp tục là một phần trong công tác kiện toàn bộ máy nhân sự quản lý cấp cao, đáp ứng mục tiêu đẩy nhanh quá trình tái cấu trúc của Hãng, tiếp tục góp phần tạo dựng nền móng vững vàng để Hãng đạt được các mục tiêu nhanh chóng và bền vững trong giai đoạn mới.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Bamboo Airways công bố quyết định thành lập và ra mắt đơn vị thành viên mới – Công ty Cổ phần Hàng hóa Hàng không Tre Việt - Bamboo Airways Cargo JSC (BAC). Đồng thời, hãng cũng công bố quyết định bổ nhiệm ông Doãn Hữu Đoàn – Phó Chủ tịch thường trực, Phó Tổng Giám đốc thường trực Bamboo Airways giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT BAC; ông Nguyễn Khắc Hải – Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways giữ chức vụ Tổng Giám đốc BAC; ông Đặng Văn Viện là Giám đốc điều hành BAC.
Đây là hoạt động mới nhất trong chiến lược tổng thể xây dựng hệ sinh thái hàng không, phát triển các công ty thành viên của Bamboo Airways, góp phần giúp hãng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
Bamboo Airways xác định không ngừng duy trì và nâng tầm dịch vụ theo mô hình hàng không truyền thống (full service). Cùng với đó, hãng tiếp tục củng cố vị thế một trong ba hãng hãng không lớn nhất Việt Nam, đẩy mạnh ba thế mạnh nội tại nổi bật là: Dịch vụ hàng không chất lượng, tự tâm – Mạng đường bay liên vùng, liên châu lục tăng trưởng mạnh mẽ – Tỷ lệ bay đúng giờ dẫn đầu ngành hàng không Việt Nam.
Đối với thị trường trong nước, Bamboo Airways tiếp tục quá trình mở mới mạng đường bay nội địa nhằm thúc đẩy đà hồi phục của thị trường, cũng như góp phần phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương.
Đối với thị trường quốc tế, Bamboo Airways mở rộng mạng bay tới các sân bay cửa ngõ châu lục lớn trên thế giới, góp phần thúc đẩy quá trình đưa Việt Nam trở thành cửa ngõ hàng không của khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung, nâng cao vị thế điểm đến của Việt Nam.
Hiện mạng bay nội địa và quốc tế của Bamboo Airways đang kết nối 21/22 sân bay Việt Nam, và các sân bay trọng điểm của khu vực châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu, châu Úc…
Bamboo Airways luôn dẫn đầu tỷ lệ bay đúng giờ nhất toàn ngành kể từ khi đi vào khai thác tới nay, với tỷ lệ xấp xỉ 96% cùng tỷ lệ an toàn bay 100%. Chất lượng dịch vụ hàng không của Bamboo Airways được đông đảo khách hàng và truyền thông đánh giá tích cực, thông qua các giải thưởng trong và ngoài nước như: "Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam", "Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á", "Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á" và "Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á", top "Hãng bay khu vực tốt nhất thế giới và châu Á"…