Blackpink tái xuất với ca khúc 'Pink Venom' sau gần 2 năm vắng bóng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Trưa 19/8 (theo giờ Việt Nam), Blackpink - nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới - đã chính thức "tái xuất" với ca khúc "Pink Venom" sau hơn 2 năm vắng bóng.
Những phân cảnh mãn nhãn người xem trong "Pink Venom".
Những phân cảnh mãn nhãn người xem trong "Pink Venom".

Đây là ca khúc "mở đường" cho album thứ 2 của nhóm mang tên “Born Pink”, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Phát biểu họp báo trực tuyến trước thời điểm "trình làng" ca khúc mới, Blackpink cho biết "Pink Venom" chứa đựng những giai điệu khắc họa về chính nhóm nhạc nữ này, đó là những cô gái có vẻ ngoài nữ tính nhưng luôn tiên phong cho phong cách mạnh mẽ và cuốn hút. Ca khúc này là sự kết hợp ấn tượng của dòng nhạc hip-hop mạnh mẽ với âm thanh từ cây đàn tranh 6 dây của Hàn Quốc (geomungo). Có thể nói, một lần nữa nhóm nhạc nữ của công ty giải trí Hàn Quốc YG Entertainment đã góp phần quảng bá văn hoá "xứ sở Kim chi" khi đưa nhạc cụ truyền thống này vào bài hát mới.

Trước đó, Blackpink đã tung ra đoạn MV quảng cáo ngắn với những cảnh quay độc đáo. Điểm nhấn trong đoạn MV này là khoảnh khắc 4 thành viên của Blackpink gồm Jisoo, Jennie Kim, Rosé và Lisa xuất hiện trong những cảnh quay khác nhau với câu hát "I bring the pain like" vang lên.

Để quảng bá cho ca khúc mới, YG Entertainment và nhóm đã lên kế hoạch thực hiện hashtag #PinkVenomChallenge trên YouTube Shorts. Tuy nhiên, YG vẫn chưa công bố chi tiết kế hoạch.

Tiếp nối lần trở lại này, Blackpink sẽ tung ra album “Born Pink” vào ngày 16/9 tới. Theo YG Entertainment, tiêu đề của album thể hiện nét đặc trưng của nhóm, các cô gái luôn toát ra khí chất đặc biệt và sự cá tính. Đây là album thứ 2 của Blackpink sau 6 năm ra mắt, cũng là sản phẩm âm nhạc mới nhất kể từ album đầu tay mang tên “THE ALBUM”.

Vào tháng 10, Blackpink sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ Kpop với điểm đầu tiên tại Seoul vào các ngày 15-16/10. Kế đó, họ sẽ tới trình diễn tại Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á, Trung Đông, châu Đại Dương cho đến tận tháng 6/2023.

Ngày 18/8, Blackpink cũng đã xác lập thêm một kỷ lục mới khi trở thành nghệ sĩ/nhóm nhạc thu hút số lượng người đăng ký theo dõi lớn nhất trên nền tảng chia sẻ video Youtube với 76,5 triệu người.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.