Nhóm nhạc BLACKPINK của Hàn Quốc có lượt theo dõi cao nhất trên YouTube

0:00 / 0:00
0:00
Nhóm nhạc đình đám BLACKPINK của "xứ sở kim chi" đã vượt qua ngôi sao nhạc pop Justin Bieber để trở thành đối tượng có số người theo dõi nhiều nhất trên YouTube.
Nhóm nhạc BLACKPINK của Hàn Quốc có lượt theo dõi cao nhất trên YouTube

Theo YG Entertainment, công ty quản lý của BLACKPINK, nhóm nhạc này đã đạt 65,2 triệu người đăng ký trên YouTube vào lúc 2h42 chiều 10/9, chính thức vượt qua Justin Bieber với 65,1 triệu người đăng ký. Justin Bieber là người đã giữ vững ngôi vị này trong 2 năm 1 tháng qua.

Vào ngày 29/9 năm ngoái, BLACKPINK đã leo lên vị trí số 2 và chỉ sau khoảng một năm nhóm đã chinh phục ngôi vị số 1.

Sau khi xuất hiện trên YouTube ngày 28/6/2016, BLACKPINK đã dần trở nên nổi tiếng trên YouTube và mở rộng lượng người theo dõi. Đặc biệt, trong thời gian phát hành album dài đầu tiên “How You Like That” hồi tháng 6 năm ngoái trên YouTube, số lượng người đăng ký xem đã tăng nhanh.

Những nội dung như video ca nhạc mà BLACKPINK đưa lên YouTube rất phổ biến nhờ các hình ảnh đầy màu sắc và gợi cảm. Các sản phẩm của thành viên trong nhóm cũng tiếp tục có lượng người xem tăng chóng mặt. MV 'Lalisa' của Lisa cũng thu hút 10 triệu lượt xem trong vòng 90 phút kể từ khi phát hành lúc 1 giờ chiều 10/9. Hiện có 29 video của Nhóm đạt hơn 100 triệu lượt xem. YG Entertainment cho biết “hiện tại, tổng số lượt xem các video của Nhóm trên YouTube đã gần đạt 20 tỷ lượt xem”.

YG Entertainment cho rằng "số lượng người đăng ký trên YouTube không chỉ đơn giản là sự tò mò về nội dung mà là bằng chứng cho thấy sự quan tâm và yêu thích của những người hâm mộ trung thành".

Sau khi biết được thông tin mới này, 4 cô gái trong BLACKPINK đã bày tỏ sự vui mừng và muốn dành vinh quang này cho những người hâm mộ nhóm trên toàn thế giới, những người luôn yêu thương và ủng hộ họ. Nhóm cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang lại các sản phẩm âm nhạc đầy sức sống cho người xem.

Bình luận
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
(Ngày Nay) - Ninh Thuận phải cố gắng nỗ lực để là 1 trong 5 tỉnh, thành phố hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân khó khăn về nhà ở trong năm 2025. Đó là mong muốn, ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng trong chuyến công tác tại Ninh Thuận và dự Lễ phát động chiến dịch 90 ngày đêm “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” do tỉnh tổ chức sáng 29/3.
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, lực lượng chức năng đã dùng máy bay để sơ tán người dân ở khu vực hẻo lánh miền Bắc Autralia, nơi đang hứng chịu đợt lụt kỷ lục. Theo cảnh báo được Cơ quan khí tượng ban bố ngày 29/3, mực nước lũ tại khu vực này đã vượt quá mức kỷ lục từng được ghi nhận năm 1974.
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
(Ngày Nay) - Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Đà Nẵng (28/3/1930 - 28/3/2025) và 50 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2025), kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), tối 28/3, tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”.
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc 38 học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Tuệ Đức (Trường Tuệ Đức, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) nghi bị ngộ độc thực phẩm, ngày 28/3, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã có văn bản chỉ đạo Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh khẩn trương điều tra, xử lý và truy xuất nguồn gốc thực phẩm liên quan.
Phiên livestream 14 tiếng của "Anh tài" Quốc Thiên. Ảnh: Znews
Livestream bán hàng: Cầu nối gần gũi hay rủi ro mất đi hào quang nghệ sĩ?
(Ngày Nay) - Trong quá khứ, hình ảnh nghệ sĩ thường gắn liền với sự hào nhoáng và xa xỉ. Họ xuất hiện trên những tấm pano khổng lồ, đại diện cho các thương hiệu lớn với hợp đồng quảng cáo trị giá hàng tỷ đồng, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Những chiến dịch quảng cáo nước hoa, xe hơi hay thời trang cao cấp đã định hình nghệ sĩ như biểu tượng của sự thành công, đôi khi xa cách với đời sống thường nhật. Tuy nhiên, thời đại số đã thay đổi nhận thức của công chúng .