Nhóm nhạc BLACKPINK của Hàn Quốc có lượt theo dõi cao nhất trên YouTube

0:00 / 0:00
0:00
Nhóm nhạc đình đám BLACKPINK của "xứ sở kim chi" đã vượt qua ngôi sao nhạc pop Justin Bieber để trở thành đối tượng có số người theo dõi nhiều nhất trên YouTube.
Nhóm nhạc BLACKPINK của Hàn Quốc có lượt theo dõi cao nhất trên YouTube

Theo YG Entertainment, công ty quản lý của BLACKPINK, nhóm nhạc này đã đạt 65,2 triệu người đăng ký trên YouTube vào lúc 2h42 chiều 10/9, chính thức vượt qua Justin Bieber với 65,1 triệu người đăng ký. Justin Bieber là người đã giữ vững ngôi vị này trong 2 năm 1 tháng qua.

Vào ngày 29/9 năm ngoái, BLACKPINK đã leo lên vị trí số 2 và chỉ sau khoảng một năm nhóm đã chinh phục ngôi vị số 1.

Sau khi xuất hiện trên YouTube ngày 28/6/2016, BLACKPINK đã dần trở nên nổi tiếng trên YouTube và mở rộng lượng người theo dõi. Đặc biệt, trong thời gian phát hành album dài đầu tiên “How You Like That” hồi tháng 6 năm ngoái trên YouTube, số lượng người đăng ký xem đã tăng nhanh.

Những nội dung như video ca nhạc mà BLACKPINK đưa lên YouTube rất phổ biến nhờ các hình ảnh đầy màu sắc và gợi cảm. Các sản phẩm của thành viên trong nhóm cũng tiếp tục có lượng người xem tăng chóng mặt. MV 'Lalisa' của Lisa cũng thu hút 10 triệu lượt xem trong vòng 90 phút kể từ khi phát hành lúc 1 giờ chiều 10/9. Hiện có 29 video của Nhóm đạt hơn 100 triệu lượt xem. YG Entertainment cho biết “hiện tại, tổng số lượt xem các video của Nhóm trên YouTube đã gần đạt 20 tỷ lượt xem”.

YG Entertainment cho rằng "số lượng người đăng ký trên YouTube không chỉ đơn giản là sự tò mò về nội dung mà là bằng chứng cho thấy sự quan tâm và yêu thích của những người hâm mộ trung thành".

Sau khi biết được thông tin mới này, 4 cô gái trong BLACKPINK đã bày tỏ sự vui mừng và muốn dành vinh quang này cho những người hâm mộ nhóm trên toàn thế giới, những người luôn yêu thương và ủng hộ họ. Nhóm cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang lại các sản phẩm âm nhạc đầy sức sống cho người xem.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.