Bố giết con trai 3 tuổi vì người tình tuổi teen ‘ghét trẻ em'

Chỉ vì cô bạn gái tuổi teen không thích trẻ con mà người đàn ông trẻ đã nhẫn tâm giết chết cậu con trai 3 tuổi của mình.

David Creato, một người đàn ông sống tại bang New Jersey đã bị buộc tội giết chết đứa con trai 3 tuổi của mình bởi vì người này lo sợ rằng cậu bé sẽ là tác nhân “cản trở” mối quan hệ của mình với cô bạn gái tuổi teen, công tố viên Christine Shah cho biết.

Bố giết con trai 3 tuổi vì người tình tuổi teen ‘ghét trẻ em' ảnh 1

Creato bế con trai khi cậu bé còn nhỏ (trái) và chân dung cậu bé Brendan Creato.

Creato, 22 tuổi khai báo: “Tôi tỉnh dậy và thấy thằng bé không còn ở trong nhà. Tôi không biết nó có chạy lang thang đi đâu hay đã xảy ra chuyện gì. Cửa vẫn khóa, tôi đoán là thằng bé đã mở cửa và bỏ đi”.

Thi thể của em bé Brendan Creato được tìm thấy vào khoảng 9h sáng ngày 13 tháng 10, chỉ một ngày sau khi bị chính bố đẻ sát hại. Brendan vẫn mặc nguyên bộ đồ ngủ, thi thể nằm tại khu rừng ở khu vực South Park Drive, cách ngôi nhà cha con cậu đang ở khoảng 1,6km.

Nguyên nhân Brendan tử vong vẫn chưa được xác định, nhưng giám định y khoa cho biết cậu bé chết vì tác động ngoại lực, công tố viên Shah cho biết.

Cậu bé có dấu hiệu thiếu oxy lên não trước khi tử vong, có thể vì ngạt thở hoặc chết đuối. Ngoài ra, cậu bé cũng bị một vết bầm tím ở gần xương đòn, các nhà điều tra cho biết.

Khả năng bé Brenden tự đi bộ đến khu rừng này bị các nhà điều tra loại bỏ vì tất của cậu bé vẫn còn rất sạch, trong khi khu vực xung quanh thi thể cậu bé có nhiều bùn đất. Bên cạnh đó, đường đi khá dốc nên một đứa trẻ khó có thể tới đó một mình.

Bé Brendan cũng là một người sợ bóng tối, vì vậy ít có khả năng em đi vào khu rừng tăm tối ẩm thấp này, tại nhà riêng cũng không có dấu hiệu của người lạ đột nhập.

Công tố viên Christine Shah còn cho biết “cậu bé chưa bao giờ tự mình đi ra khỏi nhà một mình”.

Hôm 11/1, cha của cậu bé đã bị bắt với cáo buộc tội giết người cấp độ 1 và gây nguy hiểm cho trẻ em cấp độ 2.

Bố giết con trai 3 tuổi vì người tình tuổi teen ‘ghét trẻ em' ảnh 2

Các điều tra viên bên ngoài căn hộ nơi Brendan Creato bị mất tích. (Ảnh: AP)

Công tố viên Shah cho biết Creato đã giết chết cậu con trai sau khi cô bạn gái 17 tuổi nói với anh ta rằng mình không thích trẻ con và đã ra “tối hậu thư” yêu cầu người này phải lựa chọn giữa người tình và con trai.

Cô gái này nói với Creato rằng anh ta phải dừng việc chăm sóc cho con trai mỗi dịp cuối tuần để dành thời gian ở bên cô.

Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò vào tháng 6 năm 2015 do quen nhau qua ứng dụng mạng xã hội, bất chấp cô gái này tuyên bố công khai rằng “rất không thích” trẻ em. Trong các bài viết trên mạng xã hội, cô miêu tả bản thân rằng mình “cực kỳ ghét trẻ em”.

Tới khi cô gái đi học đại học ở xa, cô liên tục đe dọa sẽ chia tay với Creato khi anh này thường xuyên ghen tuông vì mối quan hệ của cô với những anh chàng trẻ tuổi học cùng trường.

Mặc dù Creato không thừa nhận đã giết chết con trai nhưng đã nói với các nhà điều tra rằng, anh ta đã “rất lo lắng và cảm thấy ghen tức” vào thời điểm vài giờ trước khi cậu bé Brendan mất tích. Anh ta cảm thấy lo sợ rằng người phụ nữ mình yêu đã có người khác.

Vào đêm Brendan bị giết, Creato đã gọi cho bạn gái 8 lần sau khi anh ta phát hiện ra những bức hình mà bạn gái chụp chung với một chàng trai khác.

Sau khi con trai chết, Creato và bạn gái đã đến nơi các điều tra viên phát hiện thi thể của Brendan khoảng 30 lần. Lý giải về việc này, Creato nói với các nhà điều tra rằng, đây là nơi yêu thích của mình, và rằng việc tới thăm nơi này tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho anh ta.

Nếu bị kết tội giết người, Creato có thể bị giam giữ ít nhất là 30 năm và nặng nhất có thể lên tới 67 năm. Số tiền bảo lãnh tại ngoại cho Creato là 750.000 USD, nếu được tại ngoại, Creato sẽ không được phép rời khỏi bang New Jersey hoặc liên lạc với mẹ của Brendan cũng như gia đình cô.

Luật sư của Creato, Richard Fuschino, cho biết thân chủ của ông đã hợp tác đầy đủ và trung thực với các nhà điều tra.

Danh Tuyên (theo Inside Edition)

Khắc họa Hà Nội mộng mơ qua bộ tem bưu chính rực rỡ sắc hoa
(Ngày Nay) -  Hà Nội có 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông rõ rệt. Cùng với sự thay đổi của thời tiết, mỗi mùa, Hà Nội lại có vẻ đẹp rất riêng khi khoác lên mình chiếc áo mới, được tô điểm bởi sắc màu của một loài hoa chủ đạo. Yêu tha thiết Hà Nội, mê mẩn với những loài hoa, họa sỹ Nguyễn Quang Vinh đã dành nhiều tâm sức để đưa 12 loài hoa đặc trưng cho 12 tháng trong năm vào bộ tem bưu chính “Hà Nội 12 mùa hoa”.
Hồ ấp trứng rùa tại Trạm Kiểm lâm Hòn Bảy Cạnh-Ban Quản lý Vườn Quốc gia Côn Đảo. Ảnh: Huỳnh Sơn-TTXVN
Côn Đảo vào mùa sinh sản của rùa biển
(Ngày Nay) -  Bình quân mỗi năm gần đây, Vườn Quốc gia Côn Đảo cứu hộ trên 1.500 tổ trứng rùa biển, tiến hành ấp nở nhân tạo và thả trên 150.000 cá thể rùa con về biển.
Ảnh minh họa
Nhiều trẻ nhỏ, người già được “giải cứu” khỏi nắng nóng trên cao tốc Pháp Vân
(Ngày Nay) -  Sáng 28/4, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện thông tin về một chiếc xe 16 chỗ bị đột ngột hỏng trên cao tốc Pháp Vân (cách Hà Nội khoảng 90 km về phía tỉnh Nghệ An). Chủ Facebook Nghĩa Đào viết: “Nghỉ lễ thuê xe về quê. Số nhọ hỏng xe cách Hà Nội 90km. Cả nhà đứng đường suốt 3 tiếng từ 6h30 đến 9h30. Gọi điện cho công ty thuê xe báo điều xe khác từ Hà Nội lên. Càng chờ càng mất hút...".
Xây dựng Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch biển đảo tầm cỡ quốc tế
(Ngày Nay) -  Ngày 27/4, Văn phòng Chính phủ phát đi Thông báo số 189/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị tổng kết Quyết định số 178/2004/QĐ-TTg ngày 5/10/2004 về Đề án phát triển tổng thể đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020.
Tuyến phố đi bộ Bãi Cháy thu hút đông đảo người dân và du khách trong ngày đầu khai trương. Ảnh: Đức Hiếu - TTXVN
Quảng Ninh đưa thêm một tuyến phố đi bộ vào hoạt động
(Ngày Nay) -  Tối 27/4, tại khu phố cổ công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) tuyến phố đi bộ kết hợp ẩm thực Bãi Cháy chính thức được khai trương. Tuyến phố này hoạt động từ 19 giờ đến 24 giờ hàng ngày.